Giá Xe Lexus RX200t áy tính bảng này không được tìm thấy nhưng trên thị trường tại Canada. Tổng thống Co-Op Taxi Laval, Georges Tannous, cho biết tổ chức của ông là một bước để phục vụ khách hàng của mình.
"Đây là lần đầu tiên ở Quebec. Chúng tôi đã sử dụng thuốc viên để phân phối cuộc gọi cho cưỡi xe taxi. Với công nghệ mới này, nó sẽ nhanh hơn, "Georges Tannous, Co-Op Taxi Laval nói.
"Màn hình hiển thị cho tài xế và khách hàng của chúng tôi. Nó lớn hơn 9,7-inch, "ông nói thêm.
Các phó chủ tịch bán hàng Cellcom Communications, Anthony Sleiman nói rằng mọi thứ đều nhanh hơn hoặc giao dịch thời gian, phản ứng và nhận cuộc gọi. "Trình điều khiển có thể sử dụng công nghệ PTT (push to talk), ông nói. Họ có thể trao đổi trực tiếp với các điều phối mà không sử dụng radio. Ngoài ra còn có một hệ thống GPS.
M. Sleiman hy vọng nó sẽ tạo ra sự nhiệt tình cho ngành công nghiệp xe taxi ở những nơi khác ở Quebec.
Đây là một đầu tư trên 125 $ 000.
Liền sau đó, wi-fi
Cuối cùng, chiếc xe sẽ có một thời gian ngắn wi-fi. Các xét nghiệm sẽ được tổ chức vào giữa tháng Giêng, một lần nữa hợp tác với Bell.Kể từ cuối tháng mười một, thanh tra văn phòng taxi bắt đầu đưa các cam kết chất lượng dịch vụ trong taxi xe của đô thị. "Nguyên tắc này là một bước tiến trong việc thiết lập một tiêu chuẩn chuyên nghiệp cho tất cả người được cấp phép của tài xế taxi của thành phố Montreal. Nó là một yếu tố quan trọng của chương trình đảm bảo chất lượng, chúng tôi bắt đầu thực hiện từ năm ngoái, đặc biệt là với các thanh toán điện tử bắt buộc, mở cửa cho khách hàng và thành lập các chương trình mua sắm bí ẩn " Aref Salem, Ban Chấp hành phụ trách Giao thông vận tải của thành phố Montreal và chủ tịch hội đồng quản trị của Văn phòng xe taxi.
Trong đoạn mã này, Cục Taxi được lấy cảm hứng thực hiện những điều đã được tại chỗ trong việc điều tiết các thành phố khác như Ottawa và New York. "Mục đích là để nhớ lại những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khách hàng và thông báo cho khách hàng về quyền của họ", Andre Poisson, tổng giám đốc của văn phòng taxi nói.
Trên thực tế, các yếu tố được liệt kê trong các mã đến từ Quy chế Giao thông vận tải bằng taxi từ thành phố Montreal. Do đó, khi khách hàng tìm thấy một sự thất bại, ông được mời đến khiếu nại với Văn phòng. "Chúng tôi được cải thiện khiếu nại của chúng tôi hệ thống xử lý trong năm qua. Chúng tôi có một số trực tiếp và người khiếu nại hiện nay nhận được phản hồi trong vòng 24 giờ. Điều quan trọng là chúng ta phải có những thông tin khi có cái gì đó sai với dịch vụ để can thiệp và sửa chữa tình hình, "Andre Poisson nói. Giá Xe Lexus RC200t
Quy tắc ứng xử cũng bao gồm một phần trách nhiệm của khách hàng. "Chúng tôi cũng muốn nhắc nhở khách hàng một số trách nhiệm của mình, trong đó có hành động đối với cho người lái xe và chắc chắn rằng con đường rõ ràng trước khi mở cửa của họ," ông nói.
Hướng dẫn cho tài xế taxi
Văn phòng của taxi trong thời gian ngắn lưu hành một hướng dẫn mang tên Taxi! Duy trì dịch vụ chuyên nghiệp và bảo vệ công việc của mình. Công cụ này được thiết kế để hỗ trợ trình điều khiển từ Montreal đến những kỳ vọng đáp ứng khách hàng tốt hơn ngày hôm nay.
Nó popularizes quy định, cung cấp lời khuyên đơn giản và nhớ thực hiện những điều tốt để áp dụng với người dùng. Trình điều khiển cũng sẽ tìm thấy năm mươi sự kiện thú vị về Montreal để đẩy cuộc nói chuyện của họ trong cuộc đua và khám phá thành phố của chúng tôi để khách tốt hơn. "Hướng dẫn này, phù hợp với thực tế của tài xế và trong đó họ sẽ nhận ra mà không gặp khó khăn, giúp chúng tôi duy trì một mức độ cao về sự hài lòng của khách hàng", Fish nói.
Một cuộc khảo sát sự hài lòng nhanh chóng và dễ dàng
Văn phòng taxi cũng nắm lấy cơ hội để khởi động một dự án thí điểm để khảo sát sự hài lòng của khách hàng công nghiệp. "Tất cả các khách hàng có thể cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức về chủng tộc của họ. Họ sẽ đánh giá tài xế và chiếc xe của mình, "Fish nói. Tất cả taxi ở thành phố được mời tham gia, cũng như taxi hoạt động độc lập dưới ngọn cờ của một trung gian.
camera giám sát và vị trí nút gọi khẩn cấp
Các dự án liên quan đến sự an toàn của người lái xe và khách hàng, cũng là trung tâm của các chính sách về ngành công nghiệp, sẽ bắt đầu vào năm 2017.
Các camera sẽ trở thành bắt buộc đối với tất cả các xe taxi, ngoại trừ xe limousine. tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản sẽ được thông qua để cho phép chủ sở hữu linh hoạt hơn trong việc lựa chọn loại thiết bị mà họ cài đặt trong xe của họ. Tuy nhiên, taxi geolocation trở thành bắt buộc ý thức vào năm 2017, và việc lắp đặt một nút khẩn cấp kết nối với trung tâm. "Chúng tôi tin rằng sự kết hợp của các biện pháp này là một cách tuyệt vời để tăng cảm giác an toàn trong ngành và với khách hàng. Chúng tôi cũng có ý định thảo luận với Bộ Giao thông vận tải để xác định nguồn kinh phí để hỗ trợ ngành công nghiệp. "Chỉ định ông Fish. Giá Xe Lexus RX350
"Đây là lần đầu tiên ở Quebec. Chúng tôi đã sử dụng thuốc viên để phân phối cuộc gọi cho cưỡi xe taxi. Với công nghệ mới này, nó sẽ nhanh hơn, "Georges Tannous, Co-Op Taxi Laval nói.
"Màn hình hiển thị cho tài xế và khách hàng của chúng tôi. Nó lớn hơn 9,7-inch, "ông nói thêm.
Các phó chủ tịch bán hàng Cellcom Communications, Anthony Sleiman nói rằng mọi thứ đều nhanh hơn hoặc giao dịch thời gian, phản ứng và nhận cuộc gọi. "Trình điều khiển có thể sử dụng công nghệ PTT (push to talk), ông nói. Họ có thể trao đổi trực tiếp với các điều phối mà không sử dụng radio. Ngoài ra còn có một hệ thống GPS.
M. Sleiman hy vọng nó sẽ tạo ra sự nhiệt tình cho ngành công nghiệp xe taxi ở những nơi khác ở Quebec.
Đây là một đầu tư trên 125 $ 000.
Liền sau đó, wi-fi
Cuối cùng, chiếc xe sẽ có một thời gian ngắn wi-fi. Các xét nghiệm sẽ được tổ chức vào giữa tháng Giêng, một lần nữa hợp tác với Bell.Kể từ cuối tháng mười một, thanh tra văn phòng taxi bắt đầu đưa các cam kết chất lượng dịch vụ trong taxi xe của đô thị. "Nguyên tắc này là một bước tiến trong việc thiết lập một tiêu chuẩn chuyên nghiệp cho tất cả người được cấp phép của tài xế taxi của thành phố Montreal. Nó là một yếu tố quan trọng của chương trình đảm bảo chất lượng, chúng tôi bắt đầu thực hiện từ năm ngoái, đặc biệt là với các thanh toán điện tử bắt buộc, mở cửa cho khách hàng và thành lập các chương trình mua sắm bí ẩn " Aref Salem, Ban Chấp hành phụ trách Giao thông vận tải của thành phố Montreal và chủ tịch hội đồng quản trị của Văn phòng xe taxi.
Trong đoạn mã này, Cục Taxi được lấy cảm hứng thực hiện những điều đã được tại chỗ trong việc điều tiết các thành phố khác như Ottawa và New York. "Mục đích là để nhớ lại những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khách hàng và thông báo cho khách hàng về quyền của họ", Andre Poisson, tổng giám đốc của văn phòng taxi nói.
Trên thực tế, các yếu tố được liệt kê trong các mã đến từ Quy chế Giao thông vận tải bằng taxi từ thành phố Montreal. Do đó, khi khách hàng tìm thấy một sự thất bại, ông được mời đến khiếu nại với Văn phòng. "Chúng tôi được cải thiện khiếu nại của chúng tôi hệ thống xử lý trong năm qua. Chúng tôi có một số trực tiếp và người khiếu nại hiện nay nhận được phản hồi trong vòng 24 giờ. Điều quan trọng là chúng ta phải có những thông tin khi có cái gì đó sai với dịch vụ để can thiệp và sửa chữa tình hình, "Andre Poisson nói. Giá Xe Lexus RC200t
Quy tắc ứng xử cũng bao gồm một phần trách nhiệm của khách hàng. "Chúng tôi cũng muốn nhắc nhở khách hàng một số trách nhiệm của mình, trong đó có hành động đối với cho người lái xe và chắc chắn rằng con đường rõ ràng trước khi mở cửa của họ," ông nói.
Hướng dẫn cho tài xế taxi
Văn phòng của taxi trong thời gian ngắn lưu hành một hướng dẫn mang tên Taxi! Duy trì dịch vụ chuyên nghiệp và bảo vệ công việc của mình. Công cụ này được thiết kế để hỗ trợ trình điều khiển từ Montreal đến những kỳ vọng đáp ứng khách hàng tốt hơn ngày hôm nay.
Nó popularizes quy định, cung cấp lời khuyên đơn giản và nhớ thực hiện những điều tốt để áp dụng với người dùng. Trình điều khiển cũng sẽ tìm thấy năm mươi sự kiện thú vị về Montreal để đẩy cuộc nói chuyện của họ trong cuộc đua và khám phá thành phố của chúng tôi để khách tốt hơn. "Hướng dẫn này, phù hợp với thực tế của tài xế và trong đó họ sẽ nhận ra mà không gặp khó khăn, giúp chúng tôi duy trì một mức độ cao về sự hài lòng của khách hàng", Fish nói.
Một cuộc khảo sát sự hài lòng nhanh chóng và dễ dàng
Văn phòng taxi cũng nắm lấy cơ hội để khởi động một dự án thí điểm để khảo sát sự hài lòng của khách hàng công nghiệp. "Tất cả các khách hàng có thể cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức về chủng tộc của họ. Họ sẽ đánh giá tài xế và chiếc xe của mình, "Fish nói. Tất cả taxi ở thành phố được mời tham gia, cũng như taxi hoạt động độc lập dưới ngọn cờ của một trung gian.
camera giám sát và vị trí nút gọi khẩn cấp
Các dự án liên quan đến sự an toàn của người lái xe và khách hàng, cũng là trung tâm của các chính sách về ngành công nghiệp, sẽ bắt đầu vào năm 2017.
Các camera sẽ trở thành bắt buộc đối với tất cả các xe taxi, ngoại trừ xe limousine. tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản sẽ được thông qua để cho phép chủ sở hữu linh hoạt hơn trong việc lựa chọn loại thiết bị mà họ cài đặt trong xe của họ. Tuy nhiên, taxi geolocation trở thành bắt buộc ý thức vào năm 2017, và việc lắp đặt một nút khẩn cấp kết nối với trung tâm. "Chúng tôi tin rằng sự kết hợp của các biện pháp này là một cách tuyệt vời để tăng cảm giác an toàn trong ngành và với khách hàng. Chúng tôi cũng có ý định thảo luận với Bộ Giao thông vận tải để xác định nguồn kinh phí để hỗ trợ ngành công nghiệp. "Chỉ định ông Fish. Giá Xe Lexus RX350