Hỏi muốn giảm cân


nice88

New Member
1
0
1
35
Xu
0
bạn nào giúp mình với!
Mình đã lên ký rồi, mà dạo này hay ăn vặt nữa, tính mình thích ăn vặt mà. bạn nào chỉ giúp mình xem cách nào ăn vặt mà không mập không?
thank nhé!
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Tính bạn hay thích ăn vặt, vậy muốn ăn vặt mà không tăng cân bạn nên chọn món ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe mà không gây tăng cân như: Các loại hoa quả và sữa chua... Những món đó tốt, ngon miệng mà ko làm bạn tăng cân.
 

Gullon

New Member
1
0
1
36
Xu
0
Chào bạn!
đã lên cân rồi việc bỏ bữa hay bỏ thói quen ăn vặt là rất khó, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc của bạn.
Mình xin giới thiệu tới bạn bánh ăn kiêng GULLON. Có bánh này rồi thì bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân nhé.
Bạn có thể ăn thay bữa, ăn vặt mà không làm tăng quá nhiều lượng kcal, như vậy bạn ăn bạn cũng có thể giảm cân rối. Hiện sản phẩm của bên mình có bạn tại tất cả các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên cả nước.
bạn xem hình minh họa nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Để giảm cân cần có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, kết hợp với tập thể dục thể thao. Ăn hạn chế chất bột đường, ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Bạn có thể uống thêm thuốc giảm cân LOOSE KG, đây là thuốc giảm cân thuộc chương trình giảm cần quốc gia, có tác dụng điều trị béo phì, giảm cholestorol, giảm cân ở người bệnh suy giáp... Bạn có thể mua ở các nhà thuốc đều có bán.

Chúc bạn sức khỏe!
 

ketuan

New Member
21
0
1
35
Xu
0
Nếu để hạn chế ăn vặt thì bạn nên uống nước, uống nước vừa làm đẹp da, vừa khiến bạn mất cảm giác thèm ăn. Nếu bạn muốn giảm cân thì có thể chăm chỉ luyện tập thể dục để tiêu hao đi lượng calo giúp bạn vừa khỏe lại vừa đẹp.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl