Những “đóa hồng” nổi tiếng của làn giải trí Châu Á bị thần thời gian bỏ quên


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Đối với người phụ nữ, sắc đẹp là một vũ khí vô cùng lợi hại. Nó không chỉ giúp cho người phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, mà còn mang lại cho họ rất nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Điển hình như những mỹ nhân nổi tiếng của làn giải trí Châu Á dưới đây:

>> Xem thêm: sakura trị nám


1. Triệu Vy

Khi nhắc đến Triệu Vy, thế hệ 8x, 9x đầu đời chắc hẳn không ai là không biết đến tên tuổi của cô. Là gương mặt quen thuộc của làn giải trí Hoa Ngữ, với rất nhiều vai diễn nổi tiếng: Tiểu Yến tử trong Hoàn Châu Cách Cách, Lục Y Bình trong Tân dòng sông ly biệt hay cô em họ Cát Tường của Bí mật ngôi nhà cổ…. có thể thấy rằng: bên cạnh lối diễn xuất chuyên nghiệp và gần gũi, thì sắc đẹp ngây thơ, trong sáng của cô cũng là một điểm nhấn rất lớn đối với người hâm mộ.

Hiện nay, dù đã sắp bước qua ngưỡng 40, nhưng dường như nhan sắc của cô vẫn không thay đổi là mấy, mà ngược lại càng thêm quyến rũ và mặn mà hơn. Triệu vy chia sẻ: Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô không gì khác đó chính nước. Mỗi buổi sáng thức dậy, việc đầu tiên mà cô sẽ làm là cho vào bụng ngay một ly nước thật lớn. Bên cạnh đó, mỗi khi có thời gian rãnh rỗi, cô còn tự tay chế biến các loại trái cây thành những món thức uống đơn giản để uống, nhằm bổ sung độ ẩm và duy trì nét tươi trẻ, mịn màng cho làn da.

2. Song Hye Kyo

Tuy không còn vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết như thuở đóng phim "Trái Tim Mùa Thu" nhưng đối với khán giả truyền hình thời ấy, thì cho đến tận bây giờ nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn không hề thua kém bất kỳ một nữ diễn viên trẻ tuổi nào. Vẻ đẹp tự nhiên không cần "dao kéo" của cô nàng, chính là nhờ vào thói quen ăn uống lành mạnh và có chọn lọc.

Song Hye Kyo tiết lộ: Thực đơn hàng ngày của cô thường không thể thiếu 2 món chính là rong biển và nước trà xanh. Sở dĩ cô chọn 2 loại thực phẩm này, là bởi vì chúng chứa rất nhiều dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa tự nhiên. Nhờ sử dụngthường xuyên những loại thực phẩm này, mà làn da của cô lúc nào cũng tươi trẻ và mịn màng, chẳng còn lo sợ thần thời gian ghé thăm nữa.

>> Xem thêm: kem body sakura

3. Jeon Ji Hyun

Ở tuổi 34, nhan sắc của “Mợ Chảnh” Jeon Ji Hyun vẫn đủ làm cho trái tim của bao người phải xao xuyến vì quá sang trọng và cuốn hút. Được biết, Jeon Ji Hyun rất chiều chuộng làn da của mình, cô không bao giờ để cho làn da phải làm việc quá sức, mà không có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Bí quyết hằng ngày của cô nàng chính là: Xông hơi da mặt bằng tinh dầu. Phương pháp này không chỉ giúp cho “Mợ Chảnh” Jeon Ji Hyun trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn, mà còn góp phần rất lớn vào việc đẩy lùi nếp nhăn và làm chậm tiến trình da lão hóa.

4. Phạm Băng Băng

Làn da trắng mịn, không tỳ vết ở tuổi 36 của Phạm Băng Băng là nhờ vào thói quen chăm sóc da hằng ngày với váng sữa đậu nành. Nhờ chứa nhiều canxi, genistein, phytoestrogen, cùng nhiều loại vitamin A, B1, B2, D… nên váng sữa đậu nành được Phạm Băng Băng xem như bảo bối chăm sóc da thần thánh.

Nó có thể giúp cho cô làm sạch sâu làn da của mình, đồng thời hỗ trợ bảo vệ da khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời và chống lão hóa da hiệu quả mà khó có dòng mỹ phẩm nào làm được.

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl