Da liễu: Hành trình hồi sinh mái tóc của nữ nhân viên công sở: “Tôi chán cảnh phải kẹp tóc giả mỗi ngày!”


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

“Nếu có ai đó hỏi tôi, điều gì khiến thanh xuân của bạn gập ghềnh nhất? Tôi sẽ không ngại ngần mà trả lời rằng, mất tự tin là điều đáng sợ nhất. Vào cái giây phút đứng trước đám đông, bạn trở thành một chú cừu non, chứ không thể là một con sư tử nữa… Tôi đã đánh mất sự tự tin vốn có chỉ vì gặp phải tình trạng rụng tóc lâu năm…”

Thanh xuân gắn liền với những lần trốn chạy

Tôi năm nay 23 tuổi, hiện đang là nhân viên của một công ty truyền thông tại Hà Nội. Sau khi đậu đại học, tôi đã rời quê hương để đến với một chốn phồn hoa mới. Hà Nội giúp tôi có động lực để cố gắng. Tôi dành thời gian đi học trên giảng đường, ngoài ra cũng tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, bươn chải làm thêm. Dù có nhiều hôm về đến nhà là 2-3 giờ sáng, nhưng tôi không cảm thấy hối hận cho những ngày xuân.

Thế nhưng, không hiểu có phải vì hay thức khuya, ăn uống không khoa học không mà tóc tôi rơi rụng liên tục. Mỗi lần gội đầu là tôi lại thu về 1 nắm tóc trên tay. Ban đầu tôi nghĩ ai cũng rụng tóc như vậy nên không để tâm quá nhiều. Nhưng khi thấy tóc càng ngày càng mỏng, phía trước đầu có lộ những mảng hói thì lúc ấy mới tá hóa.

Rụng tóc ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ và tâm lý người bị

XEM THÊM: Giải pháp điều trị rụng tóc từ gốc nhờ Y học hiện đại kết hợp Y học cổ truyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Gia đình tôi không có ai bị rụng tóc, hói đầu. Ngay cả ba mẹ đã nhiều tuổi nhưng tóc vẫn dày và mượt. Tôi có hỏi bạn bè thì mọi người cũng chỉ khuyên là ăn ngủ đầy đủ, thay đổi dầu gội thử xem sao. Dù có cố thay đổi thế nào thì tình trạng này vẫn đeo bám tôi đến 2 năm.

Tôi còn nhớ như in lần cuối năm, lúc tổng kết ra trường, tôi quyết định tỏ tình với một bạn nam cùng khóa. Tôi bị từ chối thẳng thừng với lý do là ngoại hình không nổi bật. Đứa bạn tôi cũng bảo lý do bị từ chối là tôi bị hói. Sau khi biết được điều này, tôi ngại ngần, thu mình và không còn muốn xuất hiện trước đám đông nữa.

Mặc kệ hay đứng dậy tìm lại sự tự tin vốn có?

Tôi đã trốn chạy mọi thứ, không dám đứng trước chỗ đông người, không còn thoải mái làm quen với những mối quan hệ mới. Để khắc phục tình trạng rụng tóc tạm thời, tôi chọn kẹp tóc giả mỗi lần ra ngoài. Nhưng khi đi làm hành chính full-time, việc kẹp tóc giả vừa mất thời gian, để lâu sẽ gây nặng đầu, kéo tóc đau và bị tuột.

Mỗi ngày đi làm về, tôi thấy đầu mình nặng nề và mệt mỏi. Tôi thấy đây không phải là cách hữu hiệu có thể giải quyết tình trạng rụng tóc. Tôi bắt đầu thấy chán nản và muốn bỏ cuộc. Tôi đã thử một số dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc, sử dụng thuốc Tây nhưng tình trạng rụng tóc không cải thiện.

Điều trị rụng tóc khó khăn khiến nhiều người có tâm lý muốn bỏ cuộc

Tôi chợt nghĩ, 2 năm qua, tôi đã vụt mất rất nhiều cơ hội chỉ vì rụng tóc, hói đầu. Tôi không muốn tình trạng này kéo dài hơn nữa nên đã tìm hiểu một số phương pháp điều trị rụng tóc cao cấp khác. Ban đầu tôi định thực hiện điều trị rụng tóc bằng phương pháp cấy tóc nhưng khi đọc feedback của nhiều người bảo rằng phương pháp này gây đau đớn, chi phí cao và phụ thuộc vào số lượng nang tóc có thể dùng được. Vì vậy, tôi lại kiên trì tìm kiếm các phương pháp khác phù hợp hơn.

Thật sự đến lúc này bản thân rất nản. Điều trị rụng tóc không phải một sớm một chiều, lại thêm chi phí đắt đỏ khiến một người mới đi làm như tôi cũng có nhiều phần lo ngại. Tôi loay hoay trong những đống suy nghĩ tiêu cực…

Hồi sinh mái tóc – Lấy lại tự tin: Hành trình gian nan nhưng quả ngọt lại kết trái

Trong một lần trút bầu tâm sự trên blog, tôi có trải lòng với một tài khoản lạ. Chúng tôi chia sẻ với nhau về áp lực công việc, nhưng câu chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tôi cũng không quên nói về những ký ức không mấy tốt đẹp về tình trạng rụng tóc. Duyên thay người bạn này lại giới thiệu với tôi Giải pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Bạn ý chia sẻ người yêu cũ đã từng điều trị khỏi nhờ bác sĩ tại Trung tâm. Ban đầu tôi cũng lo lắng vì chẳng biết ở đây có thật sự ổn như bạn ý giới thiệu hay không. Tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu trên các website, các fanpage đưa tin. Thậm chí các chương trình truyền hình trên VTV2 tôi cũng đọc không sót bình luận nào.

Sau khi tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ, phương pháp điều trị cũng như chi phí, tôi thấy khá hài lòng. Trung tâm có mạng lưới rộng, quy tụ những chuyên gia da liễu hàng đầu, rất nhiều người nổi tiếng từng điều trị thành công tại đây. Chính bởi vậy, tôi quyết định đặt niềm tin cho Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Giai pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự an toàn và hiệu quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Ưu điểm nổi bật của phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Thu xếp công việc ổn thỏa, tôi quyết định đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Hà Nội để thăm khám. Tôi ấn tượng với không gian thoáng đãng, mới mẻ và hương thảo dược dịu nhẹ ở đây. Tôi được bạn nhân viên hướng dẫn tận tình trước khi được đưa lên phòng khám của bác sĩ Nhuần.

Sau khi được bác sĩ thăm khám kĩ càng, bác sĩ đã tư vấn giải pháp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao kết hợp Y học cổ truyền. May mắn bác sĩ Nhuần đã chia sẻ rất chi tiết giúp tôi hiểu về điều cần và nên làm lúc đó. Tôi quyết định ngày hôm sau thực hiện giải pháp tại Trung tâm.

Trước đây tôi đã tìm hiểu công nghệ điều trị rụng tóc nhưng công nghệ trị rụng tóc tiên tiến từ Châu Âu được áp dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lại khiến tôi bất ngờ. Bất ngờ bởi khi được thực hiện truyền dưỡng chất tại nang tóc, tôi không hề cảm thấy đau hay bị chảy máu.

Các dưỡng chất được sử dụng trong phương pháp đều được nghiên cứu trong nhiều năm trước khi đưa vào sử dụng

Ban đầu, tôi được bác sĩ làm sạch da đầu và sát trùng bằng cồn y tế. Sau khi ủ tê khoảng 15 phút, bác sĩ tiến hành đưa dưỡng chất vào da đầu bằng kim y khoa chuyên dụng. Đặc biệt, chính bác sĩ Nhuần là người trực tiếp thực hiện công nghệ cao nên tôi hoàn toàn an tâm. Quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn dự tính của tôi.

Ngoài việc thực hiện bằng công nghệ cao, tôi được bác sĩ tư vấn sử dụng viên thuốc uống thảo được và bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang.

Viên uống thảo dược được nhập khẩu từ Mỹ hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, khỏe

XEM CHI TIẾT: Chuyên gia đánh giá cao giải pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Thành phần của thuốc uống đều được chọn lọc từ những thảo dược quý hiếm tự nhiên. Viên uống nhập khẩu dạng hộp rất tiện lợi mang đi, khi sử dụng sẽ bổ sung dưỡng chất hỗ trợ tóc mọc nhanh, khỏe. Với hiệu quả mang lại của bài thuốc thang, tôi cảm nhận được nội tiết được cân bằng, dưỡng huyết, thần sắc cải thiện.

Đặc biệt, khi kết hợp cùng công nghệ trị rụng tóc tiên tiến thì tình trạng tóc chuyển biến rõ rệt, phần tóc con mọc tua tủa, tóc gãy rụng ít hơn, phần tóc cũ suôn mượt hơn. Tôi rất thích sử dụng Bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang dạng gội. Nó giúp tóc tôi mềm mượt, không bết dính như các sản phẩm gội đầu khác.

Kết hợp bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt

Trong 6 tháng điều trị rụng tóc, hói đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tôi đã nhận ra những sự thay đổi theo hướng tích cực từng ngày. Từ việc rụng tóc thưa hơn, tóc con mọc ra nhiều hơn, phần tóc cũ khỏe, dài hơn.

Sau 6 tháng kiên trì áp dụng phương pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tình trạng rụng tóc, hói đầu của tôi đã không còn nữa. Từ một cô gái có mái tóc ngắn, hói đầu, bây giờ tôi đã được sở hữu mái tóc dày, dài, và khỏe, phần hói cũng đã được lấp đầy bởi sự hiện diện của những sợi tóc.

Bản thân tôi đã có không ít lần muốn bỏ cuộc trước việc nuôi lại tóc vì những khó khăn. Nhưng cuối cùng, cơ duyên biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lại mang đến cho tôi may mắn lấy lại mái tóc khỏe mạnh mà tôi hằng ao ước.

Và hơn cả, qua hành trình gian nan này, tôi nhận ra được sức mạnh của sự kiên trì, lấy lại được nét tự tin vốn có của bản thân…

XEM THÊM: Chuyên gia VTV2 đánh giá cao hiệu quả điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam



Đánh giá bài viết

Ẩn

VTV Giới Thiệu Phương Pháp TRỊ RỤNG TÓC Toàn Diện Xem ngay
Chuyển Giao Công Nghệ TRỊ RỤNG TÓC Hàng Đầu Châu Âu Xem ngay

VTV Giới Thiệu Phương Pháp TRỊ RỤNG TÓC Toàn Diện Xem ngay
Chuyển Giao Công Nghệ TRỊ RỤNG TÓC Hàng Đầu Châu Âu Xem ngay



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.