Đáp Chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc


behongonline

New Member
13
0
1
35
Xu
0
Từ lâu, Hàn Quốc đã nổi tiếng là quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiếnđược cả thế giới công nhận. Các diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ Hàn Quốc lên hình vớikhuôn mặt chữ V, má lúm đồng tiền, dáng mũi thanh cao và đặc biệt là đôi mắt tođẹp, quyến rũ được cả thế giới ngưỡng mộ. Điều đó cũng giải thích tại sao khi màđất nước với một phần ba người dân mang gen di truyền mắt một mí như Hàn Quốcnhưng các Sao Hàn vẫn tự tin trước công chúng với đôi mắt hai mí to đẹp, longlanh quyến rũ. Bí mật chính là sự phát triển vượt bậc về công nghệ thẩm mỹ củahọ, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở đây đã sáng tạo ra công nghệ bấm mí, tạo mắthai mí phù hợp với khuôn mặt người Á Đông – Công nghệbam mi mat. Công nghệ bấm míHàn Quốc không cần phẫu thuật Tại Việt Nam, bấm mí mắt Hàn Quốc những năm gần đây được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo cho mìnhđôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốctại TMV Linh Nhung Thẩm mỹviện Linh Nhung là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, Linh Nhung tựhào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhấtvào việc làm đẹp cho khách hàng. Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy – Giám đốc Thẩm mỹ viện Linh Nhung là ngườicó nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình, được tu nghiệp ở xứ Kim Chigần 10 năm và được trực tiếp tiếp nhận công nghệ làm đẹp từ quốc gia có nền thẩmmỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc để ứng dụng thành công tại Việt Nam. Vừa quaBác sĩ Huy đã nhận được sự chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ Tiến sĩ ParkSang Hwa bệnh viện thẩm mỹ BK Dong Yang (Seoul), là thẩm mỹ đầu tiên tại ViệtNam tiếp nhận và ứng dụng công nghệ tạo mắt 2 mí đẹp như các Sao Hàn.
Tiến sĩ Park và bác sĩ Huy tại lễ chuyển giao công nghệbấm mí mắt Tại lễ chuyển giao, Tiến sĩ Park Sang Hwa đã phát biểu: “Bấm mí Hàn Quốc làkỹ thuật tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thànhnếp mí mới đẹp tự nhiên. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phútnhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn. Ưu điểm của phương pháp bấmmí Hàn Quốc được xem là phương pháp không cần đến phẫu thuật, không bóc tách,không cắt khâu, nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàngvà không mất thời gian nghỉ dưỡng”.
bam mi mat het bao nhieu tien Tiến sĩ Park Sang Hwa rất tin tưởng vào Thẩm mỹviện Linh Nhung cũng như tay nghề của bác sĩ Võ Tiến Huy, đã trực tiếpchuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc cho bác sĩ Võ Tiến Huy với hi vọng côngnghệ bấm mí Hàn Quốc sẽ mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam những đôi mắt hai míto đẹp tự nhiên như các Sao Hàn. Và thực tế thì chỉ sau một thời gian sử dụngcông nghệ bấm mí hiện đại này, Thẩm mỹ viện Linh Nhung đã đem lại cho hàng nghìnkhách hàng đôi mắt to tròn, quyến rũ ngoài sự mong đợi của họ.
 

S

Sieunhangao

Khách
Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp?

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhỉ, hiện nay tại TpHcm nhiều thẩm mỹ viện quá, đến nỗi mình cũng không biết bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nữa, nhưng bạn có thể đến thẩm mỹ viện Úc Châu, số 25 Nguyễn Thị Minh Khai để tìm bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp, vì mình có bà chị đã từng đi bấm mí Hàn Quốc ở đó, thấy cũng ok lấm.
bạn có thể đến với thẩm mỹ viện Úc Châu để trả lời câu hỏi: bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp và bấm mí Hàn Quốc tại TpHCM?
 
C

catmimat.vn

Khách
Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền

Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền

Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền nhỉ để tạo một đôi mắt đẹp mà vẫn an toàn, mình đã từng đi rất nhiều nơi để tư vấn những vẫn chưa rõ về bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp nhất và tốt nhất. Không biết các bạn đã đến thẩm mỹ viện Úc Châu chưa, các bạn có nghe nói vê bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền chưa? Mình có vài bà chị đi bấm mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ Úc Châu nghe nói đẹp lắm. Mình nghĩ bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là tạo khuôn mặt đẹp như thế nào?

Tham khảo bài đọc cùng chủ đề được nhiều người đọc:


Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền
Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Bấm mí hàn quốc có đau không
Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu
Bấm mí hàn quốc ở TpHCM
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl