Bật mí thức uống hàng đầu bổ dưỡng sức khỏe và sạch mịn làn da


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay sẽ giúp bạn thực hiện một loại sữa vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa mang đến hiệu quả đẹp da cực kì tốt đấy.

>> Xem thêm: sakura trị nám


Một số lí do thuyết phục và lời khuyên tại sao chúng ta nên uống sữa hạnh nhân mỗi ngày?

Sữa hạnh nhân được chiết xuất từ quả hạnh nhân, một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất bổ dưỡng đem đến nhiều lợi ích cao cho sức khỏe. Hạnh nhân còn được xem như một nguyên liệu làm đẹp da, bột hạnh nhân dưỡng trắng, làm mịn, giữ da luôn căng bóng tự nhiên, săn chắc. Tinh dầu hạnh nhân giúp kháng viêm, kháng khuẩn, dưỡng ẩm da cực kì hiệu nghiệm.

Sữa hạnh nhân nguyên chất giúp làn da ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa và tươi trẻ. Lượng vitamin E dồi dào trong sữa hạnh nhân còn giúp bảo vệ làn da tốt hơn khỏi những tác hại khôn lường từ môi trường ngoài cũng như sự xâm phạm gay gắt của ánh nắng mặt trời. Song song đó, hạnh nhân còn giúp kích thích sản sinh collagen, một thành phần quan trọng bậc nhất giúp da đàn hồi và săn chắc.

Vitamin B2 chứa trong hạnh nhân còn giúp thúc đẩy sản sinh niacin, là một chất dưỡng ẩm hoàn hảo, thích hợp với những bạn da khô sạm, thường xuyên bong tróc và đóng vẩy.

>> Xem thêm: kem body sakura

Nguyên liệu chuẩn bị để làm sữa hạnh nhân thơm ngon nguyên chất:

250g hạt hạnh nhân
1.5 lít nước sôi
2 quả đậu vanilla ( bạn có thể thay thế bằng Vani )
Muối ăn

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn ngâm hết tất cả hạt hạnh nhân qua đêm vào 1 chén nước ấm đổ ngập.

Sáng hôm sau, bạn đổ đi lượng nước đã ngâm tối qua và rửa sơ chúng lại với nước. Nếu có máy xay dạng lọc riêng vỏ, bạn bỏ hạt hạnh nhân vào xay để tách phần bã riêng ra. Nếu không có, bạn hãy dùng tay để bóc đi lớp vỏ nâu bên ngoài, điều này khiến sữa làm ra sẽ trong hơn.

Tiếp đó, bạn chia hạnh nhân ra làm 3 và cho chúng vào máy xay sinh tố, đổ nước ngập và xay nhuyễn. Đừng quên cho thêm ít muối và 2 quả đậu vanilla vào xay chung nhé.

Sau khi được hỗn hợp sữa, bạn hãy dùng ray lọc để lọc tất cả thật trong và mịn. Đối với những bạn thích vị lợ của bã, bạn có thể để nguyên mà không cần thực hiện bước này nhé.

Cuối cùng, cho sữa vào ngăn mát tủ lạnh và bạn đã thực hiện xong hỗn hợp sữa thơm ngon bổ dưỡng và đẹp da rồi đấy.

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.