Bí quyết để tết không lên cân


blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chẳng còn bao lâu nữa chúng ta sẽ đón tết nguyên đán. Bên cạnh niềm vui hân hoan đón tết là những lo lắng của chị em về vấn đề tăng cân ngày tết.


Nói không với đồ uống đóng lon

Mâm cỗ ngày tết luôn có nhiều thức ăn chứa nhiều mỡ như bánh chưng, canh măng, thịt kho v.v, thêm vào đó lại là một chế độ sinh hoạt hàng ngày không điều độn dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh. Vậy làm thế nào để có thể giữ được vóc dang cân đối trong suốt thời gian nghỉ tết. Sau đây là 1 số mẹo vặt giúp chị em nhé. Hạn chế đồ uống có ga, nước quả đóng lon. Thay vào đó là nước hoa quả tươi, cocktail hoặc rượu vang.
Hạn chế ăn nhiều thịt

Lẩu là món nhiều gia đình chọn để tụ tập trong ngày Tết. Nhưng để tránh nỗi lo tăng cân, phái đẹp nên chọn lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu rau thay cho lẩu thịt các loại. Tăng cường thêm nhiều rau xanh, tránh ăn nước lẩu khi quá nóng hay có nhiều váng mỡ, gia vị… vì nước lẩu lúc này rất nhiều calo và chất béo có hại, dễ khiến bạn phát phì.
Bắp cải, rau diếp, xà lách xoong, cà chua… là những loại rau giàu dinh dưỡng có thể giúp bạn giữ được phom.

Tăng cường ăn bưởi

Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm trọng lượng cơ thể. Thực đơn ăn kiêngvới bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930. Hãy tạo thành thói quen uống 1 ly nước ép bưởi hoặc 3 múi bưởi mỗi ngày. Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy chuyển hóa và đốt cháy calo một cách hiệu quả nhất.

Nguyentampharma.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl