Xin Lời khuyên Xin hỏi về cách chữa bệnh lậu và viêm niệu đạo


vippro

New Member
5
0
1
Xu
0
thưa bác sỹ là em đã mắc phải bệnh lậu và viêm niệu đạo do quan hệ không an toàn { em đã đi khám và đi xét nghiệm và được biết kết quả là như vậy } sau khi khám bác sỹ bảo nếu bệnh này của em chữa trị thì tuần đầu mất khoảng hơn 10tr và tuần sau thì mất ít hơn 1 chút. nhưng thưa bác sỹ do hoàn cảnh nên em không thể điều trị ở đấy được.vậy nên em muốn hỏi bác sỹ về việc thuốc than và cách điều trị nào là tốt nhất. vì em bây giờ không biết tính thế nào. vậy lên em nhờ bác sỹ tư vẫn giúp em với. em cảm ơn bác sỹ ạ.
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bệnh lậu hay còn gọi là viêm niệu đạo do lậu khuẩn, chủ yếu do Song Cầu Khuẩn Lậu gây ra viêm nhiễm mủ lên cơ quan sinh dục, lây truyền qua đường tình dục là chủ yếu.

Bệnh này nghiêm trọng nếu không kịp chữa trị sẽ dẫn đến mãn tính, gây khó khăn khi điều trị. Vậy nên dù tốn kém một chút bạn cũng nên chủ động đến khám và điều trị đi. không nên tự uống thuốc bốc thuốc, cần tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ, tái khám định kì thì mới có thể khống chế được bệnh.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Bạn có thể đến gặp bác sỹ và nói không có đủ số tiền để bác sỹ có thể thay loại thuốc rẻ hơn cho bạn nhé!
 

vippro

New Member
5
0
1
Xu
0
dạ thưa là em đã điều trị được 3 ngày rùi nhưng mấy hôm nay do công việc em không điều trị được hôm nay là ngày thứ 3 rồi. sau khi điều trị em thấy đã đỡ hơn nhiều và mọi thứ đã trở về bình thường. nhưng từ hôm đó đến nay em thấy nước tiểu vẫn đục và có vẻ em đi wc nặng nhiều hơn 1 ngày = 2 lần. em xin phải là bệnh của em có liên quan gì đến việc đó không ạ.
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn điều trị đã đỡ hơn vậy là có khả quan rồi đấy, bạn nên vệ sinh sạch sẽ và uống nhiều nước vào, tránh quan hệ trong thời gian điều trị. Việc bạn đi vệ sinh ngày 2 lần là bình thường và không liên quan gì đến bệnh viêm niệu đạo của bạn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl