Hỏi tư vấn cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhất


T

thanhthao_tdnn

Khách
Thưa bác sĩ, tôi nặng 50 kg cam 1m50. Tôi không biết làm thế nào để giảm được mỡ bụng. Vậy xin bác sĩ tư vấn cho tôi cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn nhất.
 

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Béo bụng luôn là sự lo lắng của rất nhiều phụ nữ. Tuổi càng cao thì việc giảm mỡ bụng càng khó. Nguyên nhân là do sự phân tiết hocmon có sự thay đổi, dẫn đến lượng calo thừa tích tụ ở phần bụng, từ đó mà hình thành lên mỡ bụng. Để giảm mỡ bụng cần kết hợp chế độ ăn uống phù hợp và năng tập thể dục thể thao hàng ngày. Bạn cần ăn hạn chế mỡ béo và ngọt nhiều, không nên ngồi lâu một chỗ, có thể sử dụng sản phẩm Loosekg để giảm cân cũng như giảm mỡ thừa ở bụng. Loosekg là sản phẩm thảo dược an toàn và hiệu quả trong việc giảm cân và giảm mỡ thừa trong cơ thể. Bạn uống 2 viên vào truước các bữa ăn chính. Bạn có thể vào mục giảm cân của diễn đàn của Bacsytructuyen.com để tham khảo các bài tập cho vùng bụng thon gọn, săn chắc.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl