Thân chào BQT


Mình là Phương Dung, sn 1992, mình tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng đa khoa. Mình có một góp ý xây dựng nho nhỏ, đó là mong BQT lập thêm một vị trí dành cho điều dưỡng, :zingme1: tại đây, những bài nào thuộc về lĩnh vực tư vấn chăm sóc, lắng nghe, chia sẻ thì sẽ chuyển cho điều dưỡng phụ trách để tách đỡ gánh nặng cho các bs. Và nên có thêm quy định là khi trả lời các câu hỏi, cần phải trả lời rõ ràng, những vấn đề nào biết rõ thì mới được phép trả lời, những câu nào mập mờ, không rõ nội dung hoặc tư vấn sai lệch sẽ được loại bỏ :zingme22:, đó là cách tốt nhất. Theo mình, dù là khám bệnh trực tuyến hay trực tiếp thì đều có ảnh hưởng tới con người và mạng sống, việc tư vấn sai lệch sẽ gây hậu quả khôn lường mà ở đây khó có ai có thể đứng ra chịu trách nhiệm trước pháp luận về những gì mình nói.
Xin chúc diễn đàn ngày càng phát triển và đoàn kết! Xin cám ơn và chờ hồi đáp!
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Mới thấy ngoài chat box mà trong này đã có bài của PhuongDung rồi !!
Nhân tiện đây Junying cũng có ý kiến như của PhuongDung là tất cả các bài tư vấn nên quy về 1 mối,sau đó trả lời xong thì qua 1 đội ngũ xét duyệt rồi mới cho ra ngoài để người hỏi có thể nhận được câu trả lời tốt và chính xác !!Tất nhiên cần có đội ngũ xét duyệt nên tuyển những người có kinh nghiệm khám chữa bệnh thì tốt nhất (mặc dù hơi mất time tí nhưng hiệu quả mang lại sẽ cao hơn )
Chúc diễn đàn ngày càng phát triển,ngày càng có ích cho mọi người !!!
 

hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
:zingme1: cảm ơn hai bạn, hiện tại thì diễn đàn còn thiếu khá nhiều vị trí quản lý, diễn đàn vẫn còn khá lộn xộn ở nhiều chỗ nữa.
Chúng mình đang hoàn thiện dần, và cũng có nhu cầu tuyển các Mod quản lý box nữa, khi đó các bạn hãy tham gia ứng cử nhé.
Vì chưa có đông thành viên tích cực nên vẫn chưa cho ra được Event nào đổi điểm cho các bạn.
Thân!
 
Cho phép mình ý kiến thêm là nếu quản lý thì nên chia ra các box đó chỉ 1 người quản lý độc lập, phù hợp với các box đã đăng ký. Nếu trường hợp 2 - 3 người cùng quản lý, BQT nên mời những người sẽ cùng quản lý box đó ngồi lại với nhau, :zingme1: nếu 2 - 3 người đó phù hợp và có thể kết hợp công việc với nhau tốt thì mới để lâu dài, còn không thì cứ tách ra cho dễ ạ. Vì theo mình, nếu không có sự phối hợp tốt, người này nghiêm mà người kia không nghiêm, âu cũng khó có thể quản lý chặt chẽ:zingme1:. Xin cám ơn BQT!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl