Góp ý nhỏ cho admin


tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Mình mạo muội lập topic này góp ý xíu,nếu như admin thấy nhảm quá,ko có ích hay là không khả thi thì admin dele giùm mình nha,mình ko có ý kiến gì đâu,à,mình quen ghi chữ gì thành j rồi,mong admin đọc và thông cảm.
Vào đề luôn nhé, Hiện tại,mình thấy trong cuộc sống có rất nhiều bệnh,và ở đây,tại diễn đàn này,các bác sĩ đã cố gắng giúp đỡ mọi người rất nhiều rồi,tuy nhiên,đó là những bệnh về nội,ngoại mà con người hay mắc phải nhất.Nhưng,mình thấy có 1 bệnh mà diễn đàn này chưa có,đó là admin nên tạo thêm 1 box về tâm lý,ở đây không đơn thuần về các bệnh tâm lý trong y học,ví dụ như 1 người gặp 1 cú vấp ngã,1 cú sốc nào đó trong cuộc sống,họ cần 1 lời khuyên,họ cần 1 nơi chia sẻ,họ cần 1 người lắng nghe.... đó là lý do mình góp ý cho admin nên lập thêm box đó.
Cảm ơn admin và mọi người đã đọc.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Cảm ơn ý tưởng của tinatinh. Đây cũng là điều Bác sỹ trực tuyến vẫn luôn trăn trở làm sao để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của độc giả. Theo Tina và các bạn thì chúng ta nên phát triển box này như thế nào? tiêu chí hoạt động và giới hạn nội dung cho box?...

Bạn nào muốn đăng ký làm mod quản lý box thì có thể gửi các thông tin cho admin ngay tại topic này hoặc email: [email protected]

Một số thông tin đăng ký mod:

- Nick trên diễn đàn
- Các thông tin cá nhân (Họ và Tên, Ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, số điện thoại, email, YH hoặc Skype)
- Thời gian online hàng ngày
- Các kinh nghiệm hoạt động hoặc quản lý các diễn đàn đã từng tham gia
- Khả năng đóng góp cho diễn đàn
- Ý tưởng phát triển diễn đàn

Các yêu cầu, công việc cụ thể, trách nhiệm và quyền lợi của mod sẽ được trao đổi cụ thể và được admin thông báo công khai trên Diễn đàn.
 

tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Thanks Bác sỹ trực tuyến đã xem qua !. Về việc đặt tên cho box thì cái này dễ mà,mình nghĩ bác sỹ trực tuyến đặt 1 cái tên cho box sẽ hay hơn mình.Vấn đề thứ hai : Nội quy của box,vấn đề này mới khó,sẽ phát sinh ra nhiều tình huống mà mình không lường trước được,vì vậy,bác sỹ trực tuyến nên có 1 nội quy chặt chẽ,tuy nhiên,là 1 diễn đàn sức khỏe thì mình nghĩ cũng không có ai quấy rôi làm gì,nếu có thì mình đưa thêm câu này vào nội quy :" nội dung bài không phù hợp với box,không phù hợp thuần phong mỹ tục,cố ý xúc phạm danh dự người khác.... sẽ bị Mod xóa mà không báo trước" chẳng hạn.Vấn đề cuối cùng,và theo mình cũng là vấn đề quan trọng nhất,đó là hướng phát triển cho box,vì đây là box về vấn đề trong cuộc sống,về tâm lý tình cảm,chứ nó không phải là 1 lĩnh vực chuyên sâu về y học ( mình nghĩ đơn giản là vậy,nếu có gì sai bác sỹ trực tuyến bỏ qua cho ),nên mọi người có thể góp ý theo kinh nghiệm sống của mình,Vì nó có tính chất "mở " như vậy,nên có khi sẽ phát sinh ra vấn đề có người vào cmt bậy,nên Mod quản lý Box này hết sức quyết đoán,làm việc sáng suốt,và có 1 chút " khó tính" để những tình huống xấu không xảy ra.
Hiện tại mình chỉ nghỉ có vậy,khi nào nghĩ ra nhiều hơn,mình sẽ đóng góp ý kiến cho diễn đàn nhiều hơn.
P/s : mình ko phải chuyên ngành y,hiện tại mình thuộc chuyên ngành xây dựng,nên chỉ đóng góp cho diễn đàn về vấn đề trong cuộc sống,nếu mem thấy cần,chứ còn về y học thì xin dành hết cho những bác sỹ cũng như y sĩ trong diễn đàn.Mình vào đây là để giúp cho những bạn gặp khó khăn về tâm lý trong cuộc sống,chứ ko có ý lấn sân y học của các bạn,anh,chị trong diễn đàn,hihi.Thank mọi người đã quan tâm
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102

tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Và mình nghỉ thế này,Bác sỹ trực tuyến nên thêm Box này,các bạn khác cũng nên tham gia vào box này,không có hại gì mà nó rất có lợi cho các bạn,bạn tham gia vào bạn sẽ thấy được những tình huống rất phức tạp của xã hội,có khi ko biết xử lý như thế nào nữa,trước mình có tham gia vào 1 diễn đàn chuyên về tâm lý chứ không phải diễn đàn y như ở đây,nhưng bây jo thì hết rồi,hihi,có những tình huống mà mình cũng đành bó tay,không biết xử lý sao,nhưng với 1 cộng đồng người yêu thương nhau,giúp đỡ nhau,và cuối cùng cũng có hướng giải quyết thích hợp.Và mình lại có thêm 1 kinh nghiệm sống hết sức bổ ích.Nhân đây mình kể cho mọi người 1 câu chuyện,mà ngày đó mình mới chân ước chân ráo đi tình nguyện giúp đỡ người ta thôi,chứ ko dc dày dạn như bây jo đâu,1 kỷ niệm mà đáng nhớ nhất,thiệt là kinh khủng luôn các bạn,nghe xong các bạn cũng đành bó tay và chỉ biết ............thở dài,Bác sỹ trực tuyến cũng bỏ ra chút time cùng nghe nhé,hihi
Ngày đó ,mình vừa vào đại học,với nhiệt huyết tuổi trẻ,mình tham gia vào 1 chương trình tâm lý,nó chuyên đi giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp trong cuộc sống,mình tham gia được 1 tuần thì bắt gặp 1 tình huống dở khóc,dở cười như thế này.
Hôm đó,đang online,vẫn là kai nick tinatinh như bây giờ ( nam nhé,ko phải nữ đâu mà vào tán tui),hihi,thì có người nhảy vào pm,bảo " anh tử vấn cho em chuyện này",mình bảo thôi có gì bạn cứ lập topic mình xem cho,vậy là bạn ấy lập,chuyện thế này.
Bạn ấy là con thứ trong 1 gia đình tương đối khá giả ở 1 vùng nông thôn vùng đồng bằng bắc bộ ( mình diễn lại thôi,ko nhớ nguyên văn được,3 năm rồi còn gì,hihi),bạn ấy có 1 người anh trai,những tưởng cuộc sống sẽ êm đềm trôi đi,nhưng chuyện động trời lại xảy ra,sự việc sau 16 năm đã hé lộ (bạn ấy năm đó 16 tuổi),một hôm đi học về,bạn ấy mới nghe cuộc nói chuyện giữa mẹ bạn và ông nội bạn,nội dung là bạn ấy ko phải là con của ba bạn mà là con của ông nội bạn,trớ trêu chưa?vì ông nội bạn đã già,nên bây giờ muốn tiết lộ sự thật,muốn nhận lại con trai mình,chuyện lại lùi về 16 năm trước đó nữa,trong 1 lần bố bạn đi công tác xa nhà,ở nhà mẹ bạn trúng gió,nhà chỉ còn lại ông nội bạn,nên ông ấy đã cạo gió cho mẹ bạn ấy,không hiểu cạo gió kiểu gì,mẹ bạn ấy có thai,và bạn ấy là kết quả của cuộc cạo gió li kì đó.Đã 16 năm trôi đi trong sự đau khổ của người mẹ ấy,bây giờ nổi đau ấy lại tái sinh,ông nội muốn nhận con,nếu như bây giờ công bố ra thì sẽ như thế nào,gia đình sẽ ra sao? bố bạn ấy sẽ như thế nào?nhưng ông nội bạn ấy nhất mực nhận con,vì rằng gần đất xa trời.
Theo bạn bây giờ giải quyết sao đây,chuyện đó đã làm mình trăn trở 1 tuần liền,và rồi mình cũng đã có lời khuyên hữu hiệu cho bạn,với sự giúp đỡ của rất nhiều người,hihi
Thank mọi người đã đọc
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102

tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Thank msquysieuquay ! sao lại xoắn nhau thế? đây mình góp ý cho anh admin cơ mà ,quyền quyết định là của admin , có làm hay ko?làm như thế nào? bao giờ làm? tất cả đều là quyết định của admin ,bạn có cần xoắn mình vậy ko nhỉ?
 
Nếu thực sự muốn mở 1 cái gì đó mới, cần phải hoạch định được mình cần làm gì, để làm gì?? Càng quan trọng hơn nếu bạn có ý định mở + quản lý + chăm sóc box đó:zingme1:. Khi bạn không đưa ra được những hoạch định, những gì bạn đã, đang và sẽ làm để duy trì box, 1 kế hoạch cụ thể thì khó có ai tin tưởng và hiểu được sự cần thiết của box => không thuyết phục được để mở box. Theo mình, bạn nên nêu ra cụ thể :zingme22: để mọi người cùng góp ý phát triển sau này, khi box ra đời! Chúc thành công!
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Đồng ý với Msquysieuquay như vậy. Việc mở 1 box mới cần phải cân nhắc về sự cần thiết, nội dung, hướng phát triển và người quản lý,...Ban quản trị rất mong nhiều ý kiến đóng góp để Diễn đàn ngày càng phát triển. Đặc biệt là thành viên luôn luôn thân thiện, đoàn kết hơn nữa.

Các bạn mong muốn làm cộng tác viên hay Mod phát triển và quản lý Diễn đàn vui lòng gửi thông tin cho admin nhé, email: [email protected] (Yêu cầu thông tin đã được ghi ở comment phía trên, vui lòng xem lại)
 

tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Thank mọi người đã góp ý,việc này chờ admin cho ý kiến đã,mình ko thích cầm đèn chạy trước ô tô,anh admin thấy việc này như thế nào thì cho ý kiến rồi mọi người cùng tính tiếp,giờ ko có admin ở đây,nói thì được gì nào?
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Tinatinh nếu bạn có khả năng thì hãy tự tin để tiếp nhận công việc như ý kiến góp ý của bạn ở đầu bài !!
Mình nghĩ rằng khi bạn đưa ra ý kiến thì đối với BQT việc tạo ra 1 box mới vô cùng đơn giản,Mình xin góp ý thẳng rằng kế hoạch ở đây là gì vậy ???Từ lúc tham gia diễn đàn tới bây giờ mình thấy có những box không hoạt động được sao mà cứ nặng vấn đề này chứ,không có kế hoạch sao không xóa bỏ đi ,Vấn đề quan trọng nhất chính là cần người tư vấn tâm lý tốt khi có bệnh nhân cần đến,vì diễn đàn mình là bác sỹ trực tuyến mà !!!Không có box mới thì có người nào có vấn đề gì về tâm lý chắc mọi người cũng chia sẻ chứ hay là không quan tâm!
Mình ủng hộ ý kiến tạo Box mới của Tinatinh nếu bạn thực sự tâm huyết với vai trò của mình !!!!
Chúc bạn thành công trong cuộc sống .
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.