tác dụng tuyệt vời của những thực phẩm bên cạnh ta mà không phải ai cũng biết


hiệp

New Member
5
1
3
31
Xu
0
1. Gừng:

Ø Kích thích tiết nước bọt, dịch mật, sự vận chuyển trong đường tiêu hóaà làm tăng cảm giác thèm ăn, hiệu quả trong các chứng khó tiêu, đầy bụng, đầy hơi, đau bụng, tiêu chảy.

Ø Giảm đau, kháng viêm và diệt khuẩn à hiệu quả trong ngộ độc thực phẩm, nhiễm khuẩn đường ruột.

Ø Kích thích sự sinh trưởng các loại vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa.

Ø Ức chế sự phát triển của các loại vi trùng gây bệnh dạ dày.

Giúp hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn.

2. Vỏ Cam Chanh

Ø Cải thiện hệ tiêu hóa à đẩy lùi tình trạng đầy bụng,
ợ hơi, ợ nóng, ợ chua và buồn nôn.

Ø Tăng cảm giác thèm ăn và ngon miệng.

Ø Tăng cường miễn dịch và tiêu hóa mạnh hơn (do chứa nhiều tinh dầu cần thiết có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm)

Ø Tinh dầu D-lomonen trong vỏ cam có tác dụng trung hòa acid trong dạ dày và duy trì các hoạt động bình thường của ruột, hỗ trợ các chức năng gan hoạt động bình thường.

Ø Trung hòa các gốc tự do, giảm nồng độ cholesterol à rất có lợi cho những người béo phì

Ø Chứa chất flavonoid (hoạt chất hesperidin) có tác dụng kháng viêm, chống ôxy hóa, kháng vi sinh vật, đặc biệt là phòng chống ung thư đại tràng .

3. Vỏ Quế

Ø Giảm cholesterol: giảm lượng cholesterol LDL xấu và triglycerids (acid béo trong máu).

Ø Hỗ trợ tiêu hoá: giảm lượng khí gaz trong dạ dày, hiệu quả với chứng khó tiêu, buồn nôn (chứa catechin), rối loạn dạ dày, tiêu chảy (chứa tannin) và chứng đầy hơi.

Ø Chống viêm, chống oxy hóa và tiêu diệt các gốc tự do trong đường tiêu hóa à duy trì và bảo vệ chức năng tiêu hóa bình thường

4. Nhân Trần

Ø Nhuận gan, lợi mật à dễ tiêu hóa thức ăn

Ø Lợi tiểu, khu phong, trừ thấp

Ø Lưu ý: không dùng chung nhân trần và cam thảo: Bởi cam thảo có tính chất giữ nước, trong khi đó nhân trần lại giúp đào thải. Nếu bạn uống nhân trần, thêm cam thảo sẽ khiến huyết áp tăng lên nhanh chóng

-Không dùng cho phụ nữ có thai (do lợi tiểu)

-Uống quá nhiều gây cảm giác chán ăn: do nhân trần có tác dụng tiết mật và co thắt túi mật để đẩy mật từ gan xuống ruột nên có thể gây co thắt toàn bộ cơ trơn của đường tiêu hóa. Đây chính là nguyên nhân nhiều người bị đầy hơi, trướng bụng sau một thời gian dài uống nước nhân trần, từ đó dẫn đến mệt mỏi, biếng ăn...

5. Lựu

Ø Cải thiện ăn không tiêu, đầy bụng, tiêu chảy

Ø Giàu vitamin A, C, E, sắt và chất chống ôxy hóa mạnh (nhiều punicalagins) à giúp trung hòa các phân tử gốc tự do, bảo vệ tế bào khỏi các phân tử gây hại.

Ø Chứa Polyphenol phục vụ như chất chống viêm và chống vi khuẩn.

6. Bạc Hà:

Ø Làm dịu dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa à giảm đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn

Ø Tinh dầu bạc hà được chứng minh là một phương pháp an toàn và hiệu quả để chữa chứng co thắt đại tràng

7. Cam Thảo

Theo Y học hiện đại:

Ø có tác dụng bồi bổ, tăng trọng lượng và sức dẻo dai của cơ thể.

Ø làm giảm cholesterol, phòng ngừa xơ vữa động mạch, giải độc và bảo vệ gan, giảm đau, chống virus, chống viêm, ức chế sự phát triển tế bào ung thư, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể

Ø các hợp chất có nguồn gốc từ cam thảo được chứng minh: có thể làm tăng nồng độ prostaglandin trong hệ thống tiêu hóa, thúc đẩy bài tiết chất nhầy từ dạ dày, đồng thời sản xuất tế bào mới trong niêm mạc dạ dày.

Theo Đông y:

Ø ích khí, giải độc,

Ø bổ tỳ dưỡng vị, nhuận phế, hoá đàm (tan đờm chống ho),

Ø hoãn cấp chỉ thống (giảm đau, giảm co thắt), thanh nhiệt giải độc,… và điều trị loét dạ dày rất hiệu quả.

è Được chiết suất kết hợp từ các thực phẩm trên tập đoàn ILHWA hàn quốc một trong những tập đoàn hàng đầu thế giời về nước khoáng đã sản xuất ra thực phẩm chức năng Ti Hwa Su . Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giúp chống lại các ảnh hưởng từ chế độ ăn uống thiếu khoa học và các thực phẩm không lành mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ra hàng rào bảo vệ, ngăn không cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu và những bộ phận khác trong cơ thể, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, lại ít gây dị ứng, hỗ trợ hệ miễn dịch. ây là sản phẩm rất thích hợp với những người có vấn đề về tiêu hóa, dạ dày, ăn uống không ngon miệng.

- Hiện nay Công ty dược phẩm Gali pharma là đơn vị phân phối ủy quyền chính cho sản phẩm. Có hệ thống phân phối trên toàn quốc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl