PR đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Vì thế, khi lựa chọn PR agency để đại diện doanh nghiệp xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, thành công, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:
2. Hướng tiếp cận phù hợp
Bên cạnh danh tiếng tốt, PR agency cần có cách tiếp cận riêng, đi sâu vào gốc rễ của vấn đề. Để thu hút được khách hàng, bạn cần dành nhiều thời gian với agency để tìm ra nhu cầu của khách hàng. Hãy chắc chắn rằng agency bạn lựa chọn sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang hướng tới.
3. Sự cạnh tranh
Bạn cần chắc rằng PR agency có sức cạnh tranh. Liệu chiến lược của họ có hiệu quả với những công ty khác không? Liệu họ có sử dụng kĩ thuật hiện đại phù hợp với lợi thế cạnh tranh của bạn? Đây là những câu hỏi quan trọng cần được trả lời trước khi tiến tới thỏa thuận hợp tác.
4. Sẵn sàng hợp tác
ĐỌC TIẾP TẠI ĐÂY
- Uy tín
2. Hướng tiếp cận phù hợp
Bên cạnh danh tiếng tốt, PR agency cần có cách tiếp cận riêng, đi sâu vào gốc rễ của vấn đề. Để thu hút được khách hàng, bạn cần dành nhiều thời gian với agency để tìm ra nhu cầu của khách hàng. Hãy chắc chắn rằng agency bạn lựa chọn sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang hướng tới.
3. Sự cạnh tranh
Bạn cần chắc rằng PR agency có sức cạnh tranh. Liệu chiến lược của họ có hiệu quả với những công ty khác không? Liệu họ có sử dụng kĩ thuật hiện đại phù hợp với lợi thế cạnh tranh của bạn? Đây là những câu hỏi quan trọng cần được trả lời trước khi tiến tới thỏa thuận hợp tác.
4. Sẵn sàng hợp tác
ĐỌC TIẾP TẠI ĐÂY