Giảm cân, cách giảm cân an toàn Bios Life Slim Mỹ


thegioidanongvp

New Member
23
0
1
35
Xu
0
Bios Life Slim Mỹ là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện này và được nhiều người trên thế giới ưa chuộng và được bình chọn là sản phẩm an toàn
Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng phân phối thực phẩm chức năng chính hãng unicity của Mỹ và là Công ty đầu tiên tại Việt Nam có sự cam kết với người tiêu dùng, sau 3 tháng sử dụng không có kết quả. Khách hàng được phép nhận lại số tiền đã dùng để mua sảng phẩm.


Kích cỡ: 60 gói x 7.25gCông ty: Unicity International, Inc.Nhà sản xuất: ProForm LaboratoriesSản phẩm: Bios Life SlimMã số Sản phẩm: 2 5 9 9 5

Giá bán: 2.560.000 VNĐ/ Hộp
Công dụng:Bổ sung chất xơ, vitamin và các axit amin cho cơ thể, giúp cở thể khỏe mạnh, giảm Cholesterol trong máu, tốt cho người bị bệnh cao huyết ápThành phần:Guargum, phytosterols, sự pha trộn của các polysaccharides có nguồn gốc thựcvật, Hương tự nhiên và nhân tạo, gumarabic, đậu châu chấu, maltodextrin, cam quý tpectin, sợi yến mạch, nước cam bột, acidcitric, canxicacbonat, vitaminC (acidascorbic), crom, vitamin A (beta caroten), sucralose, beta glucan, vitamin E (D-Alpha Tocopheryl Acetate), niacin(niacinamide), kẽm (kẽm gluconate), hoa cúc morifolium (nụ hoa), vitamin B6 (pyridoxineHCL),policosanol(chiết xuất mía đường), vitaminB12 (cyanocobalamin), folicacid, vitaminB1(thiaminHCL), biotin, vitaminB2 (riboflavin).Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 lần /ngày để có kết quả tốt nhất, uống 10 đến 15 phút trước bữa ăn chính của bạn. Trộn mỗi gói với 240-300 ml nước, nước trái cây, sữa, hoặc nước giải khát. Khuấy đều. Uống ngay. Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn.Nhập khẩu và phân phối: Côngty TNHH Unicity Việt NamBios Life Slim được bảo hộ bởi các Bằng sáng chế Mỹ 4,883,788; 4,824,672 và 6,933,291BIOS đời sống chế độ ăn uống - sản phẩm thế hệ đầu tiên
Cuộc sống BIOS chế độ ăn đã được các thế hệ đầu tiên BIOS Cuộc sống sản phẩm, thiết kế để hỗ trợ cho việc quản lý các mục tiêu trọng lượng. Được giới thiệu vào cuối 80's, BIOS Life chế độ ăn đặc trưng guar gum, đó là một nước-tan-số lượng lớn với việc hình thành sợi. Của nó thấp digestability vay của nó sử dụng trong công thức nấu ăn như là một gói, mà nó có thể giúp đỡ để cung cấp satiety, hoặc làm chậm việc tiêu hoá của một bữa ăn, hạ thấp như vậy, các glycemic chỉ mục của những bữa ăn. Một số nghiên cứu đã giảm đáng kể được tìm thấy trong con người serum cholesterol cấp sau đây guar gum ingestion. Đây là suy nghĩ để giảm được một chức năng của nó cao soluble fiber nội dung.
BIOS Life 2 ™ - The Second Generation Sản phẩm
Ở giữa 90's, Unicity tạo ra các thế hệ thứ hai BIOS Life sản phẩm - BIOS Life 2 sau khi các nghiên cứu trên giảm cholesterol khía cạnh của sợi. BIOS Life 2 nhanh chóng trở thành các sản phẩm tự nhiên, chỉ có sẵn ở Mỹ rằng Hoa Kỳ đã có hai bằng sáng chế cho hạ cholesterol mà không cần một toa thuốc. Đây là một tất cả-tự nhiên, không phải thói quen-hình sản phẩm mà không có bất phản ứng phụ. Trên toàn cầu, sức khỏe của nghĩa đen hàng trăm ngàn người đã hưởng lợi bằng cách sử dụng BIOS Life 2 trên một cơ sở hàng ngày.
Còn gì hơn nữa, các Phòng khám Cleveland --- như xếp hạng của đất nước, premeire tâm nghiên cứu y tế cơ sở giáo dục --- đã chứng minh lâm sàng là hiệu quả và an toàn của BIOS Life 2. Kết quả tương tự đã được tìm thấy trong thử nghiệm lâm sàng tại Stillwater Heart Trung tâm, Trường Đại học Stanford, nghiên cứu và các cơ sở giáo dục.

Q. Hầu hết các loại thuốc sản xuất dược phẩm có khả năng gây nguy hiểm phản ứng phụ. Có gì bất phản ứng phụ liên kết với các sản phẩm BIOS Life?
A. Hiện không có bất phản ứng phụ từ BIOS Life mỏng. Ngoài ra, 2 và Đời sống BIOS BIOS Cuộc sống hoàn, các cơ sở sản phẩm cho BIOS Life mỏng, được liệt kê trong Bác sĩ 'Bàn tham khảo.

Q. gì đang có các chất kích thích trong BIOS Life Slim?
A. BIOS Life Slim không chứa chất kích thích.

Q. là một phần của các lợi ích khác của BIOS Life Slim?
A. BIOS Life Slim chứa tất cả các thành phần của BIOS Cuộc sống hoàn, do đó, nó cũng cung cấp các lợi ích sau:
• Tăng cường năng lượng
• Giảm glycemic mục các món ăn của bạn ăn
• Cải thiện mức cholesterol
• cân bằng lượng đường trong máu
• Cải thiện cấu Lipit
• quy định chức năng ruột

==========================

http://unicityhanoi.vnweblogs.com/post/34281/402661
Liên hệ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà NộiMr Mạnh: ĐT: 01666 296 259Mr Hùng: ĐT: 0968 383 203Mr Hùng: ĐT: 0976 479 266Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl