“Giải mã” giấc mơ ướt


Phóng tinh khi ngủ do mơ làm "chuyện ấy" với người khác giới chính là nỗi lo sợ của đàn ông và nhất là những chàng trai mới lớn, đang yêu. Ảnh minh họa.




Phóng tinh khi ngủ do mơ làm "chuyện ấy" với người khác giới chính là nỗi lo sợ của đàn ông và nhất là những chàng trai mới lớn, đang yêu.

Họ băn khoăn lo lắng cho rằng liệu mình đang mắc chứng bệnh gì đây, có bị ảnh hưởng tới việc sinh con sau này hay không? Đừng quá lo lắng. Đó chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường của những người đàn ông khỏe mạnh, có sự phát triển mạnh về tính dục.
Tinh trùng xuất ra chủ yếu là từ túi tinh. Nuôi dưỡng tinh trùng có dịch của túi tinh và tuyến tiền liệt, tuyến Cowper. Vì không có giao hợp nên tinh dịch tích lũy nhiều trong túi tinh khiến nó như cốc nước, đầy quá thì phải tràn mà thôi.


Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ bình tĩnh để kiểm soát mình. Khi gặp hiện tượng mộng tinh, họ thường rơi vào trạng thái lo âu, căng thẳng quá mức và cứ như thế thành cái vòng luẩn quẩn làm cho mộng tinh xảy ra nhiều hơn. Vì sao mộng tinh thường xảy ra vào ban đêm? Theo nhịp sinh học của testosteron, về đêm nồng độ tinh dịch lên cao nhất, nếu bạn mơ thấy "chuyện ấy", dương vật sẽ cương cứng tạo cảm giác ham muốn tình dục dẫn đến xuất tinh. Về nguyên tắc, mộng tinh không cần dùng thuốc mà cần phải có một tâm lý tốt. Bạn không nên quá nặng nề về những giấc mơ ướt đó.


Theo thời gian và tuổi tác đến một lúc nào đó, hiện tượng này sẽ tự mất đi. Điều này đòi hỏi bạn có một chế độ sinh hoạt, một lối sống lành mạnh cả về thể xác lẫn tinh thần: vui vẻ, tham gia chơi các môn thể thao; không nên xem các phim kích dục.

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Top Bài viết liên quan Diễn đàn Trả lời Ngày
blue Bỏ thai 0
B Sức khỏe sinh sản 0