EvoMed phần mềm máy tính không thể thiếu của các Bác sĩ


haichaucse

New Member
1
0
1
Xu
0
Xin chào các Bác sĩ!
Xin phép Mod cho tôi giới thiệu phần mềm EvoMed tới mọi người, tôi tin rằng đây là một phần mềm không thể thiếu của các Bác sĩ trong việc học tập, hành nghề và nghiên cứu khoa học.
Chắc hẳn các bạn (cho phép tôi được gọi các Bác sĩ là bạn) luôn luôn mong muốn có một công cụ hỗ trợ mình trong việc khám chữa bệnh, đồng thời ghi nhận lại dữ liệu y khoa quý báu từ những phiên khám thực tế nhằm phục vụ cho quá trình nghiên cứu khoa học. Sự ra đời của EvoMed đã thay đổi hoàn toàn cách ghi nhận và lưu trữ dữ liệu y khoa. EvoMed không những giúp các bạn quản trị hồ sơ bệnh nhân, lịch hẹn, thông tin cận lâm sàng... một cách chuyên nghiệp mà còn mang lại cho bạn khả năng ghi nhận và lưu trữ dữ liệu y khoa, khai thác thông tin từ kho dữ liệu đó. EvoMed giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Hãy tự trải nghiệm và khám phá miễn phí EvoMed.
Mong Mod chia sẻ thông điệp này tới các Bác sĩ để các Bác sĩ có thể tận dụng được sức mạnh của CNTT phục vụ cho nghề nghiệp của mình.


Các Bác sĩ có thể tìm hiểu thêm tại trang tính năng của EvoMed
Tải về và dùng thử hoàn toàn miễn phí tại trang Tải về của EvoMed


Dưới đây là một số hình ảnh của EvoMed:
Màn hình tìm kiếm



Màn hình quản trị Lịch hẹn



Màn hình xem phiên khám



Màn hình xem hồ sơ bệnh nhân



Màn hình quản trị phương án điều trị





Hi vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các Bác sĩ. Xin trân trọng cảm ơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl