Cần tìm nhà phân phối TRÀ DIỆP HẠ CHÂU CHIRON trên toàn quốc


muamai

New Member
2
0
1
Xu
0
Trà là thức uống có từ xa xưa, gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày của người Việt Nam.

Ngày đầu xuân, khi cả gia đình quây quần bên bàn uống nước để cùng thưởng trà, ôn lại một năm cũ qua đi và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Trong năm mới hoặc sau các bữa tiệc cỗ đầu xuân, uống trà đem lại cho mọi người cảm giác tĩnh tâm, thư thái và ấm áp. Một tách trà nóng hổi, thơm ngon, bổ dưỡng là niềm tự hào của gia chủ trên bàn tiếp khách vào mỗi độ xuân về.

Hiện nay, xu hướng dùng trà thảo mộc như một loại đồ uống hàng ngày đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Việt Nam là một quốc gia có nguồn tài nguyên về thảo mộc rất dồi dào và phong phú. Nhằm khai thác một cách tốt nhất thế mạnh này, Công ty CHIRON Việt Nam đã nghiên cứu và tìm hiểu thị trường để đưa ra các dòng sản phẩm trà thảo mộc Chiron, được chế biến dưới dạng trà túi lọc.




Trong những năm gần đây, các phương tiện truyền thông đã đưa nhiều tin khoa học về tác dụng tuyệt vời của cây Diệp Hạ Châu (hay dân gian còn gọi là cây chó đẻ răng cưa đắng), người dân ở một số địa phương đã tự đi thu hái cây Diệp Hạ Châu về sơ chế làm thức uống hàng ngày thay nước nhằm nâng cao sức khỏe và điều trị bệnh theo các bài thuốc dân gian.



Trà Chiron Diệp Hạ Châu được làm từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên bao gồm Diệp Hạ Châu, cà gai leo, cỏ ngọt... Trà thảo mộc Chiron đã được chọn lọc một cách cẩn thận các thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe, mỗi sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời các loại thảo mộc nhằm đưa ra sản phẩm có lợi cho tiêu hóa, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.



Diệp Hạ Châu tên khoa học là Phyllathus amarus. Diệp hạ châu đắng đã được sử dụng hơn 2.000 năm nay. Theo y học cổ truyền, loài thảo mộc này vị đắng hơi ngọt, tính mát, quy kinh vào can, đởm nên có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng tiết mật. Công dụng chính là thanh can lương huyết (mát gan, mát máu), giải độc. Trong dân gian, diệp hạ châu đắng được sử dụng để điều trị viêm gan B, men gan cao, gan nhiễm mỡ, giảm mỡ máu, xơ gan cổ trướng.

Cà gai leo có tên khoa học là Solanum hainanense. Chất Glycoalcaloid trong cây cà gai leo có tác dụng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B. Bên cạnh việc giúp điều trị bệnh viên gan B, cà gai leo còn có tác dụng giải rượu mạnh. Trước khi uống rượu, người ta nhấm rễ cà gai leo sẽ lâu bị say, khi say chỉ cần uống nước sắc sẽ chóng tỉnh rượu.



Công dụng của Trà Chiron – Diệp Hạ Châu: Thanh nhiệt, tiêu độc, mát gan, ngăn ngừa dị ứng mụn nhọt. Dùng thường xuyên hàng ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe, khôi phục và bảo vệ chức năng gan. Đặc biệt dùng hiệu quả cho người bị viêm gan B, men gan cao, gan nhiễm mỡ, người hay uống rượu bia, hỗ trợ điều trị mụn nhọt, trứng cá. Sử dụng tốt cho cả người bị bệnh tiểu đường, gút, cao huyết áp.



Uống trà thảo mộc hàng ngày thay nước.
Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối bởi : Cty TNHH TM & KT Việt Trung

Đ/C : Số 16 – ngõ Ngân Hàng – Đê La Thành – Đống Đa – HN.

Tel : (04) 22120804 – 35640644 - Hotline: 0983.668.268
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.