Toyota Yaris 2018 Trong khoang tải phía sau, xe tải pick-up EnGuard được trang bị hai gói pin điện và một chiếc máy bay đặc biệt được tạo ra để hướng đạo Navara khảo sát bất cứ mối nguy hiểm nào trên con đường của nó.
Hình ảnh của những gì nó thấy trên TV khoang chứa tải, Navara cũng mang theo thiết bị như radio, dây thừng và ngọn đuốc được sử dụng để cứu hộ trên núi.
Các gói pin xách tay mới đã được bao gồm trong khái niệm sau khi nhu cầu ngày càng tăng của các dịch vụ khẩn cấp cho thêm sức mạnh để chạy đèn, hoặc các công cụ điện như trục khí và các công cụ cắt khác cần thiết trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Ưu điểm so với các máy phát thông thường là các bộ nguồn không có khí thải và có thể được sử dụng trong nhà, nơi thông gió có giới hạn hoặc trong các khu vực được bao quanh bởi vật liệu dễ cháy.
Dưới nắp ca-pô của khái niệm là động cơ tăng áp 2.3 lít dung tích 140kW / 450Nm của Navara .
Nissan đã phát hành một video được thực hiện ở Anh cho thấy khái niệm mới của nó đang hoạt động. Người ta tin rằng không có kế hoạch sản xuất một phiên bản sản xuất của EnGuard.
Thay vào đó, mong muốn xem một số tính năng Navara EnGuard sẽ được cung cấp như là phụ kiện thương mại trong tương lai.
ác nhà sản xuất chiếc xe đua chạy bằng năng lượng mặt trời nhanh nhất thế giới, Clenergy Team Arrow, đã đặt tầm nhìn của họ về việc tạo ra chiếc xe năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới có thể đăng ký đường bộ.
Đội đua đua ở Queensland, cùng với sự hỗ trợ của chính phủ bang Queensland, đang trong quá trình xây dựng mẫu xe thương mại đầu tiên. Mẫu thử nghiệm sẽ tham gia World Solar Challenge vào năm tới cũng như tạo cơ sở cho chiếc xe đường bộ.
Toyota Fortuner 2018
"Có những chiếc xe đăng ký như thế này trước đây, nhưng đây sẽ là chiếc đầu tiên được thiết kế từ ngày đầu tiên để trở thành một chiếc xe đăng ký đường bộ", người sáng lập Clenergy Team Arrow, Cameron Tuesley, nói với ABC hôm qua.
Thứ ba giải thích rằng mặc dù đã có kỹ thuật là các xe năng lượng mặt trời đăng ký khác, những chiếc này đã khai thác lỗ hổng để đăng ký, thường là một thiết bị buggy hoặc trang trại.
Thứ ba cho biết thêm rằng chiếc xe của nhóm "được thiết kế cùng với các chuyên gia từ Sở giao thông vận tải kể từ ngày đầu tiên, và nó sẽ được đăng ký trên đường".
Theo trang web của Clenergy Team Arrow, chiếc xe sẽ có khả năng chạy khoảng 300-400km với tốc độ cao và hơn 1000km trong hoạt động đô thị.
Không như chiếc xe đua một chỗ ngồi trước đó do đội đua thực hiện, chiếc xe đường bộ sẽ có chỗ ngồi cho hai, một chiếc xe máy, một vỏ bọc và thậm chí có thể điều hòa không khí.
Chiếc xe chạy bằng năng lượng mặt trời có thể khiến khách hàng phải chi khoảng 250.000 đô la (cộng thêm chi phí trên đường), Clenergy Team Arrow xác nhận họ đã lấy đơn đặt hàng của khách hàng.
Nó đã được tiết lộ lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4 và hiện Audi đã đưa ra TT RS mới tại Châu Âu trước khi phát hành vào khoảng giữa năm 2017.
Khi nó đến nơi đây - chỉ ở dạng xe coupe; Audi cho biết chiếc TT nóng nhất của họ sẽ có giá khoảng 145.000 USD, đáng kể so với TT S Coupe (99.900 USD) và TT RS Plus trước đây (139.900 USD).
Để giải thích cho việc TT-TT lên tới 45.000 $, TT RS mới sẽ có một loạt các thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm đèn pha LED (đèn pha ma trận sẽ là tùy chọn), các thiết bị Cockpit ảo 12,3 inch, một dock hỗn hợp (nhưng có thể xóa) phía sau, hỗ trợ bên Audi và trợ giúp cho làn xe tích cực, MMI navigation plus, ghế phía trước có RS điều chỉnh điện và điều chỉnh công suất bằng điện với bu lông bên điện khí nén và giao diện của điện thoại thông minh Audi.
Tất nhiên, khách hàng TT RS cũng sẽ được tăng tốc 100km / h chỉ trong 3,7 giây, làm cho nó chỉ chậm hơn một chút so với siêu xe R8 mới của Audi R10. Giống như R8, TT RS chỉ đến với hộp số tự động 7 cấp.
Đây là lịch trình của phiên bản mới 2.5 lít tăng áp năm xi lanh cung cấp năng lượng cho lò nung nóng RS 3 và TT RS trước đây, thu hút 174 người mua Úc trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2014. Audi Úc hy vọng TT RS mới sẽ tìm ra một chút nhiều ngôi nhà hơn thế.
TT RS thế hệ đầu tiên sản xuất 250kW / 450Nm, tiêu thụ 8,5lít / 100km, nặng 1475kg và có thể đạt tốc độ 100km / h trong 4,3 giây, trong khi phiên bản 'cộng' sau đó không thay đổi về trọng lượng và tiêu thụ nhưng tăng sản lượng lên 265kW / 465Nm, cắt 0.2 giây từ thời gian chạy nhanh 0-100 lần.
Toyota Land Cruiser 2018
Bây giờ, TT RS mới nâng thanh lên một lần nữa, với sức mạnh 294kW và 480Nm, kết hợp với trọng lượng nhẹ 1440kg để giảm tiêu thụ xuống còn 8.4L / 100km và giảm thời gian chạy 0-100km / h chỉ còn 3,7 giây.
Hãy tới phần Nhận xét để đọc báo cáo về ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi từ sự ra mắt toàn cầu ở Tây Ban Nha.
Hình ảnh của những gì nó thấy trên TV khoang chứa tải, Navara cũng mang theo thiết bị như radio, dây thừng và ngọn đuốc được sử dụng để cứu hộ trên núi.
Các gói pin xách tay mới đã được bao gồm trong khái niệm sau khi nhu cầu ngày càng tăng của các dịch vụ khẩn cấp cho thêm sức mạnh để chạy đèn, hoặc các công cụ điện như trục khí và các công cụ cắt khác cần thiết trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Ưu điểm so với các máy phát thông thường là các bộ nguồn không có khí thải và có thể được sử dụng trong nhà, nơi thông gió có giới hạn hoặc trong các khu vực được bao quanh bởi vật liệu dễ cháy.
Dưới nắp ca-pô của khái niệm là động cơ tăng áp 2.3 lít dung tích 140kW / 450Nm của Navara .
Nissan đã phát hành một video được thực hiện ở Anh cho thấy khái niệm mới của nó đang hoạt động. Người ta tin rằng không có kế hoạch sản xuất một phiên bản sản xuất của EnGuard.
Thay vào đó, mong muốn xem một số tính năng Navara EnGuard sẽ được cung cấp như là phụ kiện thương mại trong tương lai.
ác nhà sản xuất chiếc xe đua chạy bằng năng lượng mặt trời nhanh nhất thế giới, Clenergy Team Arrow, đã đặt tầm nhìn của họ về việc tạo ra chiếc xe năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới có thể đăng ký đường bộ.
Đội đua đua ở Queensland, cùng với sự hỗ trợ của chính phủ bang Queensland, đang trong quá trình xây dựng mẫu xe thương mại đầu tiên. Mẫu thử nghiệm sẽ tham gia World Solar Challenge vào năm tới cũng như tạo cơ sở cho chiếc xe đường bộ.
Toyota Fortuner 2018
"Có những chiếc xe đăng ký như thế này trước đây, nhưng đây sẽ là chiếc đầu tiên được thiết kế từ ngày đầu tiên để trở thành một chiếc xe đăng ký đường bộ", người sáng lập Clenergy Team Arrow, Cameron Tuesley, nói với ABC hôm qua.
Thứ ba giải thích rằng mặc dù đã có kỹ thuật là các xe năng lượng mặt trời đăng ký khác, những chiếc này đã khai thác lỗ hổng để đăng ký, thường là một thiết bị buggy hoặc trang trại.
Thứ ba cho biết thêm rằng chiếc xe của nhóm "được thiết kế cùng với các chuyên gia từ Sở giao thông vận tải kể từ ngày đầu tiên, và nó sẽ được đăng ký trên đường".
Theo trang web của Clenergy Team Arrow, chiếc xe sẽ có khả năng chạy khoảng 300-400km với tốc độ cao và hơn 1000km trong hoạt động đô thị.
Không như chiếc xe đua một chỗ ngồi trước đó do đội đua thực hiện, chiếc xe đường bộ sẽ có chỗ ngồi cho hai, một chiếc xe máy, một vỏ bọc và thậm chí có thể điều hòa không khí.
Chiếc xe chạy bằng năng lượng mặt trời có thể khiến khách hàng phải chi khoảng 250.000 đô la (cộng thêm chi phí trên đường), Clenergy Team Arrow xác nhận họ đã lấy đơn đặt hàng của khách hàng.
Nó đã được tiết lộ lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4 và hiện Audi đã đưa ra TT RS mới tại Châu Âu trước khi phát hành vào khoảng giữa năm 2017.
Khi nó đến nơi đây - chỉ ở dạng xe coupe; Audi cho biết chiếc TT nóng nhất của họ sẽ có giá khoảng 145.000 USD, đáng kể so với TT S Coupe (99.900 USD) và TT RS Plus trước đây (139.900 USD).
Để giải thích cho việc TT-TT lên tới 45.000 $, TT RS mới sẽ có một loạt các thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm đèn pha LED (đèn pha ma trận sẽ là tùy chọn), các thiết bị Cockpit ảo 12,3 inch, một dock hỗn hợp (nhưng có thể xóa) phía sau, hỗ trợ bên Audi và trợ giúp cho làn xe tích cực, MMI navigation plus, ghế phía trước có RS điều chỉnh điện và điều chỉnh công suất bằng điện với bu lông bên điện khí nén và giao diện của điện thoại thông minh Audi.
Tất nhiên, khách hàng TT RS cũng sẽ được tăng tốc 100km / h chỉ trong 3,7 giây, làm cho nó chỉ chậm hơn một chút so với siêu xe R8 mới của Audi R10. Giống như R8, TT RS chỉ đến với hộp số tự động 7 cấp.
Đây là lịch trình của phiên bản mới 2.5 lít tăng áp năm xi lanh cung cấp năng lượng cho lò nung nóng RS 3 và TT RS trước đây, thu hút 174 người mua Úc trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2014. Audi Úc hy vọng TT RS mới sẽ tìm ra một chút nhiều ngôi nhà hơn thế.
TT RS thế hệ đầu tiên sản xuất 250kW / 450Nm, tiêu thụ 8,5lít / 100km, nặng 1475kg và có thể đạt tốc độ 100km / h trong 4,3 giây, trong khi phiên bản 'cộng' sau đó không thay đổi về trọng lượng và tiêu thụ nhưng tăng sản lượng lên 265kW / 465Nm, cắt 0.2 giây từ thời gian chạy nhanh 0-100 lần.
Toyota Land Cruiser 2018
Bây giờ, TT RS mới nâng thanh lên một lần nữa, với sức mạnh 294kW và 480Nm, kết hợp với trọng lượng nhẹ 1440kg để giảm tiêu thụ xuống còn 8.4L / 100km và giảm thời gian chạy 0-100km / h chỉ còn 3,7 giây.
Hãy tới phần Nhận xét để đọc báo cáo về ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi từ sự ra mắt toàn cầu ở Tây Ban Nha.