Những ứng dụng có một không hai của sản phẩm màng nhựa PP


ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
LÀM ĐỒ NHỰA THEO YÊU CẦU

Được hình thành từ khi ngành nhựa mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam, trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay SPK Packaging, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.


Ở SPK Packaging, chúng tôi đề cao uy tín trong mọi hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, cam kết tiến độ giao nhận hàng đến công tác hỗ trợ khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi nhấn mạnh tính trung thực về chất lượng để mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng bền vững. Bên cạnh đó, khách hàng luôn được sự hỗ trợ tối đa, đặc biệt trong những trường hợp cần tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ sản xuất đơn hàng gấp, rút ngắn thời gian giao hàng…

Hiện tại SPK Packaging đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm trong công việc, chúng tôi liên tục cải tiến để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trên nền tảng đó, SPK Packaging tự tin sẽ tiếp tục phát triển để không chỉ là nhà cung cấp đáng tin cậy như hiện tại mà còn là đối tác chiến lược góp phần cho thành công của tất cả khách hàng.

Chúng tôi chân thành tri ân các quý khách hàng thân thiết đã tin yêu, đồng hành, xem chúng tôi là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua. Dựa trên kinh nghiệm, năng lực và tốc độ phát triển hiện tại, chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng được tiếp đón nhiều hơn nữa những đơn vị bạn đến tìm cơ hội hợp tác và phát triển cùng chúng tôi.
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
HỘP NHỰA TRÒN NẮP NHÔM

Hộp nhựa tròn nắp nhôm làm theo yêu cầu:
Nguyên liệu hộp nhựa tròn:
Nhựa PVC hoặc PET tùy nhu cầu
Thông số kỹ thuật: đường kính từ 40 mm đến 200 mm, chiều cao từ 50 mm đến 950 mm
Công nghệ sản xuất: uốn thân và dán đáy
Thời gian làm mẫu: 10 ngày
Thời gian giao hàng: thường từ 20 đến 30 ngày


Để đặt hàng, hãy truy cập vào Hộp nhựa tròn trong suốt hoặc gọi đến số 0903807541!
Click => spk.com.vn
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH TRUNG THU

HỘP NHỰA ĐỰNG BÁNH TRUNG THU BẰNG NHỰA PET GIÁ RẺ
Bánh trung thu là một loại bánh nướng có nhân ngọt thường được dùng trong dịp Tết Trung Thu. Bánh trung thu thường có dạng hình tròn đường kính khoảng 10 cm hay hình vuông chiều dài cạnh khoảng 7–8 cm, chiều cao khoảng 4–5 cm, không loại trừ các kích cỡ to hơn, thậm chí khổng lồ. Ngoài ra, bánh trung thu còn có nhiều kiểu dáng khác nhưng phổ biến hơn là kiểu lợn mẹ với đàn con, cá chép v.v.

MẪU HỘP BÁNH TRUNG THU ĐẸP
Hộp nhựa đựng bánh trung thu được làm bằng nhựa PET dày 0.3 mm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hộp nhựa có màu trong suốt giúp nhìn rõ bánh bên trong, giá cả cho hộp đựng bánh trung thu khá là rẻ để phục vụ khách hàng đại chúng. Nếu bạn cần loại cao cấp hơn, phiền bạn liên hệ với bên chúng tôi.


ĐỊA CHỈ BÁN HỘP ĐỰNG BÁNH TRUNG THU
Nếu các bạn có nhu cầu về hộp bánh trung thu, bạn có thể liên hệ đến số 0903.807.541
Địa chỉ: Công ty TNHH SPK Packaging tại Số 195/5A, đường ĐT 745, khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hãy truy cập vào hộp nhựa trong suốt để lựa chọn loại hộp nhựa phù hợp tránh nhầm lẫn!
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
GIA CÔNG VÀ CUNG CẤP NHÃN MÁC QUẦN ÁO THEO YÊU CẦU TẠI BÌNH DƯƠNG
Nhãn mác quần áo được SPK Packaging sản xuất và cung cấp với chất lượng cao được sản xuất chủ yếu từ nhựa và giấy. Đối tượng phục vụ gồm các shop thời trang: Veston, Áo dài, Đồ lót, Túi xách, Balo, Hàng hiệu trẻ em… thì in nhãn quần áo là một lựa chọn hợp lý.

Nhãn mác guần áo bằng giấy Kraft, Mác quần áo – Tag quần áo giúp nhận biết thương hiệu và làm tăng giá trị sản phẩm, tránh hàng nhái, kích thích khách hàng mua hàng mà còn là phương thức quảng bá thương hiệu với chi phí rẻ nhất.

Nhãn mác guần áo bằng giấy Kraft

Nhãn mác ngành may – Tag quần áo giúp nhận biết thương hiệu và làm tăng giá trị sản phẩm, tránh hàng nhái, kích thích khách hàng mua hàng mà còn là phương thức quảng bá thương hiệu với chi phí rẻ nhất.

SPK Packaging in mác quần áo, in tag giá quần áo nhắm đến việc thiết kế và in mác áo cho các shop thời trang, cửa hàng quần áo, các công ty may mặc quần áo và thẩm chí là phục vụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng và cao cấp.

Đặt in nhãn tag quần áo, in tag quần áo tại SPK Packaging bạn sẽ được:

– Sự tư vấn tận tình về chất liệu, kiểu dáng, kích thước mác quần áo phù hợp nhất.
– Thiết kế mác quần, mác áo 100% miễn phí.
– Chất lượng in mác sắc nét, màu sắc mác quần, tag áo đẹp.
– Giao hàng miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

QUY CÁCH SẢN XUẤT IN NHÃN MÁC QUẦN ÁO, IN TAG QUẦN ÁO
– Chất liệu: Giấy Off, Giấy Kraft, Giấy Carton, Giấy Britols, Giấy Ivory và nhựa PET PP PVC PS.
– In offset nhiều màu 2 mặt.
Nhận gia công làm nhãn label clothing:
– Mác quần, nhãn áo được cán nilon 2 mặt.
– Có đục lỗ
– Xén, Bế bo góc, tròn, elip, hình hoa… theo kiểu dáng khách chọn
– Ép kim theo yêu cầu…

Bạn đang tìm cơ sở uy tín đặt in tag, nhãn mác quần áo ở Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh. Hãy để SPK Packaging có cơ hội phục vụ bạn!

Hãy gọi ngay: 0903.807.541
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
HỘP ĐỰNG GIÀY BẰNG NHỰA TRONG SUỐT
Hộp đựng giày bằng nhựa trong suốt giúp bạn bảo quản giày dép hiệu quả, sắp xếp không gian nhà cửa gọn gàng hơn và có giá thành rất rẻ. Bạn sẽ không phải lo giày dép bị chó mèo gặm hay bị đóng bụi nữa. Ngoài ra, nếu bạn không có kệ để giày, bạn có thể chồng các hộp lên thành 1 chồng cao để tiết kiệm không gian nhà cửa.


Để đặt hàng, hãy truy cập vào Hộp nhựa tròn trong suốt hoặc gọi đến số 0903807541.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.