5 loại mỹ phẩm cần bạn “chăm sóc” đặc biệt vào mùa hè


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Mỹ phẩm chăm dưỡng làn da bạn và chúng cần bạn có chế độ bảo quản thật phù hợp vào mùa hè nóng bức.

Nếu không, mỹ phẩm bị biến chất, sự ảnh hưởng kéo đến là làn da sẽ gặp phải những vấn đề như kích ứng, nổi mẩn, sạm da và khiến chúng nhanh lão hóa hơn.

>> Xem thêm: viên uống chữa nám sakura hcl


Thời tiết mùa hè nóng bức khó chịu, mỹ phẩm nếu không được bảo quản đúng cách sẽ dễ bị hư hỏng, biến đổi chất. Một cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất là bảo quản chúng trong tủ lạnh. Việc giữ lạnh giúp tuổi thọ mỹ phẩm cao hơn, giá trị dinh dưỡng bên trong cũng được bảo toàn, đặc biệt hơn là sự thẩm thấu vào da tốt hơn đấy. Vậy đâu là những loại mỹ phẩm bạn cần phải bảo quản trong tủ lạnh ? Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay khám phá nhé.

Sơn móng tay

Sơn móng tay có thể bị đông đặc lại hoặc bị hỏng khi để nhiệt độ quá cao, khiến màu sắc sơn bị thay đổi, sơn lên tay sẽ khiến bị vàng móng, nhanh bong tróc. Vì thế, bạn có thể bảo quản chúng trong tủ lạnh nhé. Một lời khuyên cho thấy, sơn móng tay khi bỏ trong tủ lạnh khi sơn lên sẽ khiến chúng lên màu đẹp mịn và nhanh khô hơn đấy.

>> Xem thêm: kem sakura absolute perfect uv protection

Mặt nạ đăp mặt thiên nhiên hay miếng đắp thông dụng

Để tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mà miếng đắp mặt nạ dưỡng da đem lại, bạn có thể để chúng vào ngăn mát tủ lạnh và sử dụng. Mặt nạ giúp cấp ẩm, làm dịu mát làn da, loại đi những tổn thương da, tái tạo cho da luôn căng mịn tự nhiên. Đối với những loại mặt nạ tự chế từ thiên nhiên, bạn nên bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh và tuyệt đối không để chúng quá 2 ngày vì chúng sẽ biến đổi chất, gây hiện tượng dị ứng trên da đấy.

Kem dưỡng da mắt

Kem dưỡng da mắt với tính chất xóa tan quầng thâm, đánh bay bọng mắt hiệu quả, cho làn da thêm tươi sáng và đều màu. Bảo quản chúng trong ngăn mát không chỉ khiến tuổi thọ của kem được tăng lên đáng kể và hiệu quả bạn đạt được còn tốt hơn. Nguyên nhân là khi gặp lạnh, các mạch máu da vùng dưới mắt sẽ được co lại, dẫn đến việc thuyên giảm quầng thâm hiệu quả.

Các sản phẩm kem dưỡng, lotion chưa vitamin hay serum, retinols

Bạn tránh bảo quản kem dưỡng trong phòng tắm vì độ ẩm khiến nấm mốc sản sinh, dẫn đến hiện trạng mỹ phẩm xuống chất lượng. Bảo quản kem trong ngăn mát tủ lạnh để việc hấp thụ kem tốt hơn nhé.

>> Xem thêm: sua rua mat sakura gia bao nhieu

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.