Đáp Lương y Mạnh Thắng tư vấn trị mụn trứng cá


15
0
1
25
Xu
0
yên tâm mà chữa đi , mình chữa ở đây khỏi rồi da mặt mịn thích lắm cố gắng mà chữa cho khỏi nha . ngày đấy chữa cũng mất 4 tháng mỗi liệu trình mất 2tr1 công nhận thuốc đắt nhưng được cái hiệu quả lên cũng đỡ xót chứ ko dạo đầu e cũng xót lắm ấy ,
 
15
0
1
35
Xu
0
D mình cũng hơi nãn
Mặt lên mụn như nở hoa
Nó nhỏ nhỏ ,đỏ, nóg rát ,t ngứa nữa
Chắc tại nó đag trong thời gian đẩy mụn( mog là z)
Có ai từg trị ở đây hết mụn t k? Chia sẽ kinh nghiệm cho t mình với
 

hoàng hoàng

New Member
14
0
1
33
Xu
0
nhà mình đã ai thử chữa mụn bằng lô hội ngâm giấm bôi mặt chưa ? nếu chưa thử đi nha trả là mặt mình mụn nh quá cô e gái làm hẳn 1 lọ cho dùng kiên trì dùng vậy mà cũng đỡ và dần dần khỏi đấy ,
 

trần anh 90

New Member
15
0
1
33
Xu
0
dạ thưa lương y nguyễn mạnh thắng trả là e bị mụn hơn chục năm nay rồi , e cũng đã đi chữa cả đông và tây nhưng không ăn thua , năm ngoái e lại theo thuốc ở viện da liễu cuối cùng vẫn không khỏi , e thấy nh anh chị chia sẻ đến đây e cũng muốn qua lắm nhưng muốn nhờ lương y tư vấn dùm , như e bị mụn ẩn thì chữa mất thời gian bao lâu và chữa liệu có khỏi không ?
 

nguyễn trọng

New Member
14
0
1
34
Xu
0
như cháu là con trai liệu chữa lâu không ạ , da cháu đi đâu hội bạn hay trêu là nam giỗ lắm tại không những cháu bị mụn mà cháu còn bị giỗ nữa , thấy hội bạn trêu vậy cũng bực mình lắm nhưng không biết phải làm sao , thấy các cô chú chia sẻ về trung tâm này lên cháu cũng muốn qua đó xem thế nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl