ăn gì để trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Để “tiểu Eva” luôn xinh đẹp, cách đơn giản nhất là có chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao thường xuyên. Tuy nhiên, các cô nàng hiện đại không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để tập thể dục. Do đó, việc ăn uống khoa học dần trở thành phương án tối ưu nhất. Nhưng liệu chị em đã biết cần ăn gì để trẻ hóa vùng kín chưa?

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===

Ăn gì để trẻ hóa vùng kín

- Dứa

Theo chuyên gia thường xuyên ăn dứa sẽ giúp “cô bé” có hương thơm dễ chịu. Họ cũng chia sẻ, loại quả này giàu vitamin, canxi, kali… Nên không chỉ giúp “cô bé” luôn thơm mát trong ngày hè nóng bức mà còn tốt cho xương, hệ tiêu hóa.

- Khoai lang

Khoai lang là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi ăn gì để trẻ hóa vùng kín. Bởi loại củ này chứa nhiều dưỡng chất giúp vách vùng kín, tử cung khỏe mạnh. Đồng thời sản xuất được nhiều hormone sinh dục.
Khoai lang chứa nhiều chất khoáng như các loại vitamin A, B, C, chất xơ, Kali,…

- Trái bơ

Bơ cũng giúp hạn chế tình trạng “khó ngửi” của “tiểu Eva”. Bởi loại quả này chứa Kali và vitamin B6, có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi. Không chỉ vậy, thường xuyên ăn bơ còn giúp cải thiện tình trạng khô rát, tăng cường sức khỏe cho vùng kín.Bên cạnh việc quan tâm ăn gì để trẻ hóa vùng kín, chị em cũng có thể tìm hiểu thêm một số cách làm trẻ hóa vùng kín để tạm thời “cứu cánh” “cô bé” của mình nhé!

Không cần lo ăn gì để trẻ hóa vùng kín khi biết về công nghệ Laser hiện đạiDù đã biết ăn gì để trẻ hóa vùng kín nhưng việc nuôi dưỡng “cô bé” thông qua thực phẩm không hề dễ dàng. Bởi các nàng không chỉ cần duy trì thói quen này thường xuyên và lâu dài. Mà còn phải tránh những món ăn không tốt.Hơn thế nữa, phương pháp này cũng khó phát huy tác dụng đối với trường hợp vùng kín thâm bẩm sinh hay giãn rộng do sinh nở. Khi gặp những trường hợp “nan giải” này, chị em có thể cân nhắc về công nghệ Petit Lady Action II hiện đại.

Xem thêm bài viết : làm hồng vùng kín ở đâu uy tín nhất

Công nghệ Petit Lady Action II mang đến 3 công dụng se khít, làm hồng và trẻ hóa hoàn hảoKỹ thuật tiên tiến này có thể làm hồng môi lớn, môi bé. Thậm chí, thu hẹp vùng kín từ sâu bên trong. Hơn nữa, khả năng ức chế hắc tố của ánh sáng quang nhiệt còn giúp đẩy lùi tình trạng thâm sạm.
Đây là phương pháp làm đẹp “tiểu Eva” cực kỳ an toàn vì không xâm lấn hay sử dụng “dao kéo”. Chị em sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Đặc biệt, trị liệu bằng Laser cũng không yêu cầu kiêng cử hay chăm sóc hậu phẫu phức tạp.

Xem tiếp thông tin bài viết bổ ích : ăn gì để trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.