Thuốc điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả không tác dụng phụ


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
Tai biến mạch máu não là bệnh thường gặp ở người có tuổi. Bệnh thường để lại những di chứng nặng nề cho người bệnh, biến họ trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội, rất khó điều trị trở về như người bình thường.
Đối với bệnh tai biến mạch máu não, ngoài việc điều trị bệnh ổn định ra thì việc khắc phục những di chứng cũng là một việc rất quan trọng đòi hỏi bệnh nhân và người nhà cần có sự kiên trì và quyết tâm lớn để đem lại hiệu quả trong điều trị bệnh. Việc áp dụng thuốc điều trị tai biến mạch máu não đông y đem lại hiệu quả tốt.

Thuốc điều trị tai biến mạch máu não – hiệu quả, không tác dụng phụ
Điều trị những di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não
– Khi bị tai biến mạch máu não chỉ có khoảng 10% bệnh nhân phục hồi không di chứng, tình trạng này bệnh nhẹ và bệnh nhân khỏe lại nhanh chóng sau tai biến. Số lượng bệnh nhân có thể tự vận động, đi lại và tự chăm sóc bản thân chiếm 25-30% nhưng vẫn để lại các di chứng như: nói ngọng, cấm khẩu, đi lại mất thăng bằng… Tỷ lệ bệnh nhân bị tai biến không tự chăm sóc được bản thân chiếm tỷ lệ khá cao từ 15 – 20%, số này hoàn toàn phải phụ thuộc người khác phục vụ sau tai biến. Có thể thấy số lượng bệnh nhân có di chứng cần được hỗ trợ một phần hay toàn diện chiếm tới 50%.


– Người bị liệt, đi đứng không thăng bằng, nói khó khăn… cần luyện tập nhẹ nhàng thường xuyên để tăng đàn hồi cho cơ thể giúp cơ thể trở lại bình thường.
– Tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm có nguy cơ tái phát lại nên việc theo dõi, điều trị thường xuyên theo chỉ định của các chuyên gia y tế là việc làm rất cần thiết. Khi chưa có chỉ định của bác sỹ tuyệt đối không được dừng thuốc tránh trường hợp gây ra những hậu quả không mong muốn.
– Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tây trong một thời gian dài sẽ gây ra những tác dụng phụ, vì thế việc điều trị bằng thuốc đông y tuy tác dụng từ từ nhưng lâu dài, ít tác dụng phụ đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân.

Điều trị tai biến mạch máu não bằng thuốc đông y
– Điều trị tai biến mạch máu não khi có di chứng như liệt, suy giảm trí nhớ, ảnh hưởng thần kinh… được các bác sỹ khuyến cáo nên kết hợp uống thuốc tây y, châm cứu bấm huyệt và sử dụng các bài thuốc đông y sẽ đem lại hiệu quả tốt
– Các loại thuốc phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não bằng đông y được sử dụng nhiều bởi đặc tính sử dụng lâu dài, tác động sâu và ít tác dụng phụ. Trong các loại thuốc đông y trên thị trường từ trong nước đến ngoài nước thì An Cung Trúc Hoàn là cái tên được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất.


An Cung Truc Hoàn
– An cung trúc hoàn là bài thuốc của thái y triều Lê được lương y Nguyễn Quý Thanh khôi phục lại và được sở y tế thái nguyên cấp giấy phép sử dụng. Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn.
– Theo số liệu nghiên cứu lâm sàng từ năm 1997 với trên 1000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch máu não, dùng An cung trúc hoàn sau 7-10 ngày đều cho thấy cải thiện hiệu quả lâm sàng.
– An cung trúc hoàn có khả năng kiểm soát và phòng ngừa tai biến rất tốt đối với những bệnh nhân có nguy cơ bị tai biến cao. Còn với những bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục sau tai biến, sử dụng An cung trúc hoàn để hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não và phòng ngừa tai biến tái phát rất hiệu quả. Thuốc An Cung Trúc Hoàn thực sự rất tốt cho các bệnh nhân tai biến và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

– Biết được tác dụng rất tốt của An Cung Trúc Hoàn vì vậy lương y Nguyễn Quý Thanh đã kết hợp với Công ty Cổ Phần Dược thảo Fansipan, để sản xuất hàng loạt dưới dạng thuốc gia truyền An Cung Trúc Hoàn, nhằm giảm giá thành để nhiều người tiếp cận được thuốc. Công ty Cổ Phần Dược Thảo Fansipan cùng lương y Nguyễn Quý Thanh để đưa công nghệ hiện đại vào chiết xuất, sản xuất số lượng lớn, nên giá thành giảm thêm rất nhiều, chỉ còn 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 – 10 ngày.

Mọi thắc mắc cần tư vấn và có nhu cầu sử dụng thuốc vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan Hà Nội:

Địa chỉ: Số 54F Đường Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân

Điện thoại: 0963.015.446
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.