Thức ăn chống táo bón cực tốt cho trẻ em


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Táo bón là bệnh lý không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi – cả người lớn, trẻ em (thậm chí cả trẻ sơ sinh). Bất kỳ ai bị táo bón cũng đều cảm thấy vô cùng khó chịu. Sau đây là một số cách phòng chống bệnh táo bón cho trẻ:

· Nếu trẻ bị táo bón trong thời gian vẫn đang bú mẹ, rất có thể chế độ ăn uống của mẹ chưa hợp lý nên ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Bé bú sữa không đủ chất dinh dưỡng cũng dễ bị táo bón. Trong trường hợp này, mẹ nên tạm ngưng việc ăn các loại thực phẩm hay gia vị có tính nóng và cay. Bên cạnh đó, cần uống đủ nước và bổ sung thức ăn chứa vitamin và chất xơ cần thiết.

· Cũng không loại trừ khả năng mẹ cho bé bú quá ít nên cơ thể bé bị thiếu nước, dẫn đến bệnh táo bón ở trẻ. Các mẹ nên cho bé bú đủ bữa trong ngày để cơ thể bé được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó phòng ngừa bệnh táo bón.

(Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách hay để chữa bệnh táo bón, bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây)

Mã:
http :// dieutritaobon . net/ban-da-biet-an-gi-de-chong-tao-bon-chua/
· Nên điều chỉnh chế độ ăn uống cho trẻ, bổ sung chất xơ và các loại hoa quả có tác dụng nhuận tràng như khoai lang, đu đủ, cam, thanh long… Không quên cho trẻ uống đủ nước.

· Tạo cho trẻ thói quen đi đại tiện hàng ngày. Vì rất nhiều trẻ có tâm lý nhịn đại tiện vì sợ bẩn. Nhịn đại tiện nhiều dễ gây táo bón hoặc làm cho bệnh táo bón ngày càng nặng hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl