Tinh lá sen, giảm cân, hạ mỡ máu


hunter112

New Member
10
0
1
35
Xu
0
Giảm béo bằng lá sen

Lá sen vừa có tác dụng giảm béo, tiêu mỡ tốt, lại có thể giải nóng lợi thấp. Sen là nước uống yêu thích của nhiều chị em.

Thành phần hóa học của lá sen là chất kiềm, gluxit, có tác dụng giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, giảm béo.


Một thí nghiệm là lấy lá sen đun lên làm thuốc trị bệnh mỡ máu cao cho các trường hợp bị mỡ máu cao, sau một đợt điều trị là 20 ngày, liên tục 3 đợt, kết quả khả quan đạt được hơn 90% mỡ máu giảm, giảm cân rõ rệt, hiệu quả ổn định khá lâu. Một người béo phì mỗi ngày lấy 9g lá sen hãm uống thay trà, uống liên tục 3 tháng thấy giảm béo rõ rệt, người khoẻ mạnh lên.

Muốn tăng cường hiệu quả giảm béo, hạ mỡ máu của lá sen, có thể dùng kết hợp với sơn tra, dĩ nhân, trần bì, lấy 60g lá sen, 15g sơn tra sống, 15g dĩ nhân sống, 5g trần bì, đường phèn vừa đủ. Đem từng thứ gia công thành bột, mỗi ngày lấy 10g bột bỏ vào cốc cho ít đường phèn, đổ nước đang sôi vào, đậy kín hãm 10 phút, uống liên tục thay trà, hãm uống cho đến khi loãng thì thôi

Theo Yhoccotruyen.com




Tham khảo:
Tinh lá sen

Nhà sản xuất
Viện Công Nghiệp Thực phẩm (FIRI)
xuất xứ Việt Nam
Nhãn hàng Tinh lá sen ta
Quy cách Hôp 100g
Nguyên liệu Tinh lá sen bánh tẻ

Thành Phần
100% lá sen nguyên chất
Vốn từ lâu đã được ông cha coi như vị thuốc quý trong dân gian bởi những công dụng kì diệu mà tất cả các bộ phận của cây Sen mang lại. Đặc biệt Lá sen vẫn được biệt đến như một thần dược trong việc hạ mỡ máu, tiêu mỡ thừa trong cơ thể, là bí kíp làm đẹp cho mọi chị em phụ nữ. Không những thế lá sen còn dùng để chữa các chứng bệnh nặng đầu, tức ngực, tiểu tiện ngắn đỏ, nóng trong... là phương thuốc an thần, thanh nhiệt, chữa mất ngủ, điều hòa huyết áp cơ thể rất tốt. Có thể sử dụng Lá Sen để pha trà dùng thay nước uống hàng ngày cũng có tác dụng chống nóng, giải nhiệt và giúp có những giấc ngủ ngon.

Mô tả:
Đặc tính nổi bật: - Hạ mỡ máu trong 30 ngày.
- Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên.
- Giũ nguyên hương vị.
- Không chất bảo quản

Chỉ định - Giảm cân, hạ mỡ máu, giảm cholesterol trong máu, chống béo phì
-An thần, giúp ngủ sâu, kéo dài

Cách dùng
Pha 5-6g (2 thìa cà phê) với 100ml nước ấm, uống sau ăn. Dùng liên tục trong 4 tuần sẽ thấy tác dụng giảm mỡ máu. Sử dụng thường xuyên giúp điều hòa mỡ máu, giảm béo, an thần, chống xơ vữa động mạch.


Giá 150K/ gói 100g (sử dụng được gần 1 tháng)
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl