Sự phát triển của thai nhi 12 tuần tuổi ?


Khuôn mặt bé giờ đây đã rõ nét hơn rất nhiều, hoàn chỉnh với chiếc mũi và cái cằm nhỏ xinh. Não bộ vẫn tiếp tục phát triển, những móng tay và móng chân nhỏ nhắn cũng đã được hình thành.
Ruột của bé giờ đây có lẽ đã vừa khít với ổ bụng của bé. Thêm vào đó, do thể tích máu của mẹ gia tăng nên nhịp tim của thai nhi cũng tăng theo.

Bạn chưa từng phải thay một cái tả ướt bao giờ phải không, không bao lâu nữa Bạn sẽ phải thực hiện việc đó thường xuyên lắm đấy! Bây giờ, lượng nước tiểu đầu tiên của bé được tạo ra và được thải ra bọc nước ối. Điều đó có nghĩa là thận của bé đã hình thành & bắt đầu hoạt động tốt.


>>> sự phát triển của thai nhi 12 tuần tuổi ?

Sự thay đổi trong cơ thể Bạn

Bạn có bao giờ nghe người khác nói về hiện tượng các thai phụ khi có bầu bỗng dưng trở nên xinh đẹp hơn. Bạn sẽ cảm nhận được điều này vì khi Bạn có thai, có một nguyên nhân sinh lý khiến cho da của Bạn trở nên hồng hào, căng mịn và sáng bóng hơn trong suốt quá trình mang thai. Sự gia tăng thể tích máu, các hormon trong thai kỳ và hormon hCG hoạt động một cách ăn ý với nhau khiến Bạn có những thay đổi như vậy. Thể tích máu tăng sẽ đem lượng máu nhiều hơn đến các mạch máu nhỏ và hCG làm gia tăng tuyến dầu dự trữ dưới da làm cho da Bạn trở nên mượt mà hơn. Nhưng đôi khi lượng dầu gia tăng quá mức là nguyên nhân khiến Bạn bị nổi mụn.

Bảng theo dõi sự phát triển của bào thai trong bụng mẹ

- Trứng được thụ tinh, phôi thai được hình thành.

- Dấu hiệu mang thai chưa rõ ràng

- Hệ thần kinh hình thành.

- Đã có dấu hiệu mang thai

- Phôi thai hoàn thiện 20 tuần đầu, chiều dài của thai nhi được tính từ đỉnh đầu tới mông. Chiều dài tính từ đầu tới chân thai nhi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl