Google Dự án xe hơi tự lái của Google đã chuyển một cú nhấp chuột gần đường bằng cách giành được bằng sáng chế mới cho phép robot trong xe tự động đọc và giải thích các dấu hiệu đường bộ và các trở ngại khác đang xảy ra trong thời gian thực.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Sự phát triển mới này cũng cho phép Google Car xác định và tránh bất kỳ chướng ngại không mong đợi nào và theo dõi mọi chuyển hướng đã được đưa ra.
Google đã công bố dự án xe không người lái của mình vào năm 2010 và cho biết chiếc xe của Google hiện đã vượt qua gần 500.000 km kiểm tra tự động thực tế mà không gặp sự cố.
Google nói dự án nhằm làm cho lái xe an toàn hơn, thú vị hơn và hiệu quả hơn ... nếu các tiêu chuẩn an toàn và công nghệ nghiêm ngặt có thể được đáp ứng ".
Một số nhà sản xuất xe hơi đã phát triển công nghệ xe tự lái trong nhiều năm , nhưng trách nhiệm pháp lý và các câu hỏi pháp lý khác vẫn là những trở ngại lớn nhất đối với pháp luật phổ biến cho phép công nghệ này.
Đăng ký nhận xét cho bài báo này.
Sau sự kiện đua Formula One đầu tiên theo quy tắc "xanh" hơn, các nhà lãnh đạo của Ôxtrâylia Grand Prix đang gây nhiều tiếng ồn về sự thiếu tiếng ồn từ những chiếc xe mới.
Chủ tịch tập đoàn AGP, Ron Walker, nói rằng những máy móc ồn ào hơn đã vi phạm hợp đồng của Melbourne để tổ chức vòng loại vô địch thế giới và những người hâm mộ đã thay đổi.
Walker cho biết ông đã thảo luận vấn đề này với F1 Bernie Ecclestone thương mại F1 sau khi GP mở cửa mùa lễ Chủ nhật tại Albert Park của Melbourne và "nó sẽ thay đổi" trong năm tới, đây là hợp đồng cuối cùng của hợp đồng F1 của Victoria.
Ecclestone từ lâu đã là một nhà phê bình về các quy định đã giới thiệu động cơ 1,6 lít V6 tăng áp với công nghệ hybrid, gọi họ là "vô lý" và "một trò hề" và cho rằng tiếng ồn là yếu tố then chốt của F1.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Các quy tắc này được thực hiện bởi tổ chức Liên đoàn Quốc tế ô tô (FIA) có trụ sở tại Paris do người Pháp Jean Todt đứng đầu, người đứng đầu đội Ferrari trong thời kỳ hoàng kim của nó với Michael Schumacher.
FIA cam kết làm cho F1 có liên quan hơn đến ô tô hàng ngày.
Tuy nhiên, giám đốc điều hành của AGPC, ông Andrew Westacott cho hay, "hóa học" của kỷ nguyên mới là không đúng.
"Chúng tôi trả tiền cho một sản phẩm, chúng tôi đã có hợp đồng tại chỗ. Chúng tôi đang xem xét những người rất, rất nghiêm túc, bởi vì chúng tôi cho rằng có thể có một số vi phạm ", Westacott nói.
Trong khi những người hâm mộ theo dõi vào cuối tuần rõ ràng đã thất vọng với âm thanh ồn ào của những chiếc xe mới, điều trớ trêu là cuộc đua của Chủ nhật đã thu hút khán giả truyền hình Úc tốt hơn đáng kể.
Trung bình 1,347 triệu người xem trong năm thủ phủ chính của tiểu bang cho chương trình truyền hình trên Kênh Ten và kênh Liên kết Một của họ đã tăng lên 111.000 hoặc gần 9 phần trăm vào năm ngoái.
Sự quan tâm này có thể là do ngôi sao mới của Úc, Daniel Ricciardo, bắt đầu từ phía trước của lưới điện và kết thúc ở vị trí thứ hai - một vị trí kể từ khi bị cướp trong một hàng nhiên liệu, với một buổi điều trần kháng cáo trước khi GP Malaysia vào ngày 28-30 tháng 3.
Một điều trớ trêu là Walker đã biết từ lâu các động cơ của năm nay sẽ thiếu tiếng thét bình thường, thậm chí đe dọa vào giữa năm 2011 để tổ chức tẩy chay bởi các nhà tổ chức sự kiện F1 của họ.
Ông Christian Sylt, nhà báo kinh doanh F1, trích dẫn lời ông ngày 26 tháng 6 năm 2011, nói rằng các động cơ năm 2014 thân thiện với sinh thái "sẽ giống như một chiếc thiếc có thể làm rung động".
"Chúng tôi sẽ có cơ sở khách hàng của chúng tôi bị phá hủy. Tôi nói với họ rằng các mạch sẽ không chạy nó. Âm thanh là một phần của thương hiệu, "Walker nói.
Walker thậm chí đã nói chuyện về việc chạy IndyCar thay vì F1 tại Melbourne, nhưng những chiếc xe lăn kiểu Mỹ lại được tăng áp và êm hơn.
Tuy nhiên, một sự mỉa mai khác của sự phiền phức gần đây nhất là hành động hợp pháp của AGP so với hợp đồng sẽ chống lại đế chế do Ecclestone đứng đầu, mà Walker tự hào có một tình bạn thân thiết.
Cặp đôi này đang đàm phán gia hạn hợp đồng cho cuộc đua Melbourne, điều này khó có thể thực hiện theo các quy tắc hiện tại khi AGP đã làm cho họ không thích chúng.
Sự kiện này đã được những người đóng thuế của bang Victoria trợ cấp hơn 50 triệu đô la một năm.
Walker cho hay, chiếc xe F1 hai chỗ ngồi của Paul Stoddart được chế tạo vào những năm 1990 với động cơ V10 có thể nghe được hàng trăm km nhưng người ta vẫn không thể nghe thấy tiếng xe của năm nay.
"Chúng tôi đang giải quyết vấn đề đó với Bernie," Walker nói với báo Tuổi của Melbourne.
"Nó rõ ràng là vi phạm hợp đồng của chúng tôi.
"Đó không phải là những gì chúng tôi trả tiền. Nó sẽ thay đổi.
"Anh ấy (Ecclestone) rất kinh hoàng về nó. Đây sẽ là một vấn đề cho tất cả các nhà quảng bá [F1] khắp thế giới.
"Nếu bạn ngồi ở sân vận động, bạn hầu như không thể nghe thấy họ đi xuống.
"Chúng tôi [AGPC] là một công ty giải trí và chúng tôi phải giải trí cho công chúng.
"Mọi người đều nói về nó.
"Khi bạn lấy đi sự phấn khích, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc bán vé.
"Bạn phải tạo ra nhu cầu và một phần của nhu cầu đó là những người thích âm thanh của những chiếc xe đua."
Tuy nhiên, số liệu của AGPC vào cuối tuần cho biết số người tham dự chỉ giảm nhẹ vào năm ngoái.
Kết thúc cao nhất năm cho Ambrose trong tay đua NASCAR
Úc NASCAR Marcos Ambrose đã ghi bàn thắng đẹp nhất của anh tại Sprint Cup của Mỹ trong hơn một năm.
Ambrose đứng thứ năm trong cuộc đua thứ tư của mùa giải tại bầu dục Bristol ngắn ở Tennessee đã bị gián đoạn trong sáu giờ bởi mưa và đã hoàn thành sau một chiếc xe tốc độ.
Fords đã lọt vào danh sách 4 trong số 5 vị trí hàng đầu, với Carl Edwards giành chiến thắng trước Ricky Stenhouse Junior, đồng đội của Ambrose Aric Almirola và Chevrolet của nhà vô địch ba lần Tony Stewart.
Ambrose đã đi lòng vòng xuống một bậc nhưng lấy lại nó và vị trí thứ năm của anh đã đẩy anh lên đến 15 trong giải vô địch.
Anh và Almirola đã trao cho đội đấu tranh của Richard "The King" Petty những kết quả tốt nhất trong hơn một thập kỷ.
Aussie David Brabham của Anh đã đứng thứ hai trong cuộc đua xe thể thao kéo dài 12 giờ tại Sebring ở Florida, nơi cha ông Jack đã giành được danh hiệu đầu tiên trong số ba danh hiệu F1 thế giới cách đây 55 năm.
Brabham đã chia sẻ một Phát triển Hiệu suất Honda ARX-03b và dẫn đầu cuộc đua vào những thời điểm.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Sự kiện này đã giành chiến thắng nhờ một mẫu xe Ford EcoBoost Riley của Daytona do chủ tịch Chip Ganassi chi phối.
Ryan Briscoe từ Sydney đã đứng thứ 19 trong một chiếc Chevrolet Corvette, ông chia sẻ với Dane Jan Magnussen, cha của tân binh F1 Kevin, người đã được xếp hạng thứ hai trong GP Úc chủ nhật khi ra mắt với McLaren sau khi bác bỏ chiếc Red Bull-Renault của Daniel Ricciardo.
Một chiếc Aussie thứ ba trong dòng xe thể thao cổ điển của Mỹ, James Davison, đứng ở vị trí thứ 47 trong chiếc Aston Martin V12 Vantage mà anh ấy chia sẻ.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Sự phát triển mới này cũng cho phép Google Car xác định và tránh bất kỳ chướng ngại không mong đợi nào và theo dõi mọi chuyển hướng đã được đưa ra.
- Điều này có thể thực hiện được nhờ việc mua lại 800 triệu USD của Google vào tháng 6 năm ngoái về việc bắt đầu lập bản đồ từ đám đông của công ty Waze, xây dựng một cộng đồng xung quanh việc lập bản đồ và định tuyến bản địa hóa và cung cấp cho Google Car thông tin giao thông và thông tin tai nạn thời gian thực quan trọng.
Google đã công bố dự án xe không người lái của mình vào năm 2010 và cho biết chiếc xe của Google hiện đã vượt qua gần 500.000 km kiểm tra tự động thực tế mà không gặp sự cố.
Google nói dự án nhằm làm cho lái xe an toàn hơn, thú vị hơn và hiệu quả hơn ... nếu các tiêu chuẩn an toàn và công nghệ nghiêm ngặt có thể được đáp ứng ".
Một số nhà sản xuất xe hơi đã phát triển công nghệ xe tự lái trong nhiều năm , nhưng trách nhiệm pháp lý và các câu hỏi pháp lý khác vẫn là những trở ngại lớn nhất đối với pháp luật phổ biến cho phép công nghệ này.
Đăng ký nhận xét cho bài báo này.
Sau sự kiện đua Formula One đầu tiên theo quy tắc "xanh" hơn, các nhà lãnh đạo của Ôxtrâylia Grand Prix đang gây nhiều tiếng ồn về sự thiếu tiếng ồn từ những chiếc xe mới.
Chủ tịch tập đoàn AGP, Ron Walker, nói rằng những máy móc ồn ào hơn đã vi phạm hợp đồng của Melbourne để tổ chức vòng loại vô địch thế giới và những người hâm mộ đã thay đổi.
Walker cho biết ông đã thảo luận vấn đề này với F1 Bernie Ecclestone thương mại F1 sau khi GP mở cửa mùa lễ Chủ nhật tại Albert Park của Melbourne và "nó sẽ thay đổi" trong năm tới, đây là hợp đồng cuối cùng của hợp đồng F1 của Victoria.
Ecclestone từ lâu đã là một nhà phê bình về các quy định đã giới thiệu động cơ 1,6 lít V6 tăng áp với công nghệ hybrid, gọi họ là "vô lý" và "một trò hề" và cho rằng tiếng ồn là yếu tố then chốt của F1.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Các quy tắc này được thực hiện bởi tổ chức Liên đoàn Quốc tế ô tô (FIA) có trụ sở tại Paris do người Pháp Jean Todt đứng đầu, người đứng đầu đội Ferrari trong thời kỳ hoàng kim của nó với Michael Schumacher.
FIA cam kết làm cho F1 có liên quan hơn đến ô tô hàng ngày.
Tuy nhiên, giám đốc điều hành của AGPC, ông Andrew Westacott cho hay, "hóa học" của kỷ nguyên mới là không đúng.
"Chúng tôi trả tiền cho một sản phẩm, chúng tôi đã có hợp đồng tại chỗ. Chúng tôi đang xem xét những người rất, rất nghiêm túc, bởi vì chúng tôi cho rằng có thể có một số vi phạm ", Westacott nói.
Trong khi những người hâm mộ theo dõi vào cuối tuần rõ ràng đã thất vọng với âm thanh ồn ào của những chiếc xe mới, điều trớ trêu là cuộc đua của Chủ nhật đã thu hút khán giả truyền hình Úc tốt hơn đáng kể.
Trung bình 1,347 triệu người xem trong năm thủ phủ chính của tiểu bang cho chương trình truyền hình trên Kênh Ten và kênh Liên kết Một của họ đã tăng lên 111.000 hoặc gần 9 phần trăm vào năm ngoái.
Sự quan tâm này có thể là do ngôi sao mới của Úc, Daniel Ricciardo, bắt đầu từ phía trước của lưới điện và kết thúc ở vị trí thứ hai - một vị trí kể từ khi bị cướp trong một hàng nhiên liệu, với một buổi điều trần kháng cáo trước khi GP Malaysia vào ngày 28-30 tháng 3.
Một điều trớ trêu là Walker đã biết từ lâu các động cơ của năm nay sẽ thiếu tiếng thét bình thường, thậm chí đe dọa vào giữa năm 2011 để tổ chức tẩy chay bởi các nhà tổ chức sự kiện F1 của họ.
Ông Christian Sylt, nhà báo kinh doanh F1, trích dẫn lời ông ngày 26 tháng 6 năm 2011, nói rằng các động cơ năm 2014 thân thiện với sinh thái "sẽ giống như một chiếc thiếc có thể làm rung động".
"Chúng tôi sẽ có cơ sở khách hàng của chúng tôi bị phá hủy. Tôi nói với họ rằng các mạch sẽ không chạy nó. Âm thanh là một phần của thương hiệu, "Walker nói.
Walker thậm chí đã nói chuyện về việc chạy IndyCar thay vì F1 tại Melbourne, nhưng những chiếc xe lăn kiểu Mỹ lại được tăng áp và êm hơn.
Tuy nhiên, một sự mỉa mai khác của sự phiền phức gần đây nhất là hành động hợp pháp của AGP so với hợp đồng sẽ chống lại đế chế do Ecclestone đứng đầu, mà Walker tự hào có một tình bạn thân thiết.
Cặp đôi này đang đàm phán gia hạn hợp đồng cho cuộc đua Melbourne, điều này khó có thể thực hiện theo các quy tắc hiện tại khi AGP đã làm cho họ không thích chúng.
Sự kiện này đã được những người đóng thuế của bang Victoria trợ cấp hơn 50 triệu đô la một năm.
Walker cho hay, chiếc xe F1 hai chỗ ngồi của Paul Stoddart được chế tạo vào những năm 1990 với động cơ V10 có thể nghe được hàng trăm km nhưng người ta vẫn không thể nghe thấy tiếng xe của năm nay.
"Chúng tôi đang giải quyết vấn đề đó với Bernie," Walker nói với báo Tuổi của Melbourne.
"Nó rõ ràng là vi phạm hợp đồng của chúng tôi.
"Đó không phải là những gì chúng tôi trả tiền. Nó sẽ thay đổi.
"Anh ấy (Ecclestone) rất kinh hoàng về nó. Đây sẽ là một vấn đề cho tất cả các nhà quảng bá [F1] khắp thế giới.
"Nếu bạn ngồi ở sân vận động, bạn hầu như không thể nghe thấy họ đi xuống.
"Chúng tôi [AGPC] là một công ty giải trí và chúng tôi phải giải trí cho công chúng.
"Mọi người đều nói về nó.
"Khi bạn lấy đi sự phấn khích, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc bán vé.
"Bạn phải tạo ra nhu cầu và một phần của nhu cầu đó là những người thích âm thanh của những chiếc xe đua."
Tuy nhiên, số liệu của AGPC vào cuối tuần cho biết số người tham dự chỉ giảm nhẹ vào năm ngoái.
Kết thúc cao nhất năm cho Ambrose trong tay đua NASCAR
Úc NASCAR Marcos Ambrose đã ghi bàn thắng đẹp nhất của anh tại Sprint Cup của Mỹ trong hơn một năm.
Ambrose đứng thứ năm trong cuộc đua thứ tư của mùa giải tại bầu dục Bristol ngắn ở Tennessee đã bị gián đoạn trong sáu giờ bởi mưa và đã hoàn thành sau một chiếc xe tốc độ.
Fords đã lọt vào danh sách 4 trong số 5 vị trí hàng đầu, với Carl Edwards giành chiến thắng trước Ricky Stenhouse Junior, đồng đội của Ambrose Aric Almirola và Chevrolet của nhà vô địch ba lần Tony Stewart.
Ambrose đã đi lòng vòng xuống một bậc nhưng lấy lại nó và vị trí thứ năm của anh đã đẩy anh lên đến 15 trong giải vô địch.
Anh và Almirola đã trao cho đội đấu tranh của Richard "The King" Petty những kết quả tốt nhất trong hơn một thập kỷ.
Aussie David Brabham của Anh đã đứng thứ hai trong cuộc đua xe thể thao kéo dài 12 giờ tại Sebring ở Florida, nơi cha ông Jack đã giành được danh hiệu đầu tiên trong số ba danh hiệu F1 thế giới cách đây 55 năm.
Brabham đã chia sẻ một Phát triển Hiệu suất Honda ARX-03b và dẫn đầu cuộc đua vào những thời điểm.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Sự kiện này đã giành chiến thắng nhờ một mẫu xe Ford EcoBoost Riley của Daytona do chủ tịch Chip Ganassi chi phối.
Ryan Briscoe từ Sydney đã đứng thứ 19 trong một chiếc Chevrolet Corvette, ông chia sẻ với Dane Jan Magnussen, cha của tân binh F1 Kevin, người đã được xếp hạng thứ hai trong GP Úc chủ nhật khi ra mắt với McLaren sau khi bác bỏ chiếc Red Bull-Renault của Daniel Ricciardo.
Một chiếc Aussie thứ ba trong dòng xe thể thao cổ điển của Mỹ, James Davison, đứng ở vị trí thứ 47 trong chiếc Aston Martin V12 Vantage mà anh ấy chia sẻ.