Trà thảo dược Dahatala - Hỗ trợ điều trị viên loét dạ dày - hành tá tràng


duocphamhaianh

New Member
18
0
1
32
duocphamhaianh.vn
Xu
0
Giá bán: 35000 VNĐ/20 gói/1 hộp
Trà Dahatala – Cải thiện chất lượng cuộc sống

Viêm loét dạ dày - hành tá tràng là bệnh khá phổ biến trong cộng đồng dân cư nước ta. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao. Viêm dạ dày là hậu quả của sự kích thích niêm mạc bởi các yếu tố ngoại sinh hoặc nội sinh như: nhiễm độc chất, nhiễm khuẩn, các rối loạn miễn dịch. Tỷ lệ viêm loét dạ dày - hành tá tràng khoảng 7 - 15% dân số bao gồm cả viêm dạ dày cấp tính và viêm dạ dày mạn tính. Trên thực tế tỷ lệ viêm dạ dày mạn cao hơn tăng dần theo độ tuổi và chiếm tỷ lệ từ 40 - 70% trong bệnh lý dạ dày, tá tràng. Tùy theo các vị trí của viêm và loét có các bệnh lý viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, viêm loét dạ dày - hành tá tràng. Ngoài ra, có một tỷ lệ lớn bệnh nhân có các triệu chứng của bệnh lý đái tháo đường, tăng glucose máu. Tăng glucose máu vừa là nguyên nhân vừa là hậu của stress oxi hóa - là yếu tố góp phần làm tình trạng bệnh lý nặng hơn. Học viện Quân y đã nghiên cứu thành công sản phẩm Trà Dahatala từ thảo dược tự nhiên giúp cho các bệnh nhân mắc bệnh viêm loét dạ dày - hành tá tràng, đái tháo đường cải thiện chất lượng cuộc sống.
1. Trà Dahatala là sản phẩm độc đáo của Học viện quân y, giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng
Cây Dung hay còn gọi là cây Lượt hay Du đất với tên khoa học là Symplocos laurina (Retz) Wall.ex G.Don. Nhân dân ở nhiều vùng đã dùng lá Dung làm chè uống kích thích tiêu hóa, chữa đau bụng, tiêu chảy, đau dạ dày. Lá Dung được dùng chữa đau dạ dày, ngày dùng 15-30 g lá khô, sắc uống. Theo nghiên cứu của Học viện Quân y, trong cây Dung có chứa polyphenol với hàm lượng cao – đây là nhóm hợp chất góp phần tạo ra tác dụng độc đáo của dược liệu này. Cao chiết với cồn 50[SUP]o[/SUP] của cây Dung có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương trên thực nghiệm. Chất glycosid 3-monoglucofuranosid của 7-0-methylleucopelargonidin có tác dụng làm săn và bảo vệ niêm mạc. Đã áp dụng thử nghiệm nước sắc và sirô lá Dung chữa viêm dạ dày đạt kết quả tốt.
Chè Dây có vị ngọt, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, lợi thấp, giảm đau, chống viêm. Thân và lá được dùng nấu nước uống hàng ngày. Theo kinh nghiệm của đồng bào Tày, hàng ngày, lấy 30 - 50g dược liệu, hãm hoặc sắc uống làm nhiều lần chữa viêm dạ dày. Theo nghiên cứu của GS. Phạm Thanh Kỳ, chè Dây có tác dụng chống loét dạ dày trên mô hình Shay trên thực nghiệm. Chè Dây có tác dụng giảm đau, đặc biệt là các cơn đau quặn bụng trên thực nghiệm. Cao khô toàn phần chè Dây và flavonoid là myricetin và dihydromyricetin có tác dụng chống oxy hóa.
Mướp đắng có vị đắng, tính lạnh. Hạt có vị đắng hơi ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, bổ thận và lợi tiểu. Hoa Mướp đắng phơi khô tán nhỏ uống chữa đau dạ dày. Ở Ấn Độ, nhân dân dùng quả, lá và rễ Mướp đắng làm thuốc trị đái tháo đường. Theo nghiên cứu của Viện Dược liệu, cao Mướp đắng cho động vật thực nghiệm uống làm giảm đường máu không phụ thuộc vào sự hấp thụ glucose qua ruột và có liên quan với một số tác dụng ngoài tụy. Dịch ép quả Mướp đắng có tác dụng làm tăng đáng kể sự dung nạp glucose ở 73% số bệnh nhân đái tháo đường không phụ thuộc insulin được điều trị. Dịch ép quả Mướp đắng còn có tác dụng loại bỏ những gốc tự do như superoxyd và hydroxyl có liên quan đến bệnh đái tháo đường. Các protein α – momorcharin và β – momorcharin được phân lập từ Mướp đắng có tác dụng làm tăng hoạt động chức năng của đại thực bào.
Hòe hoa có vị đắng, tính mát, vào 2 kinh can và đại tràng, có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, chỉ huyết. Theo nghiên cứu của Học viện Quân y, rutin và quercetin trong Hòe hoa đều có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giảm tính thẩm thấu của mao mạch, hồi phục tính đàn hồi của mao mạch đã bị tổn thương. Có tác dụng chống oxy hoá, giảm căng thẳng, giúp ăn ngon và ngủ tốt.
Từ các dược liệu quí trên, Học viện Quân y đã nghiên cứu bào chế tạo ra sản phẩm Dahatala, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm loét dạ dày - tá tràng, tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng miễn dịch cơ thể, giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt. Cải thiện và dự phòng biến chứng của rối loạn chuyển hóa glucose máu.
2. Công dụng của trà Dahatala
Trà Dahatala hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng, kích thích tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, người có hội chứng tăng glucose máu. Chống lão hóa, mệt mỏi. Cải thiện giấc ngủ. Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và sức khỏe.
3. Tại sao nên dùng trà Dahatala hàng ngày ?
Dược liệu bào chế trà Dahatala đã được các giáo sư, tiến sĩ và các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu kỹ lưỡng khẳng định không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Các thành phần trong trà Dahatala có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng, giảm các triệu chứng như: ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị, đầy bụng, ậm ạch, ăn kém. Trà Dahatala có tác dụng hỗ trợ điều trị và hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường hoặc những người có nguy cơ mắc đái tháo đường. Trà Dahatala giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng và ngủ sâu. Các nghiên cứu chứng minh các dược liệu dùng bào chế trà Dahatala còn có tác dụng chống oxi hóa, hạn chế sự lão hóa và góp phần kéo dài tuổi thọ.
Dùng trà Dahatala trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả, sức khỏe ổn định và không có tác dụng phụ.
4. Những lưu ý khi dùng trà Dahatala
Trà Dahatala có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị: viêm loét dạ dày - hành tá tràng, kích thích tiêu hóa, bệnh đái tháo đường và nâng cao sức khỏe. Sản phẩm được đăng ký dưới dạng thực phẩm chức năng nên không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
5. Cách dùng
Cho gói trà vào cốc, ấm hoặc phích pha trà, hãm bằng nước đun sôi, sau 3 phút rồi uống. Để cải thiện chất lượng cuộc sống, nên uống 3 - 6 gói mỗi ngày, liên tục trong nhiều ngày.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sản phẩm trà thảo dược Dahatana hiện có bán tại Công ty CP dược phẩm và thiết bị y tế Hải Anh
Mọi thông tin chi tiết, quí khách hàng có thể truy cập vào trang web:
http://duocphamhaianh.vn
hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:
Tel: 048 587 7680
Hotline: Bs. Nguyễn Xuân Hòa: 0934 378 569 - 043 994 0505
Fax: 043 533 5389
Email: [email protected]
Địa chỉ:
Số 14 TT Sở Địa Chính Nhà Đất - Phường Yên Hòa - Q.Cầu Giấy - HN


Đọc thêm: http://duocphamhaianh.vn/vi/shops/Th...#ixzz2MPApQIqX

khớp, hoạt huyết an thần, rối loại tiêu hóa, thiểu năng tuần hoàn, hoạt huyết, viêm gan, viêm loét dạ dày, giảm béo, viêm khớp, an thần, bồi bổ cơ thể, kích thích ăn ngon, phòng chống ung thư, tăng cường sức khỏe, bổ gan, sâm ngọc linh, hoạt huyết seduta, khớp osa flex yeu sinh ly, sinh ly nam
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl