Cách điều trị xuất tinh sớm


1/ CÁCH CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG GỪNG
Từ xa xưa gừng được xem là một trong những nguyên liệu có thể hỗ trợ và điều trị rất nhiều bệnh khác nhau trong đó có bệnh xuất tinh sớm.
Bởi gừng có khả năng tác động đến mạch máu để kích thích quá trình giãn nở và co thắt làm cho mạch máu lưu thông đều đặn, nhờ chứa hợp chất Zingiberene.
Khi lượng máu được cung cấp đầy đủ đến cơ quan sinh dục sẽ giúp cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật giúp cho nam giới “lâm trận” lâu hơn.
HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG GỪNG CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM
Để điều trị xuất tinh sớm bằng gừng bạn cần chuẩn bị 1 củ gừng tươi cùng với 1/ 2 thìa mật ong nguyên chất.
Gừng đem đi rửa sạch sau đó gọt bỏ phần vỏ và giã nát ra chắc lấy nước cốt gừng. Tiếp theo bạn cho 1/2 thìa mật ong đã chuẩn bị vào nước ép gừng trộn đều lên để sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ.
Và để tăng tính hiệu quả của phương pháp này bạn có thể sử dụng thêm một quả trứng gà. Trứng gà đem đi luộc chín bóc vỏ trộn cùng với hỗn hợp gừng mật ong để sử dụng vào buổi tối.
Ngoài gừng kết hợp với mật ong bạn còn có thể sử dụng thêm nhiều nguyên liệu khác như: trà gừng mật ong, gừng tươi ngâm mật ong và các món ăn có gừng tươi,…

2/ CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG LÁ HẸ
Trong lá hẹ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ rất tốt trong việc tăng cường sinh lực cho nam giới.
Đặc biệt Vitamin A và các nhóm Vitamin B và Vitamin C cùng nhiều loại canxi, chất xơ,… Lá hẹ được xem là một trong những loại rau giúp cải thiện khả năng “cậu nhỏ” một cách hiệu quả.
Để có thể sử dụng lá hẹ trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh xuất tinh sớm nam giới có thể áp dụng một số phương pháp sau:
LÁ HẸ NGÂM RƯỢU VÀ THẢO DƯỢC
Để thực hiện bạn cần chuẩn bị 20g Khởi Tử, 20g Lá Hẹ, 50g Kim Anh, 30g Sơn Thù, 40g Thuộc Địa Khô, 60g Dâm Dương Hoắc, 30g Ngưu Tất, 100g Tằm Đực Khô,…
Đem tất cả nguyên liệu cho vào bình thủy tinh cùng với một lượng rượu trắng đổ vừa ngập.
Để ngâm trong khoảng 1 tháng rồi đem ra sử dụng mỗi ngày 2 lần sáng và tối trước khi ngủ. Mỗi lần bạn nên sử dụng khoảng 300 ml.
CHÁO HẸ
Khi nam giới có hiện tượng chán ăn, đau lưng, mỏi gối,… có thể sử dụng cháo hẹ để hỗ trợ điều trị.
Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm nhanh tình trạng đau lưng, mỏi gối,… cháo hẹ còn được biết đến với công dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả.
Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 20g lá hẹ cùng với 90g gạo sau đó đó đem đi nấu thành cháo nêm nếm vừa miệng để sử dụng hàng ngày.

==> Xem cách nhanh và an toàn nhất tại đây: nhathuoc115.vn/t/penirum
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.