Toyota Vios Các nhà tổ chức chương trình động cơ Los Angeles QX30 mới của Infiniti sẽ nằm trong số 30 lần ra mắt của thế giới khi chương trình năm nay bắt đầu vào ngày 17/11.
Chiếc Mazda CX-9, chiếc Mercedes-Benz GLS và - có khả năng - chiếc BMW M2 và Porsche cải tiến Boxster / Porsche mới nhất của hãng tại Los Angeles, Đội hình của Cayman.
Các LA cho thấy mọi người nói rằng các nhà sản xuất xe hơi chính thức xác nhận để lưu trữ đầu tiên bao gồm Alfa Romeo, BMW, Bentley, Fiat, Ford, General Motors, Honda, Infiniti, Jaguar Land Rover, Mazda, Mercedes-Benz, MINI, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Subaru và Volkswagen.
Trong trường hợp bạn bị nhầm lẫn, QX30 là dẫn xuất chéo của chiếc hatchback nhỏ gọn đầu tiên của Infiniti, Q30 , ra mắt lần đầu tiên trên toàn cầu tại Frankfurt vào cuối tháng này.
Chiếc SUV nhỏ gọn đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản đã được nhìn thấy trước đây, cũng như thử nghiệm , và giống như Q30 - dựa trên nền tảng MFA nhỏ gọn trước và toàn bộ bánh xe như Mercedes-Benz Một lớp học.
Cả hai mô hình đã được xác nhận cho Úc vào giữa năm 2016 . Trong khi Q30 đến vào quý II năm sau, QX30 sẽ theo sát phía sau.
Cơ quan giám sát an toàn châu Âu Euro NCAP đã đánh giá mức độ sụp đổ năm sao cho hai chiếc SUV sang trọng mới - Volvo mới ra mắt XC90 và Q7 sắp tới của Audi - nhưng chỉ có bốn ngôi sao cho chiếc CX-3 crossover compact của Mazda và Mitsubishi L200 ute.
Toyota Tân Cảng
Tuy nhiên, Mitsubishi Triton mới, như nó được gọi ở đây, đã đạt được đánh giá an toàn năm sao hàng đầu từ ANCAP ở Australia và motoring.com.au hiểu được CX-3 cũng có khả năng làm như vậy sau các thử nghiệm sụp đổ cục bộ.
Trong tháng 7, Navara đã nhận được đánh giá năm sao từ ANCAP sau khi thay đổi phút chót cho các điểm neo đậu an toàn cho trẻ em trên đầu xe của chiếc xe.
Tuy nhiên, trong đợt thử nghiệm sụp đổ mới nhất của Euro NCAP, L200 / Triton chỉ được trao bốn ngôi sao vì không có hệ thống phanh khẩn cấp tốc độ thấp tự động (AEB) tự động.
CX-3 cũng được Euro NCAP cho là "an toàn tổng thể tốt" nhưng cũng chỉ đạt được bốn sao vì nó "cung cấp AEB như là một lựa chọn nhưng với mức tăng mong đợi thấp".
Hệ thống AEB của Mazda - được gọi là Smart City Brake Support (SCBS) - là lựa chọn của dòng CX-3 bán chạy nhất của Australia như là một phần của gói bao gồm giám sát tại chỗ và cảnh báo chéo ngang, là tiêu chuẩn của CX -3 Akari hạm đội.
Euro NCAP cho biết hệ thống đánh giá mới của hãng vẫn đặt ưu tiên cho người sử dụng xe, nhưng nhấn mạnh vào các hệ thống tránh va chạm để bảo vệ người ngoài các phương tiện.
"Bảo vệ người tiêu dùng tốt vẫn là xương sống của một đánh giá hàng đầu trong Euro NCAP, nhưng sự sẵn có và hiệu suất của các hệ thống tránh và hỗ trợ lái xe, mà cuối cùng sẽ mở đường cho xe ô tô tự động hóa cao, đang trở nên ngày càng quan trọng", nó nói.
CX-3 đạt 85% cho bảo vệ người lớn, 79% bảo vệ trẻ em, 84% dành cho người đi bộ và 64% cho "Safety Assist", trong khi L200 / Navara đạt 81, 84, 76 và 64% đối với các tiêu chuẩn tương ứng.
Trong số 9 mẫu mới trong vòng thử nghiệm gần đây nhất của Euro NCAP, hai ngôi sao được đánh giá là bốn và bảy được đánh giá cao nhất năm sao.
Euro NCAP cho biết, Q7 và XC90 đều nhận được những lời khen ngợi về các tiêu chuẩn an toàn của họ, nhưng chiếc SUV Thụy Điển mới đã "gây ấn tượng mạnh mẽ nhất bằng cách kiếm được điểm số đầy đủ trong các thử nghiệm hỗ trợ lái xe tránh và va chạm.
Toyota Camry
XC90 ghi được 97 phần trăm cho người bảo vệ người lớn, 87 phần trăm bảo vệ trẻ em, 72 phần trăm cho việc bảo vệ người đi bộ và 100 phần trăm cho Safety Assist, trong khi Q7 thu hút 94, 88, 70 và 76 phần trăm điểm tương ứng.
Chiếc Mazda CX-9, chiếc Mercedes-Benz GLS và - có khả năng - chiếc BMW M2 và Porsche cải tiến Boxster / Porsche mới nhất của hãng tại Los Angeles, Đội hình của Cayman.
Các LA cho thấy mọi người nói rằng các nhà sản xuất xe hơi chính thức xác nhận để lưu trữ đầu tiên bao gồm Alfa Romeo, BMW, Bentley, Fiat, Ford, General Motors, Honda, Infiniti, Jaguar Land Rover, Mazda, Mercedes-Benz, MINI, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Subaru và Volkswagen.
Trong trường hợp bạn bị nhầm lẫn, QX30 là dẫn xuất chéo của chiếc hatchback nhỏ gọn đầu tiên của Infiniti, Q30 , ra mắt lần đầu tiên trên toàn cầu tại Frankfurt vào cuối tháng này.
Chiếc SUV nhỏ gọn đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản đã được nhìn thấy trước đây, cũng như thử nghiệm , và giống như Q30 - dựa trên nền tảng MFA nhỏ gọn trước và toàn bộ bánh xe như Mercedes-Benz Một lớp học.
Cả hai mô hình đã được xác nhận cho Úc vào giữa năm 2016 . Trong khi Q30 đến vào quý II năm sau, QX30 sẽ theo sát phía sau.
Cơ quan giám sát an toàn châu Âu Euro NCAP đã đánh giá mức độ sụp đổ năm sao cho hai chiếc SUV sang trọng mới - Volvo mới ra mắt XC90 và Q7 sắp tới của Audi - nhưng chỉ có bốn ngôi sao cho chiếc CX-3 crossover compact của Mazda và Mitsubishi L200 ute.
Toyota Tân Cảng
Tuy nhiên, Mitsubishi Triton mới, như nó được gọi ở đây, đã đạt được đánh giá an toàn năm sao hàng đầu từ ANCAP ở Australia và motoring.com.au hiểu được CX-3 cũng có khả năng làm như vậy sau các thử nghiệm sụp đổ cục bộ.
Trong tháng 7, Navara đã nhận được đánh giá năm sao từ ANCAP sau khi thay đổi phút chót cho các điểm neo đậu an toàn cho trẻ em trên đầu xe của chiếc xe.
Tuy nhiên, trong đợt thử nghiệm sụp đổ mới nhất của Euro NCAP, L200 / Triton chỉ được trao bốn ngôi sao vì không có hệ thống phanh khẩn cấp tốc độ thấp tự động (AEB) tự động.
CX-3 cũng được Euro NCAP cho là "an toàn tổng thể tốt" nhưng cũng chỉ đạt được bốn sao vì nó "cung cấp AEB như là một lựa chọn nhưng với mức tăng mong đợi thấp".
Hệ thống AEB của Mazda - được gọi là Smart City Brake Support (SCBS) - là lựa chọn của dòng CX-3 bán chạy nhất của Australia như là một phần của gói bao gồm giám sát tại chỗ và cảnh báo chéo ngang, là tiêu chuẩn của CX -3 Akari hạm đội.
Euro NCAP cho biết hệ thống đánh giá mới của hãng vẫn đặt ưu tiên cho người sử dụng xe, nhưng nhấn mạnh vào các hệ thống tránh va chạm để bảo vệ người ngoài các phương tiện.
"Bảo vệ người tiêu dùng tốt vẫn là xương sống của một đánh giá hàng đầu trong Euro NCAP, nhưng sự sẵn có và hiệu suất của các hệ thống tránh và hỗ trợ lái xe, mà cuối cùng sẽ mở đường cho xe ô tô tự động hóa cao, đang trở nên ngày càng quan trọng", nó nói.
CX-3 đạt 85% cho bảo vệ người lớn, 79% bảo vệ trẻ em, 84% dành cho người đi bộ và 64% cho "Safety Assist", trong khi L200 / Navara đạt 81, 84, 76 và 64% đối với các tiêu chuẩn tương ứng.
Trong số 9 mẫu mới trong vòng thử nghiệm gần đây nhất của Euro NCAP, hai ngôi sao được đánh giá là bốn và bảy được đánh giá cao nhất năm sao.
Euro NCAP cho biết, Q7 và XC90 đều nhận được những lời khen ngợi về các tiêu chuẩn an toàn của họ, nhưng chiếc SUV Thụy Điển mới đã "gây ấn tượng mạnh mẽ nhất bằng cách kiếm được điểm số đầy đủ trong các thử nghiệm hỗ trợ lái xe tránh và va chạm.
Toyota Camry
XC90 ghi được 97 phần trăm cho người bảo vệ người lớn, 87 phần trăm bảo vệ trẻ em, 72 phần trăm cho việc bảo vệ người đi bộ và 100 phần trăm cho Safety Assist, trong khi Q7 thu hút 94, 88, 70 và 76 phần trăm điểm tương ứng.