Lexus GX 460 ác ống tay dày khoảng ba milimet, với một cơn đột qu of khoảng 25 mm. Các khe ở đỉnh của tay áo xếp hàng với các cổng nạp và xả để lưu thông khí vào và ra khỏi xilanh. Mặc dù piston và tay áo tất cả trượt lên và xuống cùng một lúc âm thanh khá phức tạp, nó đã làm việc rất tốt.
Van tay có nhiều ưu điểm. Động cơ trượt hoàn toàn bôi trơn của chúng khiến chúng cực kỳ im lặng so với tiếng va chạm của van phanh. Mở và đóng mở một cách tích cực van bị loại bỏ và trôi nổi. Buồng đốt có thể là hình cầu bán cầu lý tưởng với một cái bugi trung tâm, không cần điều chỉnh van hoặc nhuộm lại (sự tích tụ carbon ít làm cho chúng hiệu quả hơn).
Nhược điểm là van tay áo đắt hơn để sản xuất và phải tiêu tốn nhiều dầu hơn. Ngoài ra, khối lượng đi kèm được bổ sung và ma sát thêm làm cho động cơ khó hơn để chuyển qua để bắt đầu.
Tìm thấy sự nhiệt tình của van tay áo giữa các nhà sản xuất ô tô ở Hoa Kỳ, Knight đứng đầu Châu Âu. Ở đó, ông tiếp cận các nhà sản xuất ô tô hạng sang với lý lẽ của ông rằng các van tay áo yên tĩnh sẽ được đánh giá cao hơn.
Đến năm 1913, khách hàng của Knight bao gồm Daimler của Anh (được sử dụng trong V12 "Double Six"), Panhard và Levassor của Pháp, Peugeot và Mors, Mercedes của Đức và Minerva của Bỉ. Các nhà sản xuất ô tô Pháp đã theo đuổi sự phát triển của động cơ mạnh mẽ nhất.
Knight trở lại Mỹ để thử lại, lần này với thành công hơn. Trong số những người khác, Công ty Stearns của Cleveland, Stoddard-Dayton của Dayton, Ohio, Columbia của Hartford, Connecticut, Edwards của New York và Russell of Toronto ký hợp đồng cho giấy phép Knight.
John North Willys và động cơ Knight đã vượt qua con đường vào năm 1913 khi Willys mua lại Edwards Motor Co cho công ty Willys-Overland (WO). Việc mua bao gồm một giấy phép van tay.
Được trang bị với giấy phép, Willys lao vào van tay áo với sự nhiệt tình theo phong tục của mình. Ông đã giới thiệu loại xe bốn xy-lanh, van tay Willys-Knight vào năm 1914. Willys-Knight cũng sẽ được xây dựng ở Toronto cho thị trường Canada và để xuất khẩu. Với Willys-Knight, công ty đã đưa sự im lặng của ống tay áo vào phạm vi giá phải chăng, và cuối cùng nó sẽ sản xuất nhiều loại xe ô tô đã được Knightengined hơn tất cả những người dùng khác kết hợp.
Sau khi một loạt các mô hình, các Willys-Knight đã gần như bị mất trong một glut của các mô hình từ WO, nhưng đến năm 1919, công ty củng cố để ba dòng. Đây là chiếc Overland giá rẻ, Willys-Knight giá trung bình và một chiếc Willys Six mới đang được phát triển.
Nhiều người mua thích hoạt động siêu yên tĩnh của động cơ van, và Willys-Knight trở thành một chiếc xe giá trung bình thành công với doanh thu hàng năm lên đến 50.000. Bốn xi lanh đã sớm được kết hợp bởi van tay áo 6 và một chiếc V8 (loại sau năm 1917 cho một kỳ lưu trú ba năm). Willys-Knight đã hoàn thành sáu phần riêng năm 1926. Lexus GS350
WO đã làm tốt suốt những năm 1920, nhưng vào đầu những năm 1930, nó đã bị tổn thương bởi cuộc Đại Suy thoái. Mặc dù công ty đã vượt qua những năm 30, Willys-Knight đã được cho phép chết năm 1932.
Những tiến bộ trong ngành công nghiệp luyện kim và bôi trơn và sự phát triển của van nâng thủy lực đã dần dần làm cho van bong bóng yên tĩnh và đáng tin cậy. Van tay bị mất lợi thế và mặc dù chúng vẫn tiếp tục được sử dụng trong nhiều năm - đặc biệt là trong các ứng dụng máy bay, nơi mà thiết kế đơn tay của Burt-McCollum được ưa chuộng (James McCollum là giáo sư kỹ thuật Đại học Toronto) - chúng biến mất khỏi xe ô tô.ôi đã được tất cả các jingoistic, tôi muốn được tuyên bố tiết kiệm của Chrysler công việc của một hệ thống giáo dục tốt của Canada. Thật vậy, những người bạn của chúng tôi ở Old và Male đã thực hiện chính xác điều đó khi ca tụng Sergio Marchionne (Giám đốc điều hành của Fiat và người đàn ông sẽ cứu Chrysler) khiêu dâm ở Toronto và việc học của ông ở đây trong Great White White đông lạnh (Đại học Toronto, một MBA từ Đại học Windsor và bằng luật pháp từ Osgoode Hall).
Và, thực sự, nó là hoàn toàn có thể Marchionne sẽ được một số ngày được ghi có như là một trong những saviors của ngành công nghiệp tự động Hoa Kỳ. Trớ trêu, dĩ nhiên là với tất cả những lo lắng xung quanh sự phá sản của General Motors chúng tôi đang xuống chơi một cuộc nổi dậy thành công nghĩ rằng gần như không thể một vài tháng trước đây. Sự xuất hiện thành công của Chrysler từ phá sản hy vọng là một dấu hiệu báo hiệu chương 11 của GM.
Nhưng trước khi chúng ta có được tất cả các nhút nhát về một câu chuyện trở lại underdog khác, chúng ta đừng quên rằng vẫn còn những trở ngại nghiêm trọng cho sự phục sinh của Chrysler. Chúng ta đừng tự nhủ mình: Sự kết hợp của một nhà sản xuất ô tô Ý không bao giờ thành công ở Bắc Mỹ và người anh họ bệnh hoạn nhất của Detroit hầu như không phải là thứ gây ra sự tự tin. Lexus GS 200t
Van tay có nhiều ưu điểm. Động cơ trượt hoàn toàn bôi trơn của chúng khiến chúng cực kỳ im lặng so với tiếng va chạm của van phanh. Mở và đóng mở một cách tích cực van bị loại bỏ và trôi nổi. Buồng đốt có thể là hình cầu bán cầu lý tưởng với một cái bugi trung tâm, không cần điều chỉnh van hoặc nhuộm lại (sự tích tụ carbon ít làm cho chúng hiệu quả hơn).
Nhược điểm là van tay áo đắt hơn để sản xuất và phải tiêu tốn nhiều dầu hơn. Ngoài ra, khối lượng đi kèm được bổ sung và ma sát thêm làm cho động cơ khó hơn để chuyển qua để bắt đầu.
Tìm thấy sự nhiệt tình của van tay áo giữa các nhà sản xuất ô tô ở Hoa Kỳ, Knight đứng đầu Châu Âu. Ở đó, ông tiếp cận các nhà sản xuất ô tô hạng sang với lý lẽ của ông rằng các van tay áo yên tĩnh sẽ được đánh giá cao hơn.
Đến năm 1913, khách hàng của Knight bao gồm Daimler của Anh (được sử dụng trong V12 "Double Six"), Panhard và Levassor của Pháp, Peugeot và Mors, Mercedes của Đức và Minerva của Bỉ. Các nhà sản xuất ô tô Pháp đã theo đuổi sự phát triển của động cơ mạnh mẽ nhất.
Knight trở lại Mỹ để thử lại, lần này với thành công hơn. Trong số những người khác, Công ty Stearns của Cleveland, Stoddard-Dayton của Dayton, Ohio, Columbia của Hartford, Connecticut, Edwards của New York và Russell of Toronto ký hợp đồng cho giấy phép Knight.
John North Willys và động cơ Knight đã vượt qua con đường vào năm 1913 khi Willys mua lại Edwards Motor Co cho công ty Willys-Overland (WO). Việc mua bao gồm một giấy phép van tay.
Được trang bị với giấy phép, Willys lao vào van tay áo với sự nhiệt tình theo phong tục của mình. Ông đã giới thiệu loại xe bốn xy-lanh, van tay Willys-Knight vào năm 1914. Willys-Knight cũng sẽ được xây dựng ở Toronto cho thị trường Canada và để xuất khẩu. Với Willys-Knight, công ty đã đưa sự im lặng của ống tay áo vào phạm vi giá phải chăng, và cuối cùng nó sẽ sản xuất nhiều loại xe ô tô đã được Knightengined hơn tất cả những người dùng khác kết hợp.
Sau khi một loạt các mô hình, các Willys-Knight đã gần như bị mất trong một glut của các mô hình từ WO, nhưng đến năm 1919, công ty củng cố để ba dòng. Đây là chiếc Overland giá rẻ, Willys-Knight giá trung bình và một chiếc Willys Six mới đang được phát triển.
Nhiều người mua thích hoạt động siêu yên tĩnh của động cơ van, và Willys-Knight trở thành một chiếc xe giá trung bình thành công với doanh thu hàng năm lên đến 50.000. Bốn xi lanh đã sớm được kết hợp bởi van tay áo 6 và một chiếc V8 (loại sau năm 1917 cho một kỳ lưu trú ba năm). Willys-Knight đã hoàn thành sáu phần riêng năm 1926. Lexus GS350
WO đã làm tốt suốt những năm 1920, nhưng vào đầu những năm 1930, nó đã bị tổn thương bởi cuộc Đại Suy thoái. Mặc dù công ty đã vượt qua những năm 30, Willys-Knight đã được cho phép chết năm 1932.
Những tiến bộ trong ngành công nghiệp luyện kim và bôi trơn và sự phát triển của van nâng thủy lực đã dần dần làm cho van bong bóng yên tĩnh và đáng tin cậy. Van tay bị mất lợi thế và mặc dù chúng vẫn tiếp tục được sử dụng trong nhiều năm - đặc biệt là trong các ứng dụng máy bay, nơi mà thiết kế đơn tay của Burt-McCollum được ưa chuộng (James McCollum là giáo sư kỹ thuật Đại học Toronto) - chúng biến mất khỏi xe ô tô.ôi đã được tất cả các jingoistic, tôi muốn được tuyên bố tiết kiệm của Chrysler công việc của một hệ thống giáo dục tốt của Canada. Thật vậy, những người bạn của chúng tôi ở Old và Male đã thực hiện chính xác điều đó khi ca tụng Sergio Marchionne (Giám đốc điều hành của Fiat và người đàn ông sẽ cứu Chrysler) khiêu dâm ở Toronto và việc học của ông ở đây trong Great White White đông lạnh (Đại học Toronto, một MBA từ Đại học Windsor và bằng luật pháp từ Osgoode Hall).
Và, thực sự, nó là hoàn toàn có thể Marchionne sẽ được một số ngày được ghi có như là một trong những saviors của ngành công nghiệp tự động Hoa Kỳ. Trớ trêu, dĩ nhiên là với tất cả những lo lắng xung quanh sự phá sản của General Motors chúng tôi đang xuống chơi một cuộc nổi dậy thành công nghĩ rằng gần như không thể một vài tháng trước đây. Sự xuất hiện thành công của Chrysler từ phá sản hy vọng là một dấu hiệu báo hiệu chương 11 của GM.
Nhưng trước khi chúng ta có được tất cả các nhút nhát về một câu chuyện trở lại underdog khác, chúng ta đừng quên rằng vẫn còn những trở ngại nghiêm trọng cho sự phục sinh của Chrysler. Chúng ta đừng tự nhủ mình: Sự kết hợp của một nhà sản xuất ô tô Ý không bao giờ thành công ở Bắc Mỹ và người anh họ bệnh hoạn nhất của Detroit hầu như không phải là thứ gây ra sự tự tin. Lexus GS 200t