Phòng khám phụ khoa Thanh Trì Hà Nội - Sức khỏe của bạn là tâm nguyện của chúng tôi


Bệnh phụ khoa được hiểu là các bệnh về viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới, chia làm hai phần riêng biệt là cơ quan sinh dục trên và cơ quan sinh dục dưới.- Cơ quan sinh dục trên bao gồm: buồng trứng, tử cung và tai vòi- Cơ quan sinh dục dưới bao gồm: âm hộ, âm đạo, cổ tử cungTheo thống kê cho thấy mắc bệnh phụ khoa chiếm hơn 85% ở phụ nữ. Là những bệnh thường gặp, có thể phòng tránh, nhưng không được chủ quan, khi bệnh nặng hay biến chứng có thể dẫn tới các nguy cơ khác như vô sinh, ung thư.... nguy hiểm tới tính mạng.
Bệnh phu khoa được phân chủ yếu thành 7 loại như sau:1. Viêm phụ khoaBao gồm: viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung...2. Phá thaiBao gồm: phá thai không đau, phá thai bằng thuốc, phá thai xâm lấn tối thiểu hoặc phá thai bằng hình ảnh tiếp...3, Bệnh xã hộiBao gồm: sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, herpes sinh dục...4. Kinh nguyệt không đềuBao gồm các bệnh về nội tiết, buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa...5. Vô sinhBao gồm các bệnh về cổ tử cung, nội tiết, tử cung, ống dẫn trứng...6. Chỉnh hình phụ khoaBao gồm: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo...7. Ung thưBao gồm các bệnh về: u xơ tử cung, u nang cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung..Cách phòng ngừa- Không được lạm dụng thuốc kháng sinh- Mặc đồ lót sạch sẽ và không dùng chung- Có giải pháp chăm sóc buổi tối- Trong thời kì mang thai ăn uống nghỉ ngơi điều độ- Cảnh giác với máy giặt- Chú ý vệ sinh ở nơi công cộng- Dùng các biện pháp tránh thai thích hợp- Vệ sinh sạch âm hộ- Sử dụng khăn vệ sinh đúng qui định- Vệ sinh, thay băng vệ sinh hợp lí- Phụ nữ mãn kinh nên chú ý chế độ ăn uống thích hợp, đến sức khỏe tâm lí, duy trì chức năng thần kinh, thúc đẩy tiêu hóa. Thức ăn cần giầu vitamin B, các loại ngũ cốc, ngô, nấm...Các bạn nữ giới nên có những phương thức phòng ngừa bệnh phụ khoa, khám phụ khoa định kì, không để bệnh phụ khoa tái phát hay biến chứng sẽ giúp nữ giới có sức khỏe tốt cả về thể chất và tinh thần. Khi đi khám phụ khoa các bạn cũng nên có lựa trọn đúng đắn, tìm hiểu kĩ đơn vị mà mình đến khám để đạt hiệu quả tốt nhất. Phòng khám đa khoa Thanh Trì chúc các bạn nữ giới luôn có sức khỏe để hoàn thành tốt công việc và giữ gìn hạnh phúc gia đình!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl