Đặt may áo đồng phục ở đâu uy tín


TONA là xưởng may áo đồng phục uy tín giá phải chăng tại TPHCM. Đặt may áo đồng phục doanh nghiệp tại TONA sẽ được kiểu dáng miễn phí tổn theo đúng yêu cầu. Chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm từ lúc Quý khách sắm cái vải, sắm mẫu thiết kế, cho đến thành phẩm. TONA luôn cam kết duyên hàng mau chóng đúng hẹn, ví như giao chậm trễ thì chúng tôi sẽ chịu nghĩa vụ và chịu phạt như cam kết trong hiệp đồng với Quý khách hàng.
TONA nhận đặt may các mẫu áo đồng phục công ty như:
– áo sơ mi
– áo thun
– áo Vest
– tạp dề
– áo bảo vệ
– áo bảo hộ lao động
– áo đầu bếp nhà hàng
– nón kết (mũ lưỡi trai)
– áo khoác áo gió
– áo nhân viên Spa
– áo mưa
– Balo

Xưởng in, xưởng thêu tại TONA sở hữu đồ vật máy móc hiện đại, xưởng may to đa dạng công nhân phải luôn đáp ứng giao hàng nhanh chóng đúng hẹn.
TONA tự tin là thương hiệu may đồng phục uy tín chất lượng tại Việt Nam. Nhiều quý khách cũ đã tìm đến TONA để đặt may áo đồng phục nhà hàng phổ biến lần. Đó là sự tin tưởng quý giá mà khách hàng dành cho chúng tôi. Đáp lại niềm tin đó, TONA luôn phấn đấu tậu đa dạng biện pháp may đồng phục rẻ nhất từ chất lượng cao cấp tới giá thành rẻ cho Quý khách hàng.
➤ Web xem mẫu: dongphuctona.com
➤ Chat fb: facebook.com/XuongCongTyMayDongPhucTaiTPHCM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.