Pogba, ánh đèn dầu soi sáng đêm đen ở M.U


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Trong bài bình luận gần đây trên Sky Sports, cựu trung phong Liverpool - Craig Bellamy đã chê tiền vệ Paul Pogba chơi quá tệ ở trận M.U để thua 1-2 trên sân của Valencia. Bên cạnh đó, thực tế ngôi sao của M.U mang đáng bị chỉ trích như vậy
Truy cập 188bet link để chơi cá độ bóng đá , game bài giải trí nhé

Lời bình luận sâu cay
Trước trận đấu thuộc lượt cuối vòng bảng Champions League 2018/19 đề cập trên, Pogba chỉ đá 15 phút trận M.U hòa Arsenal 2-2 hôm 5/12. Không những thế, anh cũng không được dùng ở trận Quỷ đỏ đại thắng Fulham 4-1cuối tuần qua. Cầu thủ người Pháp này tái xuất lúc M.U đến làm khách của Valencia đúng như lời hứa của Jose Mourinho, nhưng anh không gây được ấn tượng với Bellamy.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ người Xứ Wales cho biết: "Pogba lại có một ngày thi đấu tồi tệ. Rõ ràng HLV Mourinho đã không khai thác được hết tiềm năng của anh ta. Pogba chơi không nổi bật và màn biểu diễn của anh ta trước Valencia quả là đáng lo ngại".

"Tôi không chắc Pogba với đá hay được như rộng rãi người trông đợi hay không. Chủ nhật này M.U sẽ đọ sức có Liverpool trong cuộc chiến được chờ đợi nhất ở giải siêu hạng Anh. Đây là màn so tài giữa 2 đội giành được đa dạng chức quán quân hơn cả".

"Do tính chất quan yếu của cuộc đấu, ví như là HLV Mourinho, tôi sẽ ko dùng Pogba vào cuối tuần này. Rất khó để Pogba được tuyển lựa sau những gì cậu ta vừa thể hiện trên đất Tây Ban Nha", Bellamy kết luận.


1 cú dứt điểm của Pogba trong trận đấu mang Valencia​
>> Cách lựa chọn trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam như thế nào ?
Pogba bị Phân tích rẻ
Đúng là Pogba có một pha bỏ lỡ khó tin khi đứng trước cầu môn Valencia, nhưng tuồng như mọi người chỉ quan tâm tới cú đá đưa bóng đập trúng người thủ môn mà chẳng chú ý rằng cựu ngôi sao Juventus đã bị thổi phạt việt vị. Thực tế, Bellamy đã kể quá lúc khẳng định Pogba mang một ngày thi đấu đáng quên.

trái lại, anh còn là cầu thủ M.U thi đấu vượt trội nhất trên sân. Chứng cớ là cả trận Pogba tung ra đến 3 cú dứt điểm (ngang mang Juan Mata và Marcus Rashford, những cầu thủ M.U hăng hái bắn phá cầu môn đối phương nhất).

Nên biết, trong số 3 pha oanh kích nhắc trên có hai cú đi trúng mục tiêu. Đây là hiệu suất không tồi sở hữu cầu thủ có nhiệm vụ chính là khiến bóng chứ chẳng phải ghi bàn. Bên cạnh đó, Pogba còn tung ra 2 tuyến đường chuyền có độ hiểm nguy cực cao. Ấy là chưa kể cả trận anh chạm bóng tới 93 lần và thực hiện 77 con đường chuyền (độ xác thực đạt 92,2%). Trong số những cầu thủ còn lại của M.U, không ai hăng hái chạm bóng và kết hợp có đồng đội phổ thông như vậy.

Tóm lại, Pogba đã có 1 ngày thi đấu rất xông xáo. Anh như muốn chứng minh cho phần lớn thấy mình xứng đáng được HLV Mourinho đặt phổ quát niềm tin hơn. Rất tiếc là cuối cùng M.U lại để thua Valencia trong cuộc đấu không mang phổ biến ý nghĩa có họ. Đáng buồn cho Pogba là có những người chỉ quan tâm tới kết quả và lại đủ khả năng đưa ra những bình luận có sức lan tỏa cao như Bellamy. Giả dụ bị dư luận gây sức ép đề xuất gạt Pogba sang 1 bên, có thể HLV Mourinho sẽ bỏ phí 1 quân bài quan yếu cho trận đấu được mệnh danh là "derby nước Anh" sắp đến
Giải đáp mọi thông tin về euro 2020 tại đây nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.