Menu
Trang chủ
Tư Vấn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Mới!
Bài viết mới
Tài liệu mới
Trạng thái mới
Hoạt động mới nhất
Tài liệu
Latest reviews
Tìm Tài liệu
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Trạng thái mới
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Chat
0
Tư Vấn
Đăng nhập
Đăng ký
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Menu
Trả lời chủ đề
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Trang chủ
Tư Vấn
CÙNG NHAU TRAO ĐỔI
CHIA SẺ KINH NGHIỆM
5 Bí quyết kinh doanh thành công từ con số 0
Nội dung
<p>[QUOTE="ght, post: 34249"]</p><p><strong>5 Bí quyết kinh doanh thành công sau đây mô tả quá trình mà bạn cần phải thực hiện để lên kế hoạch chiến lược cho một mô hình kinh doanh thành công không phải ai cũng biết. </strong></p><p></p><p><strong>Kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh</strong> rất quan trọng. Và 5 <strong>bí quyết kinh doanh</strong> sau đây cũng chính là câu trả lời cho 5 câu hỏi hóc búa nhất quyết định đến sự thành công của bạn trong kinh doanh là như thế nào?</p><p></p><p><span style="font-size: 15px"><strong>1. Tạo ra sự khác biệt</strong></span></p><p>Bạn là một doanh nghiệp mới được thành lập, như vậy sẽ rất khó khăn để có thể cạnh tranh với những doanh nghiệp trước đó. Bởi họ đã tạo nên được thương hiệu và có chỗ đứng trong thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt như ngày nay.</p><p></p><p>Hãy nhớ rằng sản phẩm của bạn không bao giờ là sự lựa chọn duy nhất và hàng đầu. Vì thế nên việc tạo ra sự khác biệt giữa thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác là <strong>bí quyết kinh doanh thành công</strong> hàng đầu mà bạn nên biết. Chương trình khuyến mãi, đãi ngộ khách hàng, chiến dịch marketing độc đáo, xác định phong cách riêng trong sản phẩm, trong dịch vụ,… có thể là những điều tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn không biết tại sao khách hàng phải chọn mua sản phẩm của mình thì khách hàng cũng không có lý do gì để làm điều đó.</p><p></p><p><span style="font-size: 15px"><strong>2. Tập trung vào khách hàng mục tiêu</strong></span></p><p>Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Công việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả hơn rất nhiều khi bạn xác định được đối tượng khách hàng của mình và tập trung vào họ. Tránh ôm đồm và tham lam. Hãy thu nhỏ đối tượng khách hàng trong khả năng mà doanh nghiệp của bạn có thể chăm sóc và nhắm tới. Khách hàng mục tiêu có thể được xác định dựa trên sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì, những khảo sát thị trường và nhu cầu công chúng,…</p><p></p><p>Xây dựng <strong>bí quyết thành công</strong>.</p><p></p><p><span style="font-size: 15px"><strong>3. Đọc vị khách hàng</strong></span></p><p>Nhưng trước tiên bạn cần tỏ ra thái độ thân thiện với tất cả khách hàng. Bởi đó chính là điều tạo ra ấn tượng ban đầu của bạn với khách hàng. Còn về hình thức <strong>kinh doanh online</strong>, có lẽ bạn cần đến một công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý khách hàng để giúp lưu lại thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, phát hiện khách hàng thân thiết (mua hàng nhiều lần), gửi email hoặc sms marketing, nhắc nhở lịch hẹn và yêu cầu của khách hàng,…</p><p></p><p><span style="font-size: 15px"><strong>4. Nắm bắt thị hiếu trào lưu</strong></span></p><p>Nhanh nhạy trước những trào lưu, làn sóng mới sẽ giúp bạn tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nhiều hơn. Chắc chắn với vốn kiến thức và sự am hiểu đạt đến một mức nào đó, khả năng ứng biến trước thời cuộc của bạn sẽ nhạy bén hơn.</p><p></p><p></p><p>Là một trong những <strong>kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh</strong> thể hiện sự nhạy bén của bạn, hãy tập trung tìm hiểu thị trường trước khi tung ra sản phẩm, dịch vụ nào đó của bạn nhé.</p><p></p><p><span style="font-size: 15px"><strong>5. Lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể</strong></span></p><p>Bất cứ một công việc nào cũng vậy, nếu bạn muốn đạt đến sự chuyên nghiệp thì cần phải lên kế hoạch và quản lý công việc cho tất cả mọi thứ. <strong>Kỹ năng lập kế hoạch</strong> rất cần thiết trong trường hợp này.</p><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="ght, post: 34249"] [B]5 Bí quyết kinh doanh thành công sau đây mô tả quá trình mà bạn cần phải thực hiện để lên kế hoạch chiến lược cho một mô hình kinh doanh thành công không phải ai cũng biết. [/B] [B]Kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh[/B] rất quan trọng. Và 5 [B]bí quyết kinh doanh[/B] sau đây cũng chính là câu trả lời cho 5 câu hỏi hóc búa nhất quyết định đến sự thành công của bạn trong kinh doanh là như thế nào? [SIZE=4][B]1. Tạo ra sự khác biệt[/B][/SIZE] Bạn là một doanh nghiệp mới được thành lập, như vậy sẽ rất khó khăn để có thể cạnh tranh với những doanh nghiệp trước đó. Bởi họ đã tạo nên được thương hiệu và có chỗ đứng trong thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt như ngày nay. Hãy nhớ rằng sản phẩm của bạn không bao giờ là sự lựa chọn duy nhất và hàng đầu. Vì thế nên việc tạo ra sự khác biệt giữa thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác là [B]bí quyết kinh doanh thành công[/B] hàng đầu mà bạn nên biết. Chương trình khuyến mãi, đãi ngộ khách hàng, chiến dịch marketing độc đáo, xác định phong cách riêng trong sản phẩm, trong dịch vụ,… có thể là những điều tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn không biết tại sao khách hàng phải chọn mua sản phẩm của mình thì khách hàng cũng không có lý do gì để làm điều đó. [SIZE=4][B]2. Tập trung vào khách hàng mục tiêu[/B][/SIZE] Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Công việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả hơn rất nhiều khi bạn xác định được đối tượng khách hàng của mình và tập trung vào họ. Tránh ôm đồm và tham lam. Hãy thu nhỏ đối tượng khách hàng trong khả năng mà doanh nghiệp của bạn có thể chăm sóc và nhắm tới. Khách hàng mục tiêu có thể được xác định dựa trên sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì, những khảo sát thị trường và nhu cầu công chúng,… Xây dựng [B]bí quyết thành công[/B]. [SIZE=4][B]3. Đọc vị khách hàng[/B][/SIZE] Nhưng trước tiên bạn cần tỏ ra thái độ thân thiện với tất cả khách hàng. Bởi đó chính là điều tạo ra ấn tượng ban đầu của bạn với khách hàng. Còn về hình thức [B]kinh doanh online[/B], có lẽ bạn cần đến một công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý khách hàng để giúp lưu lại thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, phát hiện khách hàng thân thiết (mua hàng nhiều lần), gửi email hoặc sms marketing, nhắc nhở lịch hẹn và yêu cầu của khách hàng,… [SIZE=4][B]4. Nắm bắt thị hiếu trào lưu[/B][/SIZE] Nhanh nhạy trước những trào lưu, làn sóng mới sẽ giúp bạn tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nhiều hơn. Chắc chắn với vốn kiến thức và sự am hiểu đạt đến một mức nào đó, khả năng ứng biến trước thời cuộc của bạn sẽ nhạy bén hơn. Là một trong những [B]kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh[/B] thể hiện sự nhạy bén của bạn, hãy tập trung tìm hiểu thị trường trước khi tung ra sản phẩm, dịch vụ nào đó của bạn nhé. [SIZE=4][B]5. Lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể[/B][/SIZE] Bất cứ một công việc nào cũng vậy, nếu bạn muốn đạt đến sự chuyên nghiệp thì cần phải lên kế hoạch và quản lý công việc cho tất cả mọi thứ. [B]Kỹ năng lập kế hoạch[/B] rất cần thiết trong trường hợp này. [/QUOTE]
Xem thử
Tên
Mã xác nhận
Trả lời
Trang chủ
Tư Vấn
CÙNG NHAU TRAO ĐỔI
CHIA SẺ KINH NGHIỆM
5 Bí quyết kinh doanh thành công từ con số 0
Top
Dưới