Bí quyết làm đẹp sau sinh nhờ tinh dầu tự nhiên


msathena

Member
65
0
6
35
Xu
0
Phương pháp sử dụng tinh dầu đối với làm đẹp sau sinh

Tinh dầu sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nếu biết sử dụng đúng cách. Tùy vào từng loại tinh dầu mà được áp dụng chăm sóc sắc đẹp ở từng vùng khác nhau trên cơ thể. Để tinh dầu thấm sâu hơn vào da, các mẹ nên kết hợp tinh dầu với phương pháp massage theo Y Học Cổ Truyền, nhiệt lượng trong quá trình massage sẽ giúp tinh dầu thấm sâu hơn vào các lớp tế bào da, phục hồi cấu trúc của da. Chỉ cần cho một lượng tinh dầu vừa đủ lên vùng cơ thể, sau đó massage và bấm huyệt nhẹ nhàng trong khoảng 15 đến 20 phút mỗi lần, các dưỡng chất trong tinh dầu sẽ giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp rất hiệu quả.

Tinh dầu dừa

Khi bắt đầu có thai, các mẹ nên lựa chọn sản phẩm hữu dụng nhất để tránh rạn da. Ở đây, tinh dầu dừa là một lựa chọn rất thú vị, các thành phần hóa học như acid béo, vitamin A, C… có trong tinh dầu dừa có khả năng tái tạo làn da và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, tinh dầu dừa còn chứa nhiều axit myristic có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và phòng tránh sớm các vết rạn nứt, tăng sức đề kháng, ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do, bảo vệ làn da rất hữu hiệu. Nên sử dụng tinh dầu dừa sớm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì loại tinh dầu này có khả năng nuôi dưỡng các lớp tế bào da và giúp da tăng độ đàn hồi…



Tinh dầu dừa 100% nguyên chất Beautymom

Lưu ý:Để mang lại kết quả tối ưu trong quá trình mang thai, các mẹ nên sử dụng loại tinh dầu dừa có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không chất phụ gia… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé.

Tinh dầu chống rạn da

Bên cạnh tinh dầu dừa chứa nhiều axit béo, vitamin E,B…có tác dụng chống oxy hóa, làm mờ đi các vết rạn da… Một số loại tinh chất từ thảo dược thiên nhiên sau khi được chắt lọc, gạn tách sẽ mang lại những tác dụng vô cùng đặc biệt đối với da mẹ bầu. Giống như một phép màu, tinh dầu từ hạt mè tuy đơn giản, thông dụng nhưng lại chứa hầu hết các dưỡng chất ưu ái dành cho da. Tinh dầu mè đặc biệt này có chứa nhiều calo, chất béo no không bão hòa, axit béo, omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B. Các loại dưỡng chất này, thấm sâu vào tế bào da, thẩm thấu vào bên trong giúp các sợi liên kết, sợi collagen, sợi elastin được nuôi dưỡng trở nên bền vững.



Đặc biệt, trong tinh dầu chống rạn da của Beautymom còn chứa nhiều Vitamin E, Collagen Hydrolysates thúc đẩy quá trình làm mờ các vết rạn da một cách ưu việt và hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm tinh dầu khác.

Tinh dầu giảm béo

Từ xa xưa, tại các gia đình chuyên sản xuất mỹ phẩm, nước hoa về chăm sóc sắc đẹp vẫn lưu truyền một loại tinh dầu vô cùng đặc biệt. Loại tinh dầu này được dùng để xoa vào vùng bụng, bắp đùi, bụng chân có tác dụng giúp eo thon, đùi gọn để giữ gìn vóc dáng tươi trẻ, thanh xuân.

Tinh dầu giảm béo Beautymom là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các sản phụ sau sinh muốn gìn giữ vóc dáng thon gọn như thủa xuân thì. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa các loại tinh dầu thiên nhiên. Như tinh dầu Gừng với dưỡng chất Gingerol tác dụng giãn mạch, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da, làm se khít bề măt da đồng thời tăng co hồi tử cung. Tinh dầu tràm, tinh dầu quế tác dụng ôn ấm kinh mạch, phòng tránh các chứng cảm, mạo, tăng đào thải máu xấu ra khỏi tử cung, chống nhiễm trùng. Tinh dầu trà là một lựa chọn thú vị vì chất tannin trong trà có tác dụng sát khuẩn và làm se khít bề mặt da, giúp vòng hai trở nên thon gọn. Tinh dầu dừa với dưỡng chất vitamin A, E, các loại acid amin có tác dụng hồi phục các sợi collagen, elastin tăng khả năng đàn hồi của da, hồi phục các vết rạn da. Tinh dầu hoa cúc, hoa hồng có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng cho cơ thể sau khi sinh bé. Tinh dầu hoa cam hương ngọt nhẹ, mang chút the đắng có tác dụng làm mềm vùng da thô rạn nứt, đồng thời có tác dụng giúp trấn tĩnh tinh thần mang đến cảm giác dễ chịu. Tinh dầu từ các loại hoa này giúp trẻ hóa làn da, tạo cảm giác yên bình, giúp bạn dễ dàng có một giấc ngủ ngon… Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc giảm béo sau sinh, tinh dầu giảm béo Beautymom còn được bổ sung thêm một số dưỡng chất quý giá khác sẽ giúp sản phụ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.



Các mẹ lưu ý:bên cạnh các loại tinh dầu, trong quá trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh, việc kết hợp sử dụng đúng cách các loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm trong thiên nhiên như: muối biển, nghệ, gừng, sả, ngải cứu, hương nhu… sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho các sản phụ.



Kết thúc liệu trình chăm sóc của Beautymom, chị Linh - An Dương Vương đã lấy lại vóc dáng và làn da trắng hồng mịn màng sau sinh

Beautymom chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện dành riêng cho phụ nữ sau sinh. Hãy gọi điện với chúng tôi, để nhận được sự tư vấn tốt nhất về tất cả các biện pháp chăm sóc và làm đẹp sau sinh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BEAUTYMOM

VPGD: Phòng B304 tòa nhà Bộ Tổng Tham Mưu - Mỹ Đình - Hà Nội

Tel: 0422 456 877 - 0422 456 022 hoặc Hotline: 0985 123 066

Website: www.lamdepsausinh.com

Bs Thùy Trang

(Nguồn: lamdepsausinh.com)
 

msathena

Member
65
0
6
35
Xu
0
Từ xa xưa, tại các gia đình chuyên sản xuất mỹ phẩm, nước hoa về chăm sóc sắc đẹp vẫn lưu truyền một loại tinh dầu vô cùng đặc biệt. Loại tinh dầu này được dùng để xoa vào vùng bụng, bắp đùi, bụng chân có tác dụng giúp eo thon, đùi gọn để giữ gìn vóc dáng tươi trẻ, thanh xuân.

Các bạn có thể đặt mua các loại tinh dầu chăm sóc và làm đẹp tại : https://www.facebook.com/chamsocvalamdepsausinh.beautymom?fref=ts
 

msathena

Member
65
0
6
35
Xu
0
Từ xa xưa, tại các gia đình chuyên sản xuất mỹ phẩm, nước hoa về chăm sóc sắc đẹp vẫn lưu truyền một loại tinh dầu vô cùng đặc biệt. Loại tinh dầu này được dùng để xoa vào vùng bụng, bắp đùi, bụng chân có tác dụng giúp eo thon, đùi gọn để giữ gìn vóc dáng tươi trẻ, thanh xuân. Tham khảo thêm tại : https://www.facebook.com/chamsocvalamdepsausinh.beautymom?fref=ts
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.