Toyota Vios 2018 Fiat Chrysler Ô tô Úc đã thu hồi 23.000 chiếc Jeep Patriot và Compass được xây dựng từ năm 2010 đến 2014, cũng như các mô hình Dodge Calibre được xây dựng từ năm 2010 đến năm 2012.
FCA nói lỗi này là do thiết kế hoàn thiện của dây cho túi khí và mô-đun điều khiển dây an toàn. Do lỗi này, túi khí của xe có thể và dây đai an toàn của xe có thể không thắt chặt trong trường hợp có tai nạn phía trước.
Việc thu hồi này đã ảnh hưởng tới 1,9 triệu xe trên toàn cầu và Fiat Chrysler lưu ý rằng các khuyết tật có thể liên quan đến ba người chết và năm thương tích. Đây là tin xấu hơn trên 70 triệu đô la Mỹ phạt đối với FCA bởi Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) vào năm ngoái.
FCA Australia sẽ liên lạc với chủ sở hữu và thay thế các bộ phận bị lỗi của các xe bị ảnh hưởng mà không mất phí cho khách hàng.
Bất cứ ai liên quan đến chiếc xe của họ bị ảnh hưởng bởi lỗi này nên liên hệ với Fiat Chrysler Australia.
Câu nói cũ - câu chuyện về cơn gió ốm - chắc chắn sẽ đúng đối với các nhà nhập khẩu hàng đầu khi hai nhà máy cuối cùng của Úc đóng cửa vào năm tới.
Nhưng ai sẽ là nhà nhập khẩu thưởng thức những vụ nổ mới?
MD Martin Benders của Mazda Australia hy vọng thương hiệu của ông sẽ là một. Trong khi trình bày cho Mazda6 được nâng cấp vào tuần trước, Benders giải thích rằng trong thị trường hiện tại có một xu hướng xa các xe ô tô lớn - và nó không chỉ là xe ô tô lớn theo nghĩa của từ VFACTS. Những chiếc xe chở khách vừa tương đương với một chiếc Commodore hay Falcon đang bị mất chỗ cho những chiếc xe nhỏ hơn và SUV.
Tất cả đều là một phần của một xu hướng dài hạn đối với các gói nhỏ hơn và một xu hướng song song gần đây với những chiếc xe thực tế hơn trong gia đình dưới dạng SUV. Có lẽ đó cũng là một dấu hiệu cho thấy những gì đã qua đi cho một chiếc sedan gia đình từ cuối những năm 1980 đã phát triển vượt bậc so với hầu hết người Aussies.
Toyota Innova 2018
Benders giải thích, "626 là mô hình xe du lịch dựa trên sedan chủ đạo của chúng tôi thông qua thập niên tám mươi, và đã lùi bước vào năm 323 vào đầu những năm chín mươi".
"Trong khi chúng tôi chứng kiến sự phục hưng mạnh mẽ cho Mazda từ năm 2000 trở đi, sự bùng nổ của sự phổ biến của Mazda3 đã trùng hợp với phân khúc xe nhỏ trở thành phân khúc chiếm ưu thế trong thập kỷ qua.
"Mazda6 và 626 đã khá ổn định trong một thời gian dài, với khối lượng tuyệt đối, nhưng rõ ràng là ngành công nghiệp đã phát triển, tỷ trọng của ngành công nghiệp đã giảm.
"Trong tháng 6 năm 2005, xe ô tô lớn và vừa chiếm gần 50% thị trường xe du lịch, và các phân đoạn nhỏ và nhẹ tạo nên sự cân bằng.
"Năm 2005, Commodore Holden là chiếc xe bán chạy nhất nước Mỹ - một thứ mà nó đã đạt được trong chín năm trước. Cùng với Falcon, vào năm 2005, những chiếc sedan cỡ lớn này chỉ chiếm hơn 125.000 chiếc. Con số đó đã giảm 16% so với năm 2004.
"Từ góc độ xe hơi trung bình, vào năm 2005, phân đoạn trung bình trung bình đạt 6400 chiếc mỗi tháng - trong một thị trường chỉ dưới một triệu xe hơi.
"Năm 2016, những chiếc xe chở khách cỡ trung bình trung bình chỉ dưới 4000 xe một tháng - trong một thị trường đang trên đường để vượt qua 1,2 triệu trong năm nay.
"Khi bạn nhìn vào năm nay, đến cuối tháng 8, những chiếc ô tô lớn đã chiếm 26.000 chiếc, chỉ bằng 3.9 phần trăm của ngành công nghiệp ... so với doanh số bán hàng trung bình là 47.000 hoặc sáu phần trăm.
"Vì vậy, thị trường tiếp tục phát triển."
Trong lịch sử gần đây, doanh số bán xe hơi lớn đã bị phá hủy bởi giá xăng dầu leo thang và tiêu chí mua bán của đội tàu mà qua đêm đã loại trừ chiếc xe sáu xi-lanh. Tuy nhiên, những chiếc xe chở khách cỡ trung bốn xi-lanh vẫn chưa thu hẹp khoảng cách. Khá đơn giản, những người mua xe cũ đã chuyển sang SUV.
Benders cho biết: "Bây giờ nó trông giống như SUV thậm chí có thể chôn xe chở khách trong vòng 12 tháng tới.
CX-3, CX-5 và CX-9 chiếm 40% doanh thu của Mazda, Benders tiết lộ. Ô tô chở khách chiếm khoảng 48% và xe pick-up BT-50 chiếm 12% còn lại.
"Có sự giảm kích cỡ từ xe ô tô lớn hơn sang xe nhỏ hơn, đồng thời di chuyển sang xe SUV, cung cấp bao bì thực tế, ngay cả trong một chiếc xe kích thước nhỏ hơn."
Mazda6 là chiếc xe phổ biến thứ hai trong phân khúc hành khách vừa trong 13 năm qua.
"Rõ ràng Camry là con voi to lớn trong căn phòng ở đây, rất có ý nghĩa, nhưng nó đã đạt được [lãnh đạo phân khúc] về mức giá rất sắc nét trong cơ sở sản xuất địa phương. Tôi thực sự không chắc những gì sẽ xảy ra khi mà đóng cửa. "
Vì vậy, có một chink trong áo giáp của Toyota một khi các nhà máy Altona đóng cửa. Với đồng đô la Úc ở mức 75 cent Mỹ, Toyota có thể không cạnh tranh với Camry nhập khẩu như chiếc xe sản xuất tại địa phương - khác với thời điểm khi đồng tiền Úc tăng lên ngang bằng hoặc ngang bằng với đồng bạc xanh.
"Tôi không biết liệu Camry có thể duy trì khối lượng bán hàng mà họ làm, với một chiếc xe nhập khẩu, bởi vì tôi không biết rằng họ có thể có được mức giá sắc nét như họ có. Đã có những lúc Camry định giá Mazda3 và Corolla nhiều hơn các loại xe cỡ trung khác. "
Nhưng điều đó không có nghĩa là Mazda sẽ xuống dốc và bẩn thỉu bán Mazda6 cho các đội xe thuê . Bất kỳ kế hoạch nào cho mô hình trung bình dường như cũng phụ thuộc vào lợi nhuận.
"Phí bảo hiểm đang giảm xuống, để đáp ứng những khoản phí không đóng phí, vì vậy chúng ta nên đi lên và gặp họ một nửa", Benders cho biết.
"Đối với một người mua kinh doanh, nơi chi phí là một vấn đề, chúng tôi có thể cung cấp một Mazda6 hàng đầu-spec, mà, giống như cho, là ít tốn kém đáng kể trong tổng chi phí sở hữu ...
"Chúng ta sẽ thấy quảng cáo thương hiệu của họ được ưa thích như thế nào ... khi chúng thực sự trở thành hiện thực".
Với một danh sách thiết bị khá hào phóng và sự kết hợp của công nghệ truyền động tiên tiến, driveability hợp lý và chất lượng đáng kính, Mazda6 có tiềm năng thực sự để cắt đứt các thương hiệu uy tín đang di chuyển downmarket.
"Đối với chúng tôi, Mazda6 vẫn đóng một vai trò quan trọng cho thương hiệu của chúng tôi - và sẽ tiếp tục làm như vậy thông qua vào chu kỳ tiếp theo", Benders tiếp tục.
Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng trong khi thị phần của Mazda6 trong phân khúc khách hàng trung bình vẫn giữ được khoảng 20%, đó là 20% thị trường giảm cho người mua tư nhân (đối tượng khách hàng mục tiêu của Mazda) và doanh thu của Mazda6 đã giảm đi.
Toyota Prado 2018
Trong cả năm 2006, Mazda6 đã bán được 12.826 xe tại Úc. Hàng năm kể từ đó, doanh số bán hàng cho '6' đã thấp hơn so với năm trước, khác với năm 2012, khi sự ra mắt của thế hệ Mazda6 hiện nay đã nâng doanh thu từ 5794 trong năm 2011 lên 6558. Tuy nhiên, vào năm 2013, sự sụt giảm doanh thu . Năm ngoái Mazda6 đã bán được 5276 chiếc. Chỉ còn lại bốn tháng còn lại của năm, Mazda6 đã bán được 3009 chiếc, thấp hơn 600 chiếc so với cùng kỳ năm 2015.
Sự mất mát đối với Mazda6 đã được lợi cho Mazda3 và hai chiếc SUV bán chạy trong dải, CX-3 và CX-5.
"Nhiều người mua cá nhân đã được chuyển đổi sang những người mua tàu, nếu muốn, hoặc đã chuyển sang những chiếc SUV cỡ trung", Benders quan sát.
"Di chuyển vào 'hạm đội' là trên mặt sau của phụ cấp xe hơi và hợp đồng cho thuê mới và như thế, nơi mà người dân đã không được đưa xe của họ với công việc của họ; họ đã được cho biết họ có thể đi mua xe hơi của họ.
"Vì vậy, chúng tôi đã có một công việc để làm, để tham gia tốt hơn với kinh doanh để đảm bảo rằng Mazda6 được vào danh sách mua sắm của họ."
Benders nhìn thấy một 'cơ hội' cho Mazda6 trong số những người mua xe hơi thấp hơn (chỉ trên 60.000 USD) đã được đề cập và chủ sở hữu xe hơi 'cứng'. Loại sau sẽ không có tùy chọn mua hàng nào khác ngoài một chiếc xe trước được nhập khẩu từ những nhãn hiệu mà họ đã hỗ trợ trước đó bằng cách mua Falcon and Commodore do địa phương sản xuất. Một khi Falcon và Commodore biến mất, lòng trung thành của thương hiệu hoặc khát vọng của xe hơi sẽ không còn là một nhân tố trong quyết định mua xe mới. Và Mazda6 là chiếc xe có nhiều khả năng hưởng lợi từ đó, Benders gợi ý.
Ông chủ Mazda thừa nhận sau đó trong một cuộc họp Hỏi & Đáp rằng sự chuyển đổi tập trung này cho Mazda là một "quá trình dài hạn", nhưng cũng cho biết: "chúng tôi đã hoạt động tốt và đi theo hướng đó".
Benders cũng ám chỉ rằng chủ sở hữu của xe ô tô lớn sáu xi-lanh có thể bị cám dỗ bởi một chiếc Mazda6 diesel, có đặc điểm phân phối điện tương tự và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
"Chúng ta phải chuyển đổi những người đó là những người ra khỏi xe sáu xi-lanh ... và nói" đây là một lựa chọn khác ".
[Falcon hay Commodore] ... [nhưng] một số người đang di chuyển, tìm kiếm một thương hiệu sẽ được cung cấp những gì họ muốn sau này.
"Tôi không nghĩ rằng Commodore của bạn và người mua Falcon thực sự biết những gì họ sẽ được mua vào ngày mai ... chưa.
"Mặc dù Holden nói về Insignia, tôi không nghĩ rằng nó có một groundswell nào được nêu ra. Insignia hiện đã có mặt trên thị trường, và Mondeo đã có mặt tại thời điểm này, nhưng tôi không nghĩ rằng [người mua đã] kết nối được ... "
Giám đốc Tiếp thị Toàn quốc của Mazda Australia, Alistair Doak, đã đưa ra quan điểm của ông rằng chinh phục các chủ sở hữu xe cũ trước đây không chỉ là một khả năng, mà những sản phẩm xe nhỏ của thương hiệu đã đạt được kết quả chính xác.
"Sự thay đổi sở thích trên thị trường đã thực sự xảy ra trong một thời gian", ông nói, "vì vậy nếu bạn nhìn vào sự thành công của Mazda3 ... dòng khách lớn nhất trong vòng 5-8 năm qua đã thực sự trở nên lớn xe ô tô ... Đặc biệt là Commodore ".
FCA nói lỗi này là do thiết kế hoàn thiện của dây cho túi khí và mô-đun điều khiển dây an toàn. Do lỗi này, túi khí của xe có thể và dây đai an toàn của xe có thể không thắt chặt trong trường hợp có tai nạn phía trước.
Việc thu hồi này đã ảnh hưởng tới 1,9 triệu xe trên toàn cầu và Fiat Chrysler lưu ý rằng các khuyết tật có thể liên quan đến ba người chết và năm thương tích. Đây là tin xấu hơn trên 70 triệu đô la Mỹ phạt đối với FCA bởi Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) vào năm ngoái.
FCA Australia sẽ liên lạc với chủ sở hữu và thay thế các bộ phận bị lỗi của các xe bị ảnh hưởng mà không mất phí cho khách hàng.
Bất cứ ai liên quan đến chiếc xe của họ bị ảnh hưởng bởi lỗi này nên liên hệ với Fiat Chrysler Australia.
Câu nói cũ - câu chuyện về cơn gió ốm - chắc chắn sẽ đúng đối với các nhà nhập khẩu hàng đầu khi hai nhà máy cuối cùng của Úc đóng cửa vào năm tới.
Nhưng ai sẽ là nhà nhập khẩu thưởng thức những vụ nổ mới?
MD Martin Benders của Mazda Australia hy vọng thương hiệu của ông sẽ là một. Trong khi trình bày cho Mazda6 được nâng cấp vào tuần trước, Benders giải thích rằng trong thị trường hiện tại có một xu hướng xa các xe ô tô lớn - và nó không chỉ là xe ô tô lớn theo nghĩa của từ VFACTS. Những chiếc xe chở khách vừa tương đương với một chiếc Commodore hay Falcon đang bị mất chỗ cho những chiếc xe nhỏ hơn và SUV.
Tất cả đều là một phần của một xu hướng dài hạn đối với các gói nhỏ hơn và một xu hướng song song gần đây với những chiếc xe thực tế hơn trong gia đình dưới dạng SUV. Có lẽ đó cũng là một dấu hiệu cho thấy những gì đã qua đi cho một chiếc sedan gia đình từ cuối những năm 1980 đã phát triển vượt bậc so với hầu hết người Aussies.
Toyota Innova 2018
Benders giải thích, "626 là mô hình xe du lịch dựa trên sedan chủ đạo của chúng tôi thông qua thập niên tám mươi, và đã lùi bước vào năm 323 vào đầu những năm chín mươi".
"Trong khi chúng tôi chứng kiến sự phục hưng mạnh mẽ cho Mazda từ năm 2000 trở đi, sự bùng nổ của sự phổ biến của Mazda3 đã trùng hợp với phân khúc xe nhỏ trở thành phân khúc chiếm ưu thế trong thập kỷ qua.
"Mazda6 và 626 đã khá ổn định trong một thời gian dài, với khối lượng tuyệt đối, nhưng rõ ràng là ngành công nghiệp đã phát triển, tỷ trọng của ngành công nghiệp đã giảm.
"Trong tháng 6 năm 2005, xe ô tô lớn và vừa chiếm gần 50% thị trường xe du lịch, và các phân đoạn nhỏ và nhẹ tạo nên sự cân bằng.
"Năm 2005, Commodore Holden là chiếc xe bán chạy nhất nước Mỹ - một thứ mà nó đã đạt được trong chín năm trước. Cùng với Falcon, vào năm 2005, những chiếc sedan cỡ lớn này chỉ chiếm hơn 125.000 chiếc. Con số đó đã giảm 16% so với năm 2004.
"Từ góc độ xe hơi trung bình, vào năm 2005, phân đoạn trung bình trung bình đạt 6400 chiếc mỗi tháng - trong một thị trường chỉ dưới một triệu xe hơi.
"Năm 2016, những chiếc xe chở khách cỡ trung bình trung bình chỉ dưới 4000 xe một tháng - trong một thị trường đang trên đường để vượt qua 1,2 triệu trong năm nay.
"Khi bạn nhìn vào năm nay, đến cuối tháng 8, những chiếc ô tô lớn đã chiếm 26.000 chiếc, chỉ bằng 3.9 phần trăm của ngành công nghiệp ... so với doanh số bán hàng trung bình là 47.000 hoặc sáu phần trăm.
"Vì vậy, thị trường tiếp tục phát triển."
Trong lịch sử gần đây, doanh số bán xe hơi lớn đã bị phá hủy bởi giá xăng dầu leo thang và tiêu chí mua bán của đội tàu mà qua đêm đã loại trừ chiếc xe sáu xi-lanh. Tuy nhiên, những chiếc xe chở khách cỡ trung bốn xi-lanh vẫn chưa thu hẹp khoảng cách. Khá đơn giản, những người mua xe cũ đã chuyển sang SUV.
Benders cho biết: "Bây giờ nó trông giống như SUV thậm chí có thể chôn xe chở khách trong vòng 12 tháng tới.
CX-3, CX-5 và CX-9 chiếm 40% doanh thu của Mazda, Benders tiết lộ. Ô tô chở khách chiếm khoảng 48% và xe pick-up BT-50 chiếm 12% còn lại.
"Có sự giảm kích cỡ từ xe ô tô lớn hơn sang xe nhỏ hơn, đồng thời di chuyển sang xe SUV, cung cấp bao bì thực tế, ngay cả trong một chiếc xe kích thước nhỏ hơn."
Mazda6 là chiếc xe phổ biến thứ hai trong phân khúc hành khách vừa trong 13 năm qua.
"Rõ ràng Camry là con voi to lớn trong căn phòng ở đây, rất có ý nghĩa, nhưng nó đã đạt được [lãnh đạo phân khúc] về mức giá rất sắc nét trong cơ sở sản xuất địa phương. Tôi thực sự không chắc những gì sẽ xảy ra khi mà đóng cửa. "
Vì vậy, có một chink trong áo giáp của Toyota một khi các nhà máy Altona đóng cửa. Với đồng đô la Úc ở mức 75 cent Mỹ, Toyota có thể không cạnh tranh với Camry nhập khẩu như chiếc xe sản xuất tại địa phương - khác với thời điểm khi đồng tiền Úc tăng lên ngang bằng hoặc ngang bằng với đồng bạc xanh.
"Tôi không biết liệu Camry có thể duy trì khối lượng bán hàng mà họ làm, với một chiếc xe nhập khẩu, bởi vì tôi không biết rằng họ có thể có được mức giá sắc nét như họ có. Đã có những lúc Camry định giá Mazda3 và Corolla nhiều hơn các loại xe cỡ trung khác. "
Nhưng điều đó không có nghĩa là Mazda sẽ xuống dốc và bẩn thỉu bán Mazda6 cho các đội xe thuê . Bất kỳ kế hoạch nào cho mô hình trung bình dường như cũng phụ thuộc vào lợi nhuận.
"Phí bảo hiểm đang giảm xuống, để đáp ứng những khoản phí không đóng phí, vì vậy chúng ta nên đi lên và gặp họ một nửa", Benders cho biết.
"Đối với một người mua kinh doanh, nơi chi phí là một vấn đề, chúng tôi có thể cung cấp một Mazda6 hàng đầu-spec, mà, giống như cho, là ít tốn kém đáng kể trong tổng chi phí sở hữu ...
"Chúng ta sẽ thấy quảng cáo thương hiệu của họ được ưa thích như thế nào ... khi chúng thực sự trở thành hiện thực".
Với một danh sách thiết bị khá hào phóng và sự kết hợp của công nghệ truyền động tiên tiến, driveability hợp lý và chất lượng đáng kính, Mazda6 có tiềm năng thực sự để cắt đứt các thương hiệu uy tín đang di chuyển downmarket.
"Đối với chúng tôi, Mazda6 vẫn đóng một vai trò quan trọng cho thương hiệu của chúng tôi - và sẽ tiếp tục làm như vậy thông qua vào chu kỳ tiếp theo", Benders tiếp tục.
Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng trong khi thị phần của Mazda6 trong phân khúc khách hàng trung bình vẫn giữ được khoảng 20%, đó là 20% thị trường giảm cho người mua tư nhân (đối tượng khách hàng mục tiêu của Mazda) và doanh thu của Mazda6 đã giảm đi.
Toyota Prado 2018
Trong cả năm 2006, Mazda6 đã bán được 12.826 xe tại Úc. Hàng năm kể từ đó, doanh số bán hàng cho '6' đã thấp hơn so với năm trước, khác với năm 2012, khi sự ra mắt của thế hệ Mazda6 hiện nay đã nâng doanh thu từ 5794 trong năm 2011 lên 6558. Tuy nhiên, vào năm 2013, sự sụt giảm doanh thu . Năm ngoái Mazda6 đã bán được 5276 chiếc. Chỉ còn lại bốn tháng còn lại của năm, Mazda6 đã bán được 3009 chiếc, thấp hơn 600 chiếc so với cùng kỳ năm 2015.
Sự mất mát đối với Mazda6 đã được lợi cho Mazda3 và hai chiếc SUV bán chạy trong dải, CX-3 và CX-5.
"Nhiều người mua cá nhân đã được chuyển đổi sang những người mua tàu, nếu muốn, hoặc đã chuyển sang những chiếc SUV cỡ trung", Benders quan sát.
"Di chuyển vào 'hạm đội' là trên mặt sau của phụ cấp xe hơi và hợp đồng cho thuê mới và như thế, nơi mà người dân đã không được đưa xe của họ với công việc của họ; họ đã được cho biết họ có thể đi mua xe hơi của họ.
"Vì vậy, chúng tôi đã có một công việc để làm, để tham gia tốt hơn với kinh doanh để đảm bảo rằng Mazda6 được vào danh sách mua sắm của họ."
Benders nhìn thấy một 'cơ hội' cho Mazda6 trong số những người mua xe hơi thấp hơn (chỉ trên 60.000 USD) đã được đề cập và chủ sở hữu xe hơi 'cứng'. Loại sau sẽ không có tùy chọn mua hàng nào khác ngoài một chiếc xe trước được nhập khẩu từ những nhãn hiệu mà họ đã hỗ trợ trước đó bằng cách mua Falcon and Commodore do địa phương sản xuất. Một khi Falcon và Commodore biến mất, lòng trung thành của thương hiệu hoặc khát vọng của xe hơi sẽ không còn là một nhân tố trong quyết định mua xe mới. Và Mazda6 là chiếc xe có nhiều khả năng hưởng lợi từ đó, Benders gợi ý.
Ông chủ Mazda thừa nhận sau đó trong một cuộc họp Hỏi & Đáp rằng sự chuyển đổi tập trung này cho Mazda là một "quá trình dài hạn", nhưng cũng cho biết: "chúng tôi đã hoạt động tốt và đi theo hướng đó".
Benders cũng ám chỉ rằng chủ sở hữu của xe ô tô lớn sáu xi-lanh có thể bị cám dỗ bởi một chiếc Mazda6 diesel, có đặc điểm phân phối điện tương tự và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
"Chúng ta phải chuyển đổi những người đó là những người ra khỏi xe sáu xi-lanh ... và nói" đây là một lựa chọn khác ".
[Falcon hay Commodore] ... [nhưng] một số người đang di chuyển, tìm kiếm một thương hiệu sẽ được cung cấp những gì họ muốn sau này.
"Tôi không nghĩ rằng Commodore của bạn và người mua Falcon thực sự biết những gì họ sẽ được mua vào ngày mai ... chưa.
"Mặc dù Holden nói về Insignia, tôi không nghĩ rằng nó có một groundswell nào được nêu ra. Insignia hiện đã có mặt trên thị trường, và Mondeo đã có mặt tại thời điểm này, nhưng tôi không nghĩ rằng [người mua đã] kết nối được ... "
Giám đốc Tiếp thị Toàn quốc của Mazda Australia, Alistair Doak, đã đưa ra quan điểm của ông rằng chinh phục các chủ sở hữu xe cũ trước đây không chỉ là một khả năng, mà những sản phẩm xe nhỏ của thương hiệu đã đạt được kết quả chính xác.
"Sự thay đổi sở thích trên thị trường đã thực sự xảy ra trong một thời gian", ông nói, "vì vậy nếu bạn nhìn vào sự thành công của Mazda3 ... dòng khách lớn nhất trong vòng 5-8 năm qua đã thực sự trở nên lớn xe ô tô ... Đặc biệt là Commodore ".