Đáp Chữa đau lưng, đau cổ, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp


Chữa đau lưng, đau cổ, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp bằng phương pháp Chiropractic - thành tựu y học Hoa Kỳ

Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng, viêm khớp là căn bệnh rất phổ biến ở Việt Nam.
Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng khí hậu nóng, ẩm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về khớp.

Thêm vào đó, điều kiện làm việc nặng nhọc, sai tư thế cũng làm gia tăng nguy cơ gây ra thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng, đau cổ, đau đầu gối…

Một nguyên nhân quan trọng nữa là do nhận thức về sức khỏe của người Việt Nam còn thiếu nên làm tăng tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến đau, mỏi, ví dụ, ở các nước phát triển hay thậm chí những nước láng giềng của Việt Nam như Thái Lan, Malaysia, Singapore…người dân luôn đề cao vấn đề sức khỏe của họ lên hàng đầu. Chính vì thế, ngay khi thấy hiện tượng đau, mỏi là lập tức họ đến các bệnh viện, phòng khám xương, khớp để kiểm tra và chữa trị ngay khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ.

Trăn trở trước thực trạng đó của những người bệnh và bản thân cũng đã từng phải chịu những cơn đau khủng khiếp, nhà văn, doanh nhân Lê Lan Anh, sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu và từng chữa trị tại Mỹ, bà đã quyết định mở một trung tâm xương, khớp hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, nhằm đem lại cho người dân Việt Nam một nơi chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

Trung tâm cột sống, xương, khớp quốc tế ICC đã ra đời từ đó và được xây dựng trên một triết lý hoàn toàn mới. Đó là mọi bệnh không chỉ được chữa trị cho hết đau mà quan trọng nhất là phải tìm ra GỐC BỆNH và từ đó sẽ CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN.

Kỹ thuật Cột sống, xương, khớp Chiropractic
của Hoa Kỳ hoàn toàn phù hợp với triết lý của nhà văn, doanh nhân Lê Lan Anh: HẾT ĐAU - KHỎI BỆNH nhưng rất an toàn và hiệu quả bởi cách tiếp cận :
KHÔNG TIÊM – KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT

Kỹ thuật này được phát minh cách đây 120 năm tại Mỹ, dựa trên quan điểm 90% nguồn gốc bệnh tật bắt nguồn từ cột sống – nơi bảo vệ các dây thần kinh, và tủy sống. Một khi các đốt sống bị sai lệch sẽ dẫn đến sự chèn ép lên các dây thần kinh và tủy sống gây ra các bệnh như đau lưng, đau đầu gối, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, vô sinh và vô số bệnh khác.

Chính vì thế, các bác sỹ tại Trung tâm cột sống, xương, khớp quốc tế ICC luôn tiếp cận cách chữa bệnh không phải ĐAU ĐÂU CHỮA ĐẤY mà phải tìm ra đâu là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh. Ví dụ, bệnh nhân đau ở cánh tay nhưng bác sỹ sẽ xem xét nguyên nhân của bệnh có thể do sự chèn ép dây thần kinh ở cổ dẫn đến cánh tay bị dây thần kinh đó chi phối sẽ gây đau.
Để có được hiệu quả cao nhất, Trung tâm đã nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ những thiết bị tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ cho các bác sỹ tìm ra GỐC BỆNH như máy X quang quay 360 độ chuyên chụp xương, khớp - giường Hi Low hỗ trợ bác sỹ điều trị cơ, xương, khớp - máy điện xung, siêu âm hiện đại làm dịu các cơn đau cơ, dây chằng - giường Hydromassage dùng lực của nước làm dịu các cơn đau mỏi và có giấc ngủ ngon….
Cùng với đó là đội ngũ bác sỹ giỏi từng học tại các trường Đại học danh tiếng của Mỹ trực tiếp chữa trị.
Qua gần 1 năm hoạt động, Trung tâm ICC đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các chứng bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng, đau cổ, đau mỏi vai gáy, viêm, xưng khớp, đau đầu, chóng mặt…
Để ghi nhận những thành tựu đó Hội đồng y khoa quốc tế đã trao giải thưởng Vì sự nghiệp y học cho bà Lê Lan Anh, người có công sáng lập và truyền bà một công nghệ tiên tiến nhất thế giới đến Việt nam.
Giờ đây cái tên Trung tâm cột sống xương, khớp quốc tế 12 Lê Quý Đôn đã trở nên thân thuộc với người dân Hà Nội, đây là một đóng góp rất lớn của cá nhân bà Lê Lan Anh và tập thể nhân viên, bác sỹ tại đây. Người dân Hà Nội nói riêng và người dân Việt Nam nói chung đã được hưởng những thành tựu hiện đại nhất của y học thế giới.
Nguồn; http://iccmedical.vn / Email: [email protected]
Tổng đài tư vấn sức khỏe: 0926.954.698
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl