Volkswagen Tiguan Allspace bản cao cấp nhất ra mắt VN, giá 1,85 tỷ


ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
Tiguan Allspace
Giá : 1.749.000.000 đ



Volkswagen Tiguan Allspace gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi hình dáng bên ngoài mạnh mẽ và sang trọng. Xe được thiết kế thiết kế bằng các đường nét vuông vắn, kết hợp với đường gân dập nổi trên nắp capô và hông xe tạo nên một “chất” riêng cho Tiguan Allsapce.

Điều đáng chú ý hơn nữa là chiều dài của Tiguan Allspace được “kéo” thêm lên đến 4.7m, giúp chiếc xe có chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc 5+2.




Cụm ống xả và đường viền ốp mạ crôm tạo nên điểm nhấn cho phần đuôi xe làm tôn thêm dáng vẻ thể thao và sang trọng. Logo “Allspace” phía dưới cụm đèn hậu trái để phân biệt với phiên bản 5 chỗ thông thường.

Với thiết hoàn toàn khác biệt so với “người tiền nhiệm”, Tiguan Allspace hướng tới những khách hàng hướng tới sự trẻ trung và yêu thích khám phá.

Volkswagen Sài Gòn
Hotline: 0906861653
Email: [email protected]
Địa chỉ : 6A Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
Passat Bluemotion
Giá : 1.480.000.000 đ

1,45 tỷ đồng là mức giá niêm yết hiện tại của Volkswagen Passat BlueMotion.


Dung tích cốp trên VW Passat cũng là một ưu điểm và lợi thế khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng D.


Volkswagen Passat sử dụng động cơ 1.8 I4 cho công suất cực đại đạt 180 mã lực tại 5.500-6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm từ 1.500 – 5.000 vòng/phút.


Hiện mức giá cho Volkswagen Passat BlueMotion là 1,45 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ cạnh tranh trong thời gian tới.
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
Jetta
Giá : 899.000.000 đ
Đối tượng nhắm đến của New Jetta 2017 là những thượng đế muốn sở hữu cho mình dòng xe mạnh mẽ, bền bỉ như các dòng xe Đức khác mang lại nhưng điều quan trọng nhất đó là giá cả bình dân, để hòa quyện vào thị trường Việt Nam vốn đã bị các dòng xe Nhật, Hàn hóa và chiếm phần lớn thị phần trong thời gian qua.

Volkswagen Việt Nam sẽ bắt đầu sứ mệnh “The New Mission” thay đổi và chinh phục các thượng đế tại Việt Nam bằng sản phẩm mới New Jetta 2017, đây sẽ là tân binh mới nhất trong đại gia đình Volkswagen được phân phối chính hãng tại dải đất hình chữ S.


Sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc sedan cao cấp và đặc trưng từ dòng xe ‘’compact’’ mạnh mẽ. Bởi lẽ nó thừa hưởng khá nhiều từ Golf. Và ngay chính Audi A3 cũng chia sẻ bệ khung gầm cùng Jetta.

Hộp số xe Jetta.


Hộp số DSG ly hợp kép tự động 7 cấp giúp xe tăng tốc nhanh mạnh mẽ, đầy phấn khích và tiết kiệm nhiên liệu.

Không gian nội thất ấn tượng.


  • Nội thất bọc da cao cấp, trang trí ốp gỗ một phần.
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
  • Cụm đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin.
  • Vô lăng bọc da thiết kế thể thao, điều chỉnh đa hướng tự thu lại khi va đập.
  • Hệ thống giải trí Media bao gồm: DVD, MP3, AUX-IN, USB, Bluetooth, âm thanh 8 loa cao cấp.
  • Gương chiếu hậu bên trong tự động chống chói.
  • Khoang hành lý rộng rãi, linh hoạt.
  • Các ghế sau có thể gập rời lưng ghế.
  • Hệ thống ga tự động
  • Volang bọc da và thiết kế dạng vát thể thao tích hợp cách phím chức năng.
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
Tiguan Allspace
Giá : 1.749.000.000 đ



Volkswagen Tiguan nổi tiếng là dòng SUV 5 chỗ cực kì bền bỉ từ trước năm 2018. Sau này, nhằm đáp ứng nhu cầu về dòng xe SUV linh hoạt và tiện dụng hơn, Volkswagen chính thức “trình làng” dòng Volkswagen Tiguan Allspace với 7 chỗ ngồi rộng rãi, mang đến cho khách hàng thêm 1 lựa chọn trong gia đình xe Volkswagen.

Tiguan Allspace được trang bị nhiều tính năng và công nghệ ưu việt hơn hẳn mẫu 5 chỗ tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng yêu mến thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam.



Với chiều dài cơ sở lên đến 2,790 mm, không gian nội thất rộng rãi hơn, kể cả hành khách ngồi hàng ghế thứ 3. Toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp massage và sưởi 3 chế độ.



Nội thất Tiguan Allspace được thiết kế hoàn toàn mới, các phím bấm và màn hình lớn hơn hướng về phía người lái giúp thao tác dễ dàng và chính xác 100% ngay cả khi đang di chuyển với tốc độ cao.

Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp các phím chức năng. Bảng điều khiển trung tâm hiển thị thông tin rõ ràng cũng như những cảnh báo giúp cho người lái nhận biết khi điều khiển xe.
 

ghecattoc

Member
761
2
18
37
Xu
56
Dành tặng cho các cặp đôi khi mua Beetle Dune từ 8.3-31.3.2019

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Volkswagen Việt Nam dành tặng 1 buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao tùy chọn (*) dành cho 2 người khi mua xeBeelte Dune. Chương trình áp dụng từ ngày 8.3 đến 31.3.2019 tại hệ thống đại lý Volkswagen Sài Gòn.



Volkswagen Beetle Dune – Mẫu xe thể hiện cá tính mạnh mẽ đầy chất riêng của phái nữ, được lấy cảm hứng từ mẫu xe “cổ” Baja Bugs của thập niên 1960. Từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam vào năm 2017 vì sự độc đáo và mới lạ. Beetle Dune với diện mạo trẻ trung, cách tân cổ điển sẽ rất thích hợp cho một cô nàng cá tính hay một quý bà phong cách và sành điệu.


Hệ thống giải trí MIB là một trang bị tiêu chuẩn, với tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, cùng màn hình 6.3 inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dùng trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance. Bên cạnh đó, gói công nghệ Technology Package bổ sung thêm kiểm soát khí hậu hai vùng tự động Climatronic, cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt, chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động.

Beetle Dune có cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp 4 mùa 235/45. Ngoài ra, Beetle Dune được trang bị động cơ I4 – TSI, dung tích 2.0 lít, với công suất tối đa 208 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp li hợp kép DSG hệ thống dẫn động cầu trước.

Đến nay, mẫu xe huyền thoại Beetle Dune chỉ còn số lượng có hạn với các màu sắc cá tính như Trắng tinh khiết Pure White, Xám bạch kim Platinum Gray, Trắng bạc White Silver. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng sơn lại màu sơn đúng sở thích của mình như Hồng, Xanh, Đỏ… tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền Volkswagen Sài Gòn.

Giá bán công bố Beetle Dune là 1,499,000,000 VNĐ (đã có VAT)

(*) Địa điểm khách sạn 5 sao do khách hàng tùy chọn, giá trị tương đương 3 triệu đồng/ 1 buổi

Bên cạnh đó, các dòng xe Volkswagen khác cũng đang có chương trình hỗ trợ khách hàng:

  • VW Scirocco tặng 1 năm bảo hiểm & 2 năm bảo dưỡng. Giá trị tương đương 40 triệu đồng.
  • VW Passat tặng 1 năm bảo hiểm. Giá trị tương đương 20 triệu đồng.
  • VW Polo tặng 1 năm bảo hiểm & 2 năm bảo dưỡng. Giá trị tương đương 20 triệu đồng.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.