Menu
Trang chủ
Tư Vấn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Mới!
Bài viết mới
Tài liệu mới
Trạng thái mới
Hoạt động mới nhất
Tài liệu
Latest reviews
Tìm Tài liệu
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Trạng thái mới
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Chat
0
Tư Vấn
Đăng nhập
Đăng ký
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Menu
Trả lời chủ đề
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Trang chủ
Tư Vấn
QUẢNG CÁO - RAO VẶT - TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM
Các bí quyết để trở thành nhân viên khách sạn chuyên nghiệp
Nội dung
<p>[QUOTE="tgiang1q2a, post: 37307, member: 9143"]</p><p><strong>Không chỉ mang lại cảm giác sang trọng, mức thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao, việc làm trong khách sạn còn mở ra những mối quan hệ đầy tiềm năng khi được tiếp xúc với nhiều khách hàng ở mọi lĩnh vực. Vậy những tố chất nào để định liệu rằng bạn phù hợp với môi trường dịch vụ này?</strong></p><p>B62PW9 Hotel staff standing together and smiling</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt</strong></li> </ol><p>Đây là một trong những ngành nghề đòi hỏi khả năng giao tiếp khéo léo bậc nhất. Một khi bạn muốn có cơ hội vào làm tại các khách sạn chuyên nghiệp thì đây là yếu tố quyết định sự thành bại trong công việc. Dù ở bất cứ vị trí công việc nào, bạn đều có khả năng phải gặp mặt và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, chính vì vậy kĩ năng giao tiếp đạt chuẩn là điều cần thiết.</p><p></p><p><strong>2. Ngoại ngữ</strong></p><p></p><p></p><p>Do tính chất ngành nghề, khách sạn là lĩnh vực mà bạn sẽ gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều quốc gia với nền văn hóa đa dạng. Rào cản ngôn ngữ là điều không chấp nhận được tại một môi trường dịch vụ có tính đặc thù như khách sạn.</p><p></p><p><strong>3. Tác phong chuyên nghiệp</strong></p><p></p><p>Một khi làm việc trong một trường chuyên nghiệp như khách sạn thì tất cả những tác phong của bạn đều phải chuẩn. Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua diện mạo bên ngoài mà còn toát lên qua lời nói, phong thái hành xử hay thậm chí là ánh mắt, cách mỉm cười … Đôi khi chỉ một hành động nhỏ vô ý lại khiến cho hình ảnh của khách sạn xấu đi và trở thành lí do ngăn khách hàng quay trở lại. Khách sạn càng lớn, yêu cầu về sự chuyên nghiệp đối với mỗi ứng viên càng cao. Tất nhiên, đây không phải là thứ bạn sẽ có trong một sớm một chiều mà phải trải qua quá trình học hỏi, tôi luyện.</p><p></p><p><strong>4. Tính đa năng</strong></p><p><strong>Tính đa năng như thế nào là phù hợp? Mời các bạn đọc tiếp<a href="https://caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/cac-bi-quyet-de-tro-thanh-nhan-vien-khach-san-chuyen-nghiep.html"> TẠI ĐÂY</a></strong></p><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="tgiang1q2a, post: 37307, member: 9143"] [B]Không chỉ mang lại cảm giác sang trọng, mức thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao, việc làm trong khách sạn còn mở ra những mối quan hệ đầy tiềm năng khi được tiếp xúc với nhiều khách hàng ở mọi lĩnh vực. Vậy những tố chất nào để định liệu rằng bạn phù hợp với môi trường dịch vụ này?[/B] B62PW9 Hotel staff standing together and smiling [LIST=1] [*][B]Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt[/B] [/LIST] Đây là một trong những ngành nghề đòi hỏi khả năng giao tiếp khéo léo bậc nhất. Một khi bạn muốn có cơ hội vào làm tại các khách sạn chuyên nghiệp thì đây là yếu tố quyết định sự thành bại trong công việc. Dù ở bất cứ vị trí công việc nào, bạn đều có khả năng phải gặp mặt và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, chính vì vậy kĩ năng giao tiếp đạt chuẩn là điều cần thiết. [B]2. Ngoại ngữ[/B] Do tính chất ngành nghề, khách sạn là lĩnh vực mà bạn sẽ gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều quốc gia với nền văn hóa đa dạng. Rào cản ngôn ngữ là điều không chấp nhận được tại một môi trường dịch vụ có tính đặc thù như khách sạn. [B]3. Tác phong chuyên nghiệp[/B] Một khi làm việc trong một trường chuyên nghiệp như khách sạn thì tất cả những tác phong của bạn đều phải chuẩn. Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua diện mạo bên ngoài mà còn toát lên qua lời nói, phong thái hành xử hay thậm chí là ánh mắt, cách mỉm cười … Đôi khi chỉ một hành động nhỏ vô ý lại khiến cho hình ảnh của khách sạn xấu đi và trở thành lí do ngăn khách hàng quay trở lại. Khách sạn càng lớn, yêu cầu về sự chuyên nghiệp đối với mỗi ứng viên càng cao. Tất nhiên, đây không phải là thứ bạn sẽ có trong một sớm một chiều mà phải trải qua quá trình học hỏi, tôi luyện. [B]4. Tính đa năng Tính đa năng như thế nào là phù hợp? Mời các bạn đọc tiếp[URL='https://caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/cac-bi-quyet-de-tro-thanh-nhan-vien-khach-san-chuyen-nghiep.html'] TẠI ĐÂY[/URL][/B] [/QUOTE]
Xem thử
Tên
Mã xác nhận
Trả lời
Trang chủ
Tư Vấn
QUẢNG CÁO - RAO VẶT - TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM
Các bí quyết để trở thành nhân viên khách sạn chuyên nghiệp
Top
Dưới