Lexus ES 250 của bạn theo cách thức thú vị


aatrox195

New Member
4
0
1
29
Xu
0
Lexus ES 250 ếc xe mui trần này có sức mạnh và sự phô trương hơn Smart nhưng quan trọng hơn, nó còn hấp dẫn hơn rất nhiều về tình dục mà không phải hy sinh trong bộ phận kinh tế sử dụng nhiên liệu. Tay đua 6 cấp TT Roadster được đánh giá ở thành phố 9,2 L / 100 km và cách đường cao tốc 6,6 L / 100 km và được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0 lít hiệu quả của Audi. Đẩy 200 mã lực, TT Roadster vẫn chắc chắn sẽ làm rối tung mái tóc nhất, hiệu quả nhiên liệu có thể.

3. Mini Cooper Convertible

Mini Convertible cung cấp cùng một yếu tố dễ thương và vui nhộn như Smart nhưng với tính thực tế bổ sung của một thân cây, sức mạnh hơn và hai chỗ ngồi thêm. Luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các phóng viên tự do cho những động lực lái xe giống như chiếc xe đua, Mini Convertible cũng được ca ngợi vì sự khao khát tiết kiệm nhiên liệu. Với mức đánh giá 7,1 L / 100 km trong thành phố và 5,3 trên đường cao tốc, bạn có thể quẹt qua thị trấn qua trạm xăng với nụ cười rất to trên khuôn mặt của bạn.

Mazda MX-5

Mazda MX-5 là chiếc xe thể thao nhẹ và gọn gàng, thật dễ dàng cho Mazda MX-5 đạt được tốc độ 9,2 L / 100 km trong thành phố và 7,1 trên đường cao tốc. Chiếc roadster hiệu quả cũng là một trong những chiếc convertibles duy nhất trong phạm vi giá của nó cung cấp một mái mái có thể gập lại như là một lựa chọn. Đua qua trạm xăng phải là một hoạt động tiêu khiển ưa thích của chủ sở hữu MX-5 ...

5. Volkswagen Eos

Bộ chuyển đổi này có tiêu chuẩn với một tấm lót có thể gập lại và có mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn so với xe mui mới của Beetle Convertible. Eos Eo sáu tốc độ được đánh giá ở 9,2 L / 100 km trong thành phố và 6,6 trên xa lộ. Một lựa chọn sang trọng hơn, chiếc Eos (tên là Nữ thần Hy Lạp của Sunrise) là một chiếc xe mui kín trông rất phức tạp và cũng được trang bị động cơ bốn xi lanh 2.0L hiệu nổi tiếng của Volkswagen.Mẫu xe Ford I năm 1911 của tôi không có tay lái, chỉ cần điều chỉnh thời gian đánh lửa bằng tay và cần một cánh tay mạnh mẽ để bắt đầu kể từ khi phiên bản mới của Ford của Charles Kettering vẫn còn là một thập kỷ trong tương lai. Chỉ cần bắt đầu nó có thể dẫn đến một ngón tay cái bị gãy, và nó không thể đạt được nhiều hơn 72 km một giờ đồng hồ trong khi hạ xuống trục mỏ khai báo với một cơn gió đuôi, một thiếu hụt chào đón kể từ khi xử lý tốc độ cao của nó đã được diabolical.

Nhưng nó đã 21 dặm cho mỗi gallon Mỹ (11,2 lít cho mỗi 100 km).

Tương phản với sự chống đối của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ rằng trung bình cho tất cả các xe ô tô và xe tải trong năm 2008 là, chờ đợi cho nó, 20,8 mpg. Yup, một mẫu mực của sự khởi đầu mới của chiếc ô tô - một chiếc xe mà ngày hôm nay, không có người tự kỷ 36 người khuyết tật sẽ sử dụng như một chiếc xe golf - đạt được sự tiết kiệm nhiên liệu cơ bản giống như một công nghệ hiện đại được bơm nhiên liệu, biến van timed -ngạc nhiên. Lexus ES 350

Mặc dù sự phát triển liên tục, nền kinh tế nhiên liệu trung bình đã giảm trong 70 năm sau khi giới thiệu Model T. Ví dụ, năm 1975, chiếc ô tô Mỹ điển hình đã đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 13,2 mpg. Năm 1987, cuộc khủng hoảng nhiên liệu lần đầu tiên tăng lên mức trung bình 22 mpg, kết quả của việc chuyển sang các loại xe nhỏ hơn (chiếc xe trung bình năm 1975 nặng 1.846 kg, đến năm 1986 giảm xuống còn 1.464 kg).

Dĩ nhiên, cấm vận dầu ở Trung Đông nhanh chóng bị lãng quên, và vào năm 1998, nền kinh tế nhiên liệu trung bình của Hoa Kỳ đã giảm hai điểm. Và, chứng minh rằng những thói quen xấu không bao giờ bị lãng quên, lý do khiến con số năm 2008 rất đáng buồn là chiếc xe trung bình của Mỹ đã vượt qua được 1.871 kg.

Nếu lịch sử là bất kỳ hướng dẫn, sang trọng, tiện nghi và hiệu suất là quan trọng hơn cho người Mỹ hơn là bảo tồn các nguồn tài nguyên không tái tạo trước đây. Những con số chỉ đơn giản là không nói dối; Họ đã thực hiện hầu như tất cả các tiến bộ công nghệ ô tô trong 100 năm qua và sử dụng nó để không làm cho ô tô hiệu quả hơn nhưng nhanh hơn và thoải mái hơn. Và, nếu bạn cảm thấy tự mãn về việc người dân Canada chúng ta tiết kiệm hơn, hãy lưu ý rằng Dennis DesRosiers, chuyên gia tư vấn ô tô hàng đầu của Canada, nói rằng những chiếc xe của chúng tôi chỉ đạt được một ít hơn một ít mỗi 100 kilomét so với cách đây 25 năm.

Bay đi trước xu thế lịch sử này là lời kêu gọi Tổng thống Mỹ Barack Obama kêu gọi tăng trưởng kinh tế của Hãng hàng không Trung bình (CAFE) lên đến 35,5 mpg vào năm 2016. Nó giảm xuống còn 30 mpg đối với xe tải nhẹ và 39 mpg cho ô tô, 6 lít / 100 km tôi đã đạt được trung bình tuần trước trong một chiếc máy thử nghiệm dầu diesel 1,6 lít của Suzuki. Tôi có nghĩa là không xúc phạm đến Suzuki - chiếc SX4 ít ỏi và nhanh nhẹn - nhưng, như một phương tiện để lôi cuốn người Mỹ, nó đang thiếu nghiêm trọng. Giá xe Lexus
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl