Số ca ung thư trên thế giới tăng nhanh


blue

Active Member
796
39
28
Xu
0

Theo nghiên cứu mới công bố, số ca ung thư trên thế giới có khả năng tăng gần 75% vào năm 2030 do tác động của lối sống và di truyền.
Kết quả này do Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế ở thành phố Lion (Pháp) đưa ra sau khi nghiên cứu dữ liệu của các trường hợp mắc bệnh ung thư trên 184 quốc gia. Theo thống kê của cơ quan này, năm 2008 chỉ có 12,7 triệu trường hợp mắc bệnh ung thư mới, trong khi đó con số này sẽ là 22,2 triệu vào năm 2030, 90% trong số này là bệnh nhân ở những nước nghèo.

Nghiên cứu cho thấy ở nhiều nước, các chứng ung thư đại tràng, vú, trực tràng và tuyến tiền liệt đều có liên quan đến chế độ ăn uống. Trong những năm gần đây, ở cả các nước giàu và nghèo, các trường hợp ung thư cổ tử cung và dạ dày đang có xu hướng gia tăng. Còn tỷ lệ ung thư cổ tử cung vượt xa các trường hợp ung thư vú và ung thư gan ở các nước nghèo.

Theo VOV Online
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl