“Khách hàng là thượng đế” – câu nói đúng trong mọi ngành kinh doanh của đời sông. Việc nắm bắt được nhu cầu của thượng đế quyết định đến sự tồn tại hay thất bại của doanh nghiệp. Nhất là, đối với ngành kinh tế dịch vụ khách sạn điều này vô cùng quan yếu.
Hiểu được nhu cầu du khách, hiểu được điều này giúp các nhà kinh doanh lôi cuốn được khách lưu trú, tạo được niềm tin và quyết định tuyển lựa của khách hàng. Điều một du khách quan hoài khi đi vào một khách sạn không chỉ ở thái độ, chất lượng phục vụ mà còn ở trong chính những món đồ đồ amenities khách sạn. Làm thế nào hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.
Việc chọn lựa những món đồ amenities cho khách sạn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như chất lượng, mẫu mã, giá cả,… nhưng nhân tố tâm lý khách hàng lại thường bị bỏ qua. Khách hàng là những người rất tinh tế trong việ tuyển lựa và sử dụng. Việc làm thế nào để thỏa mãn được họ điều được quan tâm hơn cả. Những món đồ amenities khách sạn tuy nhỏ bé nhưng lại cho thấy sự quan tâm, chu đáo, hiểu được đối tượng khách hàng mà mình hường tới. Có thể chia ra từng nhóm khách hàng để chọn lọc đồ amenities khách sạn cho hiệp
Khách hàng nước ngoài: Thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn mạnh vào chi tiết. Các sản phẩm có cội nguồn tự nhiên, thân thiện vơi môi trường, hướng tới các dòng sản phẩm cao cấp. Đối với khách hàng châu Âu, họ yêu thích sự hào phóng nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhõm, bài trí thoáng đãng ăn nhập với không gian. Đối với khách hàng là người châu Á, lựa chọn những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa đương đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân. Đặc biệt, đối với khách hàng là người Nhật, cần chú trọng đến việc bài trí. Họ là những con người rất nguyên tắc tôn trọng sự tỉ mỉ, việc bài trí phải hợp lý, thuận tiện, đáp ứng được các nhu cầu cá nhân thiết yếu.
Khách du lịch trong nước: Mang đặc dằn bụng lý khách hàng châu Á, chọn lựa những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân
Khách hàng theo giới tính: Đối với khách hàng là nữ thiết kế trong từng sản phẩm đòi hỏi sự cầu kì, tinh tế, bắt mắt, sản phẩm có nguồn cội tự nhiên. Đối với khách hàng là nam, thiết kế sản phẩm đơn giản, tiện dụng, màu sắc nhẹ nhõm, sản phẩm chất lượng tốt
Khách hàng theo độ tuổi: Những người trẻ thiết kế mang hơi hướng hiện đại, năng động, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả bình dân. Đối với người cao tuổi, thiết kế mang hơi hường cổ điển, đòi hỏi sự tinh tế, giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng tốt
Phân theo thu nhập: Đối với những người thu nhập thấp tiêu chí chọn lựa đó là sản phẩm tốt giá cả bình dân, họ không đòi hỏi sự cầu kì trong thiết kế, đảm bảo được những nhu cầu cá nhân chủ nghĩa thiết yếu. Đối với những người có thu nhập cao, họ chú trọng đến thiết kế sản phẩm phải thật đẹp mắt, tinh tế, sản phẩm chất lượng tốt, hường tới những dòng sản phẩm cao cấp
Mỗi một nhóm đối tượng khách hàng có những đặc điểm tâm lý riêng biệt, đòi hỏi người làm ngành dịch vụ này phải đặc biệt chú ý. Hiểu được họ, đánh đúng vào tâm lý khách hàng là yếu tốt quyết định dẫn đến sự ủng hộ và thành công của khách sạn. Một món đồ amenities khách sạn miêu tả thứ hạng, sự chu đáo và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN STAR
VPGD: Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0243.66.11111 - 094.76.11111
Hiểu được nhu cầu du khách, hiểu được điều này giúp các nhà kinh doanh lôi cuốn được khách lưu trú, tạo được niềm tin và quyết định tuyển lựa của khách hàng. Điều một du khách quan hoài khi đi vào một khách sạn không chỉ ở thái độ, chất lượng phục vụ mà còn ở trong chính những món đồ đồ amenities khách sạn. Làm thế nào hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó.
Việc chọn lựa những món đồ amenities cho khách sạn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như chất lượng, mẫu mã, giá cả,… nhưng nhân tố tâm lý khách hàng lại thường bị bỏ qua. Khách hàng là những người rất tinh tế trong việ tuyển lựa và sử dụng. Việc làm thế nào để thỏa mãn được họ điều được quan tâm hơn cả. Những món đồ amenities khách sạn tuy nhỏ bé nhưng lại cho thấy sự quan tâm, chu đáo, hiểu được đối tượng khách hàng mà mình hường tới. Có thể chia ra từng nhóm khách hàng để chọn lọc đồ amenities khách sạn cho hiệp
Khách hàng nước ngoài: Thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn mạnh vào chi tiết. Các sản phẩm có cội nguồn tự nhiên, thân thiện vơi môi trường, hướng tới các dòng sản phẩm cao cấp. Đối với khách hàng châu Âu, họ yêu thích sự hào phóng nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhõm, bài trí thoáng đãng ăn nhập với không gian. Đối với khách hàng là người châu Á, lựa chọn những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa đương đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân. Đặc biệt, đối với khách hàng là người Nhật, cần chú trọng đến việc bài trí. Họ là những con người rất nguyên tắc tôn trọng sự tỉ mỉ, việc bài trí phải hợp lý, thuận tiện, đáp ứng được các nhu cầu cá nhân thiết yếu.
Khách du lịch trong nước: Mang đặc dằn bụng lý khách hàng châu Á, chọn lựa những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân
Khách hàng theo giới tính: Đối với khách hàng là nữ thiết kế trong từng sản phẩm đòi hỏi sự cầu kì, tinh tế, bắt mắt, sản phẩm có nguồn cội tự nhiên. Đối với khách hàng là nam, thiết kế sản phẩm đơn giản, tiện dụng, màu sắc nhẹ nhõm, sản phẩm chất lượng tốt
Khách hàng theo độ tuổi: Những người trẻ thiết kế mang hơi hướng hiện đại, năng động, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả bình dân. Đối với người cao tuổi, thiết kế mang hơi hường cổ điển, đòi hỏi sự tinh tế, giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng tốt
Phân theo thu nhập: Đối với những người thu nhập thấp tiêu chí chọn lựa đó là sản phẩm tốt giá cả bình dân, họ không đòi hỏi sự cầu kì trong thiết kế, đảm bảo được những nhu cầu cá nhân chủ nghĩa thiết yếu. Đối với những người có thu nhập cao, họ chú trọng đến thiết kế sản phẩm phải thật đẹp mắt, tinh tế, sản phẩm chất lượng tốt, hường tới những dòng sản phẩm cao cấp
Mỗi một nhóm đối tượng khách hàng có những đặc điểm tâm lý riêng biệt, đòi hỏi người làm ngành dịch vụ này phải đặc biệt chú ý. Hiểu được họ, đánh đúng vào tâm lý khách hàng là yếu tốt quyết định dẫn đến sự ủng hộ và thành công của khách sạn. Một món đồ amenities khách sạn miêu tả thứ hạng, sự chu đáo và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN STAR
VPGD: Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0243.66.11111 - 094.76.11111