Máy massage xung điện giảm được nhiều bệnh


blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Mình chuyên phân phối máy massage xung điện 4 miếng dán chất lượng tốt .Giá thành rẻ 250.000đ/ máy . Máy Massage điện xung Digital Therapy Machine SYK-208 dựa trên nguyên lí về các đường kinh mạch của y học cổ truyền sinh điện , vật lí trị liệu hiện đại, chăm sóc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.Có hiệu quả rất cao thông qua việc phối hợp các phương pháp điều trị : Xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt ,gác hơi...




Tính năng:

1 - Giảm béo bộ phận.
2 - Giảm đau nhức cơ, các vùng như: vai, lưng, cổ, ...
3 - Giảm stress.
4 - Cải thiện hệ miễn dịch.
5 - Tăng cường sinh lực, đánh tan độc tố và lưu thông máu huyết…
6 - Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp cấp và mãn tính
Đặc điểm:
1 - Có màn hình LCD lớn, hiển thị tính năng trên màn hình bằng tiếng Việt và tiếng anh,đầy đủ, rõ ràng những thông tin cần thiết: thời gian điều trị, 08 chức năng, 15 cường độ tác động.
2 - Nhiều chức năng để chọn lựa, thỏa mãn nhu cầu đa dạng: Châm cứu - Đấm bóp - Xoa bóp - Giác hơi - Co cơ - Bấm huyệt - Làm giảm cân - Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.
3 - Độ biến thiên cường độ tác động rộng (1 --> 15) phù hợp mọi người và mọi lứa tuổi.
4 - Vận hành bằng dòng điện DC, 3 pin 3A, thuận lợi mang theo sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi.
Bộ sản phẩm gồm 1 thân máy, Dây dẫn, 4 miếng dán silicon , dây nguồn USB, 01 cục Adaptor, 3 pin AAA, sách hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt và tiếng anh.

Digital Therapy Machine SYK-208 là thế hệ mới của sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường Kinh Mạch của y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại, kết hợp với việc thực hành Lâm sàng phong phú. Digital Therapy Machine SYK-208 cũng là một công cụ điều trị, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, có tỉ lệ ứng dụng rất cao và có hiệu quả tốt nhất trên đáp ứng của cơ thể thông qua việc phối hợp bảy phương pháp điều trị, bao gồm: Đấm bóp chậm, đấm bóp phối hợp, xoa bóp, châm cứu, ấn huyệt, giác hơi, làm giảm huyết áp.






Cơ chế Điều trị:


Hoạt động của các tế bào con người, các dây thần kinh, cơ quan và mô có thể sinh ra một dòng điện nhẹ. Dòng điện này được tạo ra là do sự thay đổi của vài điện tử sinh học trong các cơ quan sống. Trong suốt cuộc đời, con người không thể thoát khỏi sự vận chuyển sinh – điện, nó luôn duy trì một sự cân bằng tương đối trong tình trạng mất cân bằng. Theo lý thuyết về các kinh lạc trong y học Trung Hoa, sự mất cân bằng của chuỗi sinh học có thể gây ra các rối loạn về các đường kinh lạc, khơi mào cho vô số các chứng đau và bệnh của cơ thể con người.

Thông qua kỹ thuật số tân tiến, Digital Therapy Machine SYK-208 tổng hợp bảy dòng điện sinh học năng lượng cao để tác động trực tiếp đến các huyệt ở bề mặt cơ thể, hay các huyệt không cố định ở vùng bị ảnh hưởng gây ra bởi cảm giác châm chích thông qua việc nâng, giữ, xoắn kim (châm cứu). Kích thích, mang hiệu quả kháng viêm, giảm sưng bằng cách ức chế thần kinh giao cảm, dãn mạch máu, tăng cường tuần hoàn, và tăng sức mạnh của các thực bào của mô và niêm mạc. Cùng lúc đó, dòng điện mạch năng lượng cao có thể kích thích cơ thần kinh để cơ duỗi ra và chính tình trạng này có thể làm giảm đi một cách hiệu quả tình trạng mệt mỏi và góp phần giải quyết tình trạng liệt và tổn thương đối với thần kinh ngoại biên.

LH: Nguyễn Thị Tâm
Số nhà 23H1, ngõ 396 Trương Định, Hà Nội

Hotline: 0916407608
Yh: maihuong_041982
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl