Dịch vụ xe cấp cứu tận tâm PAS


Xe Cap Cuu PAS

New Member
7
0
1
36
Xu
0
Lo lắng, hoang mang là một trong những cảm xúc của người nhà bệnh nhân khi tìm đến dịch vụ xe cấp cứu tận tâm và chuyển viện PAS. Vì vậy, khi lắng nghe những cảm xúc của người thân bệnh nhân, đặc biệt trong những trường hợp đứng giữa lằn ranh sinh – tử, ngoài sự sẻ chia, chúng tôi còn phải có cái Tâm – yêu Người và yêu Nghề.
Đội ngũ của PAS làm việc từ chính cái Tâm của mình:
– Theo dõi bệnh tình của bệnh nhân trong suốt quá trình vận chuyển và cập nhật với người thân một cách khách quan, luôn nói lên những lời động viện chia sẻ để người thân bình tĩnh hơn, chăm sóc bệnh nhân bằng tất cả kinh nghiệm và khả năng của mình.
– Hỗ trợ người thân các thủ tục hành chính để nhập viện được nhanh chóng, tránh sai sót và chậm trễ, nhẹ nhàng vận chuyển người bệnh lên xuống cũng như bảo đảm người bệnh được hỗ trợ những trang thiết bị máy móc và vật tư y tế tốt nhất, hiện đại và phù hợp với bệnh tình theo yêu cầu của bác sỹ…
Trong suốt 10 năm hành nghề và chúng tôi tiếp tục giữ vững điều đó bằng những hành động thiết thực, tăng cường đầu tư trang thiết bị máy móc, thực hiện đào tạo chuyên sâu cũng như tuyển chọn gắt gao để có đội ngũ tâm huyết với nghề.
Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thuê xe cấp cứu – xe chuyển viện.
Hotline: 0963 805 115
Điện thoại: 026 3357 8989 – 026 3221 1112
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.