Thêu logo sắc nét chuẩn từng chi tiết


ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
Thêu logo sắc nét chuẩn từng chi tiết
theu vi tinh ha noi – Hiện tại thêu vi tính được sử dụng phổ biến: Thêu vi tính là kỹ thuật thêu hiện đại nhất hiện nay, một máy thêu thường có 20 đầu, mỗi đầu có từ 6 đến 15 kim. Máy thêu vi tính hoạt động nhờ những mẫu thêu được lập trình từ máy vi tính, sau đó mẫu được chép vào đầu đĩa của máy thêu. Sau khi cài đặt chương trình, máy sẽ chạy đúng mẫu đã lập trình.

Ưu điểm của thêu vi tính là thêu được số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng sản phẩm cao, tinh xảo từng đường nét, đồng nhất mẫu mã mà thêu tay và thêu máy công nghiệp không đáp ứng được. Cho ra mẫu thêu áo bền đẹp, sang trọng và phù hợp cho việc thêu logo hay thêu chữ. Mẫu thêu vi tính tuổi thọ lâu & có thể ủi được trên bề mặt.

Dưới đây là những hình ảnh máy móc và các sản phẩm của theuvitinhhanoi.com

Thêu logo sắc nét chuẩn từng chi tiết


Xưởng thêu của chúng tôi sử dụng máy thêu của hãng TAJIMA do nhật sản xuất là một trong những hãng sản xuất máy thêu vi tính hàng đầu thế giới. Máy thêu vi tính tốt mới có thể cho ra đường chỉ sắc sảo, mịn, không xù. Với các loại máy Trung Quốc trên thị trường hiện tại sẽ không đảm bảo được yêu cầu về chất lượng.

Thêu vi tính hà nội chuyên nhận
- Thêu áo sơmi
- Thêu logo đồng phục
- Thêu logo đồng phục công sở
- Thêu logo đồng phục văn phòng
- Thêu áo thun thời trang
- Thêu logo đồng phục công nhân
- Thêu logo đồng phục học sinh



Xưởng thêu logo trực tuyến tại hà nội
công ty chúng tôi nhận thêu logo Online: khách hàng có thể ngồi tại nơi làm việc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt hàng giúp tiết kiệm được thời gian và công sức.

xem thêm:
- mẫu thêu thời trang lên áo somi chất nhất quả đất
- Thêu vi tính trên chất liệu áo Phông
Cam kết chất lượng, dịch vụ nhanh chóng sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

Cơ sở Thêu vi tính tại hà nội
Địa chỉ: Số nhà 17 – Ngõ 803 Đường Giải Phóng – HÀ NỘI
HOTLINE: 0989.088.565
Website: theuvitinhhanoi.com

tag: theu vi tinh ha noi, theu vi tinh,

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl