giá thu hẹp vùng kín với các chuyên gia đầu nghành


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Hỏi: “Chào bác sĩ. Vì đã bước vào độ tuổi trung niên và trải qua nhiều lần sinh nở. Nên tình hình chỗ ấy của tôi không ổn lắm. Nay tôi có ý định đi thẩm mỹ, xin bác sĩ tư vấn giúp phương pháp hiệu quả. Ngoài ra, tôi hiện đang là công chức nên ưu tiên phương pháp có giá thu hẹp vùng kín hợp lý. Cảm ơn bác sĩ” (Hồng Anh, Quận 8)

Đáp: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn chị Hồng Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc về giá thu hẹp vùng kín. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Thu Hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===

Giá thu hẹp vùng kín có đắt lắm không?

- Giá thu hẹp tầng sinh môn

Thu hẹp tầng sinh môn bằng cách “may vá” thường được nhiều chị em lựa chọn. Vì đây là cách đã có từ lâu. Đồng thời cũng cho kết quả khả quan hơn những cách làm vùng kín nhỏ lại bằng phương pháp tự nhiên.Tùy vào tình trạng “cô bé” và yêu cầu của chị em. Mà bác sĩ sẽ thực hiện khâu vùng kín kèm các tiểu phẫu khác để “tiểu Eva” hoàn mỹ hơn. Chẳng hạn như cắt gọn môi bé, thu hẹp ống vùng kín,… Và cũng vì thế, giá thu hẹp vùng kín bằng phương pháp này có biên độ dao động rất lớn. Từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng.
Giá thu hẹp vùng kín có sự dao động tùy thuộc vào tình trạng “cô bé” của mỗi người

- Giá thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser

Hiện nay, có một công nghệ hiện đại khác giúp giá thu hẹp vùng kín ổn định hơn. Luôn ở trong khoảng 15 – 25 triệu đồng. Đó là cách thẩm mỹ “cô bé” bằng thiết bị Laser Petit Lady Action II.Tuy là phương pháp mới nhưng làm đẹp bằng Laser ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Bởi công nghệ này mang lại những lợi ích phụ khoa cực kỳ lớn lao. Được các nàng đánh giá là rất xứng đáng với giá thu hẹp vùng kín của dịch vụ này.

Cùng thảo luận với chị em qua chủ đề : địa chỉ thu hẹp vùng kín hiệu quả và đảm bảo chất lượng



Công nghệ Laser trẻ hóa vùng kín hiện đang được rất nhiều Eva tin tưởng lựa chọnGiá thu hẹp vùng kín bằng Laser rất xứng đáng với lợi ích mà nó mang lạiCông nghệ Laser thay đổi “diện mạo cô bé” bằng cách tác động ánh sáng quang nhiệt lên thành vùng kín. Nhờ vậy, các tế bào hư tổn bị “đánh bật”, Collagen và tế bào mới được sản sinh. Từ đó, giúp “tiểu Eva” trở nên trắng hồng, mềm mịn và se khít hoàn hảo.
Mang nhiều công dụng tốt như thế nhưng quá trình trị liệu bằng Laser chỉ tốn 15 phút. Kỹ thuật này không gây cảm giác khó chịu nào. Thậm chí, chúng cũng không hề có rủi ro hay tác dụng phụ như các phương pháp khác. Sau khi thực hiện, chị em cũng không cần bồi dưỡng hay chăm sóc thêm gì cả. Chỉ việc đợi 24h, là các nàng sẽ sẵn sàng cho những “cuộc yêu” tràn đầy cảm xúc.

Cùng tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích : giá thu hẹp vùng kín với các chuyên gia đầu nghành
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl