Xin Tư Vấn Nữ hóa tuyến vú ở nam có nên phẫu thuật?


tuantran

New Member
1
0
1
33
Xu
0
bac si cho e hoi? e la nam 21 tuoi, vu trai e bi xung e co di kham tai trung tam ung buou thi biet la min bi nu hoa tuyen vu, e co dung thuoc nhung khong thay khoi, e nghe noi la phau thuat se nhanh khoi va tra lai co the binh thuong, zay bac si co the cho e biet la e nen phau thuat o dau se tot va chi phi phau thuat khoan bao nhieu.
Em xin chan thanh cam on cac bac si.:zingme40:
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!
Phương pháp điều trị không phẫu thuật, chẳng hạn như tập thể dục để tạo nên cơ bắp ở vùng ngực, chế độ ăn uống đặc biệt, và các loại kem bôi da không có hữu hiệu. Nếu xác định được hiện tượng nữ hóa tuyến vú là vì một lý do y tế, điều trị các vấn đề sức khỏe liên quan có thể sẽ chữa trị được căn bệnh này. Tuy nhiên, đại đa số các bệnh nhân trưởng thành mắc bệnh này sẽ cần đến phương pháp phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật nữ hóa tuyến vú, những ống thoát nhỏ thường sẽ được đặt vào và tháo bỏ trong vòng 3 hoặc 4 ngày sau thủ thuật. Bạn sẽ phải luôn mặc một áo vét ép ngực trong vòng 2 đến 6 tuần sau phẫu thuật. Bạn có thể trở lại làm việc khoảng 3 đến 5 ngày sau khi phẫu thuật, và có thể tập thể dục lại trong vòng một tuần.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl