Mách phụ nữ chọn nước hoa tặng người đàn ông của mình


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Nước hoa là một công cụ giúp nam giới tự tin và quyến rũ khi đứng trước đám đông. Nhờ sự phát triển của công nghệ, nước hoa bước ra từ tầng lớp quý tộc châu Âu và bây giờ xuống đến tầng lớp bình dân khắp thế giới. Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì phái mạnh cũng là tín đồ không nhỏ của nước hoa. Do công việc hằng ngày, chăm sóc gia đình, nên đàn ông không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, cũng như việc mua sắm. Vì vậy, họ thường không biết chọn mua nước hoa nam loại nào phù hợp với mình, cũng như mua nước hoa cho nam ở đâu là chính hãng và uy tín. Chính vì vậy nhiều người bạn đời của họ đã thay họ làm công việc tuyển chọn loại nước hoa đẳng cấp nhất giúp người đàn ông của mình luôn toả sáng.

>> Xem thêm: Nước hoa Mini



Nhưng nếu phái nữ chưa rõ cơ thể người ấy thích hợp với những loại nước hoa nào thì việc dùng nước hoa có thể sẽ gây phản tác dụng nghiêm trọng về sức khỏe cũng như cái nhìn của người đối diện. Sau đây là những lời khuyên giúp chị em lựa chọn phù hợp loại nước hoa cho phái mạnh

  1. Chọn nước hoa tặng người đàn ông phong cách
Nước hoa cho nam giới không kém phần đa dạng và phong phú về chủng loại như nữ giới, được chia thành nhiều mức độ khác nhau: nhẹ, đậm, nóng, nồng, dịu, kích thích… Hãy xác định cá tính người đàn ông của bạn là gì trong những loại sau:

– Với người đàn ông nồng nàn thì mùi thơm hoa oải hương là sự lựa chọn hàng đầu, mạnh mẽ , say mê và cuốn hút.

– Người lạnh lùng, lãng mạn thì những mùi hương dịu nhẹ là thích hợp hơn cả.

– Người đàn ông mạnh mẽ ưa phiêu lưu luôn ưu ái cho các loại nước hoa mùi bạc hà, cây xô thơm, hương thảo húng tây, đinh hương… như nước hoa nam CK One Shock For Him cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của phái nữ khi tặng quà.





– Người đàn ông truyền thống, luôn tuân thủ theo khuôn phép và hoàn toàn tự tin vào phong cách của bản thân phù hợp với những mùi đậm, thơm ngát. Hãy để ý tới loại nước hoa thân gỗ với mùi thơm, khô nam tính thanh lịch và ấm áp như mùi của hoắc hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng. Tiêu biểu như nước hoa nam Bvlgari Aqva Amara chính hãng





– Người đàn ông hiện đại có xu hướng chọn mùi phong lữ hay cam bergamot.

– Người đàn ông yêu thể thao, năng động, luôn mong muốn sự mới mẻ sẽ thích hợp với những mùi hương đậm, kích thích, cay. Nước hoa cam quýt cũng là một sự lựa chọn tốt, đặc biệt là khi kết hợp với mùi hương giống như gỗ và các loại gia vị có nhiều nam tính như Chanel Allure Homme EDT



2. Chọn nước hoa tặng người đàn ông phù hợp với hoàn cảnh
Hàng ngày, khi tới công sở đàn ông nên mang theo mình một mùi hương nhẹ nhàng, nam tính và tinh tế . Mùi hương trầm ấm và hơi cổ điển một chút như nước hoa Chanel cao cấp , John Varvatos Artisan … sẽ rất phù hợp đối với các doanh nhân nam, các “sếp” thành đạt. Loại này cũng hợp với nam giới độ tuổi trung niên trong môi trường công sở. Ngược lại, người đàn ông của bạn là các chàng trai trẻ nên chọn những mùi thơm mát, nhẹ nhàng, mang lại sự sảng khoái cho chính mình và đồng nghiệp (chẳng hạn Calvin Klein, nước hoa nam Lacoste …).

>> Xem thêm: Nước hoa nữ Valentina Myrrh Assoluto



Về thời tiết trong năm, luôn ghi nhớ cách dùng nước hoa với mỗi mùa khác nhau, thật đơn giản để tự làm mới mình qua xuân, hạ, thu, đông:

– Sử dụng loại nước hoa nhẹ nhàng mùi hoa cỏ, cây trái khi mùa xuân đến để tạo được sự hưng phấn, hy vọng.

– Mùa hè khiến nước hoa bay mùi rất nhanh, nên chọn mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng như các loại nước hoa hương thảo mộc, hương cam quýt, loại bỏ những loại nước hoa nặng mùi và thơm nồng như nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport, Chanel Allure Homme EDT





NƯỚC HOA TẶNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG NĂNG ĐỘNG
– Mùa đông nên sử dụng những loại nước hoa có mùi đậm đặc sẽ tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi.

Nam giới nhắc tới nữ giới nhiều thế nào thì hẳn phụ nữ còn nhắc đến đàn ông gấp nhiều lần hơn thế. Nàng có thể nhận xét về cách ăn mặc, mái tóc, nụ cười hay sự hài hước của phái mạnh để phân tích. Và, hãy để chàng phải lưu luyến và ghi nhớ mãi mùi hương trên cơ thể mà bạn tạo ra cho người ấy.



3. Chọn nước hoa tặng người đàn ông dựa vào cơ địa
Mỗi người chúng ta có cấu tạo cơ thể khác nhau, vì thế việc sử dụng mỹ phẩm hay nước hoa củng không giống nhau. Tùy thuộc vào loại da (da khô, dầu, da hỗn hợp) mà chọn lựa loại nước hoa phù hợp. Thường da khô sẽ giữ mùi nước hoa kém hơn da dầu hay da có độ ẩm nên khi mua nước hoa cho các đấng mày râu chị em củng nên quan tâm tới làn da của họ để chọn loại nước hoa phù hợp nhất. Vậy nên khi tặng quà cho người đàn ông của mình, phái nữ phải thật hiểu rõ về cơ địa của người ấy trước khi chọn mùi hương nước hoa thích hợp.





4. Chọn nước hoa phù hợp theo mùa, môi trường sử dụng
Các quý bà thường hay xem nhẹ vấn đề này, họ cho rằng “nước hoa nào chả dùng được, chỉ cần thơm là tốt rồi”. Quan niệm này hoàn toàn sai, mỗi loại nước hoa có những thế mạnh riêng trong từng mùa, từng loại thời tiết và từng môi trường sử dụng. Khi thời tiết nóng bức, vào những ngày hè thì nước hoa bay mùi khá nhanh, nên chọn những hương thơm thanh mát, hương cam quýt hay hương thảo mộc nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho các bạn nam.

Đặc biệt nước hoa John Varvatos Artisan xách tay với hương hoa cỏ, trái cây ngọt ngào, rất thích hợp cho mùa xuân với tinh thần hưng phấn và đầy nhựa sống, mùi hương nồng ấm của gỗ hay gia vị cay nồng phương đông sẽ làm cho người đàn ông của bạn trở nên ấm áp, gần gũi, quyến rũ và sang trọng lịch lãm hơn .





Nước hoa tặng người đàn ông thời thượng
Chính vì vậy khi lựa chọn nước hoa tặng người đàn ông của mình chị em nên chọn những mùi hương phù hợp với môi trường mà họ tiếp xúc.Trong môi trường công sở cần sự chỉnh chu nghiêm túc thì hương thơm mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp với đồng nghiệp hay khách hàng (Nước hoa Bvlgari, Nước hoa John Varvatos…). Khi cánh đàn ông tham gia các buổi tiệc đêm, những chai nước hoa mang phong cách tự nhiên, lịch lãm, sang trọng rất thích hợp (Chanel bleu, Chanel Allure …). khi chuẩn bị hẹn hò, hay đi chơi với nên chọn cho người ấy hương thơm gần gũi, lãng mạn, chân thành (Calvin Klein Man, Versace,…).





Nước hoa tặng người đàn ông lịch lãm
Còn khi tham gia hoạt động thể thao, hay đi dã ngoại thì hương thơm thanh mát, năng động khỏe khoắn đầy nam tính sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn (Versace Pour home, nước hoa nam CK One Shock For Him,…)

>> Xem thêm: Nước hoa nữ Chanel Coco EDP

Tóm lại, các chị em cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về mùi hương, nhãn hiệu, hay hiểu rõ bản thân người đàn ông của mình như thế nào để có thể chọn lựa cho họ những chai nước hoa phù hợp nhất. Những gợi ý bí quyết chọn nước hoa cho nam giới trên đây của nuochoatot.com, hy vọng có thể giúp bạn phần nào hiểu và định hướng cho mình rõ ràng hơn trong nghệ thuật sử dụng mùi hương nước hoa cho phái mạnh càng tinh tế, sang trọng và lịch lãm cuốn hút hơn trong mắt phái đẹp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.