Cách làm dầu dừa nguyên chất chỉ mất vài tiếng đồng hồ


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Cách làm dầu dừa nguyên chất chỉ mất vài tiếng đồng hồ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp dầu dừa. Nhưng thực chất để mua được một chai dầu dừa nguyên chất quả thật không phải đơn giản bởi dầu dừa hiện nay được bán ở ngoài đa phần bị pha loảng hoặc chúng đã không còn được nguyên chất.
Vì vậy học cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà sẽ giúp bạn vừa đỡ tốn kém, vừa thực hiện làm đẹp hiệu quả hơn.
Hướng dẫn cách làm dầu dừa nhanh nhất
Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một kg dầu dừa khô đã nạo sẵn, hoặc nếu bạn cảm thấy mua sẵn không tốt có thể mua về nạo (nhưng cách này mình xin báo là khá tốn thờn gian đấy nhé)!
- Cho dừa nạo vào thau, tiếp tục cho thêm 400ml nước ấm vào trộn đều để khoảng 15 phút.
- Vắt nước dừa đã ngâm kết hợp dùng ray lược dầu dừa cho vào nồi tránh trường hợp bã dừa rớt xuống nồi.
- Bật lửa to, đun nước cốt dừa lên cho đến khi nước sôi. Sau đó bạn tiếp tục đun ở lửa nhỏ, lưu ý thỉnh thoảng nên dùng đũa khuất đều để tránh bị cháy.
- Khi thấy nước dừa trong chảo chuyển sang trạng thái sền sệt thì tiếp tục giảm nhỏ lửa. Lúc này nước sẽ bay hết, dầu dừa nổi lên trên.
- Bước cuối cùng là cho dầu dừa vào lọ, sử dụng dần dần nhé!

Đọc tới đây, chắc chắn bạn đã hiêu được phần nào cách làm dầu dừa nguyên chất đúng không nào? Bạn thấy thế nào, đơn giản hay phức tạp, bạn có mất quá nhiều thời gian không?



Không mất thời gian, bạn vẫn có thể mua được dầu dừa nguyên chất.
Những bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi, có thể ngồi hàng giờ để làm dầu dừa. Nhưng có những bạn quá bận rộn với công việc đặc biệt là những phụ nữ có gia đình, có con thì có phải là quá rắc rối khi dành hằng giờ để làm đẹp bằng dầu dừa không?
Mình xin mắc nhỏ các bạn địa chỉ bán dầu dừa nguyên chất 100%, bạn chỉ phải tốn một số tiền nhỏ để mua được 200ml dầu dừa nguyên chất mà không tốn chút thời gian nào.
Thiên Nhiên Shop cung cấp đến các bạn sản phẩm dầu dừa nguyên chất nguồn gốc tại Bến Tre] . Quá tiện lợi và tiết kiệm thời gian đúng không nào, không tốn thời gian phải đi chợ, phải làm dầu dừa vẫn mua được dầu dừa nguyên chất. Đừng chần chừ, hãy click ngay vào website đê đặt mua ngay nhé!

Shop xin cam đoan dầu dừa của shop là nguyên chất, nếu bạn phát hiện ra dầu dừa của shop là giả shop xin hoàn lại cho bạn 100 số tiền mà bạn đã mua hàng tại shop. Không mất mát gì khi mua hàng tại shop. Vì vậy hãy nhanh tay bạn nhé!
Cách làm dầu dừa nguyên chất tuy đơn giản nhưng lại mất khá nhiều thời gian đặc biệt là các bạn nữ đi làm, phụ nữ có gia đình… Vì vậy hãy lựa chọn cách làm đẹp thông minh nhất để ngày một xinh đẹp hơn bạn nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl